Thứ năm, 20/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Dàn nghệ sĩ đến chúc mừng Hoa hậu Xuân Hạnh

Nhã Lê
- 15:50, 07/06/2024

(DNTO) - Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Bình Minh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, hoa hậu Thu Hoài,... đã đến chúc mừng Hoa hậu Xuân Hạnh và CEO Bảo Hoàng đón nhận vai trò mới.

 

Buổi lễ công bố đã thu hút sự tham gia của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng.

Theo đó, cùng với CEO Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp), Hoa hậu Xuân Hạnh -Miss Cosmo Vietnam 2023 là hai gương mặt đại diện của điện thoại Vertu Việt Nam. Tại buổi lễ công bố trang trọng, hai gương mặt đại diện đã thực hiện màn catwalk cùng với các người mẫu ra mắt khán giả, nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Xuân Hạnh vốn là người mẫu, quê Ninh Bình. Người đẹp từng tham gia cuộc thi The Face VN 2023 thuộc đội Huấn luyện viên Vũ Thu Phương, giành danh hiệu Á quân. Sau đó, cô tham gia đường đua nhan sắc và xuất sắc giành vương miện cuộc thi vào ngày 31/12/2023 với hình thể đẹp và phần ứng xử thông minh. Sau khi đăng quang, Xuân Hạnh đã tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như chuẩn bị đại diện Việt Nam tham gia cuộc đua quốc tế.

Hoa hậu Xuân Hạnh và CEO Bảo Hoàng tại màn ra mắt

Hoa hậu Xuân Hạnh và CEO Bảo Hoàng tại màn ra mắt

Nói về vai trò mới của mình, Hoa hậu Xuân Hạnh cho biết: “Làm việc trong lĩnh vực thời trang, đam mê cái đẹp và cũng rất thích khám phá những sản phẩm công nghệ, khi cầm trên tay những chiếc điện thoại Vertu, tôi cảm nhận đây như một món trang sức chứ không chỉ là chiếc điện thoại nữa.  

Riêng đại sứ Bảo Hoàng, nhiều năm nay, khán giả thường gọi anh là "ông trùm hoa hậu" vì thường xuyên đồng hành dàn người đẹp Việt chinh chiến đấu trường Miss Universe gồm: H'Hen Niê ở Miss Univer 2018, Khánh Vân - Miss Universe 2019, á hậu Kim Duyên ở Miss Universe 2021..., dù bối rối khi sánh bước với hoa hậu, tuy nhiên anh cũng tự tin hoàn thành vai trò.

CEO Bảo Hoàng cũng chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ của Vertu: “Đây là một trải nghiệm và cũng là một thử thách với tôi bởi tôi ít khi xuất hiện trước công chúng với vai trò này. Một phần lý do tôi nhận lời ngay với Vertu Việt Nam là bởi sự ngưỡng mộ, yêu thích dành cho Vertu từ khi còn là sinh viên. 

Các người đẹp đến chúc mừng tại sự kiện

Các người đẹp đến chúc mừng tại sự kiện

Sau thời gian cân nhắc về mọi yếu tố, Vertu Việt Nam quyết định chọn Caravelle Saigon Hotel là địa điểm đặt Flagship Store để các thượng khách có thể tham quan, trải nghiệm và mua sắm Vertu trong không gian sang trọng và đẳng cấp. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
'Ngày mai tôi sẽ viết sách', một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành riêng cho Quang Hà. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa chàng “Ngỡ” và ‘cỗ máy tạo hit”, sau ca khúc Ai vùi nỗi đau này dưới cát.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Sự việc, ông Thích Minh Tuệ lần thứ 2 phải đi ẩn tu được cộng đồng mạng “đổ lỗi” cho đám đông vây quanh ông. Trong đó không ít người có mục đích được tiếp cận đảnh lễ “thầy” để gieo duyên, cầu phước. Sự việc sẽ không gây ảnh hưởng đáng tiếc nếu ai cũng nhận ra: Phước là do tự ta tạo ra chứ không phải xin mà có.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ một Tiktoker nổi tiếng chuyển hướng sang âm nhạc, sau album đầu tay Nam23, Ngô Đình Nam dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới "Anh luôn gần" ra mắt vào ngày 16/6
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành đạt trong kinh doanh, nhưng doanh nhân-Nhạc sĩ Thành Nguyễn vẫn đam mê sáng tác âm nhạc. Mới đây, anh ra mắt công chúng bài hát "Khúc nhạc lòng" được viết từ khi còn căp sách tới trường.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng tại 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM chính thức mở cửa cho du khách tham quan từ ngày 15/6.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau các đêm diễn thành công tại nhiều tỉnh thành, ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê kíp đã chính thức công bố tổ chức liveshow có một không hai - My Soul 1981 tại Đà Nẵng với lời hứa cho khán giả trải nghiệm âm nhạc và du lịch đỉnh cao.
5 ngày
Xem thêm