Thứ ba, 25/02/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Công ty Trung Thành cùng hành trình 20 năm tâm huyết với cây cảnh Nhật Bản

Mộc An
- 15:35, 08/01/2025

(DNTO) - Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công vườn Nhật tại Việt Nam, là nơi hội tụ những giá trị nghệ thuật và tinh hoa văn hóa Nhật Bản, mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Nét đặc sắc trong kiến trúc Vườn Nhật.

Nét đặc sắc trong kiến trúc Vườn Nhật.

Trong nhịp sống hiện đại, ngày càng nhiều người tìm đến những không gian xanh mát, yên bình để cân bằng cuộc sống. Đặc biệt, phong cách sân vườn Nhật Bản đã trở thành xu hướng nhờ vẻ đẹp tối giản nhưng sâu lắng, gắn kết thiên nhiên với con người. Nhận định được xu thế này, anh Lưu Công Thành đã cho ra mắt thương hiệu Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công vườn Nhật tại Việt Nam, là nơi hội tụ những giá trị nghệ thuật và tinh hoa văn hóa Nhật Bản, mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Trong văn hóa Nhật Bản, vườn là nơi thể hiện triết lý sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Một khu vườn Nhật không chỉ là không gian xanh mà còn là biểu tượng của sự cân bằng và an nhiên. Từng chi tiết trong vườn, từ bố trí đá, lối đi, cho đến thác nước, hồ cá, đều chứa đựng ý nghĩa sâu sắc và mang lại cảm giác thư thái.

Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường hợp tác cùng Học viện Nông Nghiệp

Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường hợp tác cùng Học viện Nông Nghiệp

Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường không ngừng tìm tòi các dòng cây thế đẹp, độc, lạ, có ý nghĩa về mặt tâm linh vượng phúc lộc để phục vụ cho trong các công trình công cộng và dự án lớn của nhà nước. Đồng thời, không ngừng cải thiện đội ngũ nhân sự gồm: Nghệ nhân làm vườn danh tính của Nhật; thợ kỹ thuật có tay nghề cao, tạo ra những sản phẩm sân vườn giàu tính nghệ thuật, khơi gợi cảm xúc.

Với sự am hiểu và đam mê, Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường tự tin mang đến những khu vườn không chỉ đẹp mắt mà còn chạm đến trái tim của mỗi khách hàng. Dù bạn đang tìm kiếm một góc thư giãn trong nhà hay một không gian xanh rộng lớn, chúng tôi luôn sẵn sàng biến ngôi nhà của quý khách hàng thành một không gian sống đáng mơ ước.

Hơn 20 năm trong hành trình trao gửi cái đẹp, Vườn Nhật Thanh Tùng Cát Tường cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến quý khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đi đầu xu thế, tiếp tục đem đến những trải nghiệm đắt giá cho người yêu cây.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty xe điện Việt Nam đang đặt tham vọng bước vào thị trường giao đồ ăn trong bối cảnh nhiều gã khổng lồ khác như Beamin, Gojek đã từng bỏ cuộc vì những khó khăn nội tại của thị trường. Xanh SM dù có nhiều lợi thế nhưng cần sự bứt phá rất lớn.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Buổi làm việc diễn ra ngày 21/2 tại Hà Nội bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam chủ trì cuộc họp; anh Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Sao Vàng đất Việt, cùng các anh/chị Thường trực CLB tham dự cuộc họp.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chiều 20/2 tại TP.HCM, Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù nỗ lực chuyển đổi nhưng các doanh nghiệp dệt may, đồ gỗ… vẫn lo ngại thị trường xuất khẩu có thể bị thu hẹp nếu không kịp thời đáp ứng được các tiêu chí xanh.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sáng 20/2, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ đã có buổi làm việc với Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới, Hàn Quốc (WVCEA), và Công ty Cổ phần Tập đoàn B2B CALGARY, bàn về cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
4 ngày
Hội địa phương
Dự buổi làm việc, có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Tấn, Ủy viên UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Du lịch DNT Việt Nam; bà Hàng Phối Quyên, Chủ tịch CLB DNT DN Gia đình Việt Nam, cùng các thành viên Thường trực & BCH của hai CLB.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo kịch bản tăng trưởng được Chính phủ đưa ra, các động lực tăng trưởng được bóc tách chi tiết. Trong đó nêu rõ, để đạt mục tiêu GDP 8% trở lên trong năm 2025, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo cần đạt tốc độ tăng trưởng 9,7% trở lên. 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài” lần thứ hai sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của EXPO tại Nhật Bản tháng 9/2025. Sự kiện tiếp tục lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam với vai trò “sức mạnh mềm” của dân tộc đến với bạn bè năm châu.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Có thể coi vị doanh nhân này là người có cái đầu của nhà tư bản và trái tim của một người theo chủ nghĩa xã hội. Cái đầu của nhà tư bản luôn làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều của cải hơn, để doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, tạo ra nhiều việc làm hơn. Còn trái tim xã hội sẽ chọn cuộc chơi công bằng, nhân văn, hợp pháp.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đặt vấn đề "cần những giải pháp gì để đất nước tăng trưởng 2 con số". Nhiều doanh nghiệp đã hiến kế được đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng GDP và mong muốn tham gia vào các dự án lớn của đất nước.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo thông tin từ Công ty CP Acecook Việt Nam, đơn vị này sẽ tổ chức hai đêm nhạc, dùng toàn bộ doanh thu bán ra tại Hà Nội và TP.HCM cho các dự án cộng đồng.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giới chuyên gia dự báo, không loại trừ khả năng trong tuần tới hàng Việt cũng sẽ bị Mỹ áp thuế. Việc lường trước rủi ro, chủ động xây dựng "lá chắn thép" để giảm thiểu tác động tiêu cực là rất cần thiết để quỹ đạo xuất khẩu không chệch hướng.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Có thể mọi người chưa quen lắm với cái tên Công ty TNHH Green Is Gold, nhưng doanh nhân Đỗ Đăng Khoa - Khoa Mướp - thương hiệu Mr Mướp không xa lạ gì với người dân Đồng Tháp. Anh đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi Khởi nghiệp xanh 2023 với Dự án Kết nối con người với tự nhiên. Đây cũng là mục tiêu theo đuổi của Khoa.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Rất dễ để nhận ra những bộ vest của Mon Amie trong một buổi party hay một show diễn thời trang nào đó. Lấy cảm hứng và chuẩn mực từ phong cách Ý, Mon Amie cuốn hút ở sự lịch lãm và phóng khoáng, chỉn chu và thời thượng, phá cách táo bạo nhưng lại rất khuôn phép.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 5/2, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn về công tác trao đổi về các hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
2 tuần
Xem thêm