Chủ nhật, 17/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chương trình Chiến sĩ quả cảm vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng sau 3 tập phát sóng

Nhã Lê
- 19:04, 17/08/2025

(DNTO) - Sau 3 tập phát sóng, chương trình Chiến sĩ quả cảm nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả, liên tiếp giữ vững Top Rating VTV3 và vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng.

Chương trình truyền hình thực tế Chiến sĩ quả cảm do Bộ Công an chỉ đạo, Cục Công tác chính trị phối hợp cùng Zeit Media tổ chức sản xuất tiếp tục chứng minh sức hút khi tập 3 phát sóng đã chính thức giữ vững vị trí Top 1 trong khung giờ vàng (20h00 - 22h30) trên VTV3, với mức rating trung bình hơn 5.0 - con số được đánh giá ấn tượng đối với một chương trình giải trí lên sóng giờ vàng. 

Dữ liệu từ Kantar Media Việt Nam cũng ghi nhận, Chiến sĩ quả cảm tập 3 đứng đầu trên nhiều nhóm đối tượng tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ) với loạt chỉ số nổi bật. Đáng chú ý, tập 3 ghi nhận con số rating lên đến 6.2 với đối tượng khán giả nam giới từ 15-50 tuổi, rating 5.5 đối với khán giả cả nam lẫn nữ từ 18-50 tuổi và rating 5.0 cao nhất trong các chương trình truyền hình giải trí với khán giả từ 4 tuổi trở lên - đây là những con số thể hiện sự quan tâm của đa dạng tệp khán giả đón xem chương trình. Không chỉ tệp khán giả lớn tuổi, những khán giả nhỏ tuổi cũng bày tỏ sự thích thú dành cho chương trình về ngành nghề cứu hỏa của lực lượng Công an nhân dân.

Các nghệ sĩ vào vai các chiến sĩ công an

Các nghệ sĩ vào vai các chiến sĩ công an

Không chỉ là những bài huấn luyện lý thuyết, tập 3 Chiến Sĩ Quả Cảm bùng nổ nhờ yếu tố hành động hấp dẫn đến từ tình huống thực chiến giả định với phân cảnh cháy thật, lửa thật, sức nóng thật và những cảm xúc chân thực của dàn cast. Trong tập 3, phân cảnh tái hiện chân thực vụ cháy nhà ống, một dạng hỏa hoạn phổ biến và cực kỳ nguy hiểm với không gian chật hẹp, lối thoát hạn chế, khói độc lan nhanh và nhiệt độ tăng cao từng giây đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả. 

Để tạo áp lực nhập vai sát với thực tế nhất, ê-kíp đã đầu tư đốt hoàn toàn bối cảnh để tái hiện đám cháy thật, dùng lửa thật để đưa ra thử thách, tạo áp lực bằng sức nóng khủng khiếp, giúp các nghệ sĩ thể hiện hết mình sự dũng cảm vốn có để đề cao tinh thần quả cảm của những chiến sĩ thực thụ. Một tình huống mà các nghệ sĩ phải thực sự đối mặt với sức nóng, khói dày và tầm nhìn bị hạn chế, như đang ở giữa tâm điểm của một vụ cháy. 

Họ vượt qua các tình huống giả định, mà các chiến sĩ thường phải thực hiện

Họ vượt qua các tình huống giả định, mà các chiến sĩ thường phải thực hiện

Những khoảnh khắc để lại cảm xúc cho khán giả trong nhiệm vụ tái hiện hiện trường cháy nhà ống là khi ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và MONO đã gặp tình huống ngạt khói, buộc phải nỗ lực vượt qua giới hạn thể lực để hoàn thành nhiệm vụ của một chiến sĩ Cảnh sát PCCC & CNCH. 

Thông qua chương trình, khán giả cảm nhận được một Lê Dương Bảo Lâm nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, khi lại không thể kìm nén được cảm xúc trước những khắc nghiệt mà lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH phải đối diện. Giữa khói mù bủa vây, nam nghệ sĩ cảm nhận sâu sắc tinh thần quả cảm, sự hy sinh thầm lặng của những người hùng thầm lặng, những giọt nước mắt đã rơi cùng những cái ôm siết chặt gửi đến họ là hành động mà khán giả sẽ không thấy được ở một Lê Dương Bảo Lâm sắc sảo, hài hước quen thuộc. Ghi điểm với khoảnh khắc cảm xúc trong tập 3, nam nghệ sĩ được khán giả nhận xét: “Đồng chí Lê Dương Bảo Lâm tập này ngầu quá, bình thường cợt nhả vậy mà vô trận hết mình liền”.

Chương trình thu hút khán giả với các tình huống thực tế hấp dẫn

Chương trình thu hút khán giả với các tình huống thực tế hấp dẫn

Giữa khói lửa nghẹt thở và những giây phút sinh tử đối mặt hiểm nguy, Chiến Sĩ Quả Cảm tập 3 không chỉ ghi dấu bằng những màn thực chiến kịch tính, mà còn khiến khán giả “dậy sóng” với hình ảnh người Cảnh sát PCCC & CNCH khí chất, bản lĩnh và “điện ảnh tuyệt đối” của Trung tá Lê Tấn Châu. Bên cạnh đó, anh cũng gây ấn tượng với chia sẻ chân thật: “Khi thực hiện nhiệm vụ, chúng tôi không màng đến sự an toàn của bản thân, mà chỉ mong cứu được nhiều nhất về người và tài sản. Và mong muốn lớn nhất vẫn là không để xảy ra sự cố cháy nổ. Để làm được điều này, tôi mong khán giả bỏ thời gian tìm hiểu kiến thức về an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, vì phòng hơn là chữa”.

Bên cạnh những tình tiết nổi bật, tập 3 còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi cách dẫn dắt câu chuyện đầy cảm xúc. Từ ánh mắt rưng rưng khi chứng kiến những giây phút sinh tử, đến nụ cười ấm áp khi thấy các chiến sĩ nhập vai vượt qua thử thách, mỗi cảm xúc đều trở thành chất xúc tác để chương trình tiếp tục hành trình tôn vinh những người hùng thầm lặng của lực lượng Công an nhân dân. Không chỉ chương trình lan toả những thông điệp mà chính khán giả, những người theo dõi cũng bày tỏ những câu chuyện truyền cảm hứng đến các chiến sĩ thực thụ.  

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau 3 tập phát sóng, chương trình Chiến sĩ quả cảm nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả, liên tiếp giữ vững Top Rating VTV3 và vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng.
8 phút
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phan Đinh Tùng chính thức phát hành Thiên la địa võng trên tất cả các nền tảng âm nhạc. Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của một giọng ca đã gắn bó với khán giả, mà còn là một lời cảnh báo mạnh mẽ gửi đến người trẻ trong bối cảnh xã hội đang nhức nhối với vấn nạn lừa đảo, chất kích thích và những cạm bẫy tinh vi.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 13/8, tại Công viên Sáng tạo (phường An Khánh, ngay Bờ sông Sài Gòn), dự án “Thành phố nở hoa” thuộc dự án Viet Nam Love đã chính thức được khởi động, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình kiến tạo những không gian xanh, giàu tính thẩm mỹ và gắn kết cộng đồng, hướng tới mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
4 ngày
Công nghệ Số hóa
Ngày 13/8, Diễn đàn “AI trong Quảng cáo sáng tạo: Từ dữ liệu đến cảm xúc” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 400 CEO, CMO, chuyên gia marketing cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp và công ty truyền thông từ khắp cả nước.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 10/8, hơn 50.000 khán giả có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) thưởng thức Chương trình Concert Quốc gia "Tổ Quốc trong tim".
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 8/8, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại Nhà hát VOH (TP.HCM), sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của 2 diva làng nhạc Thanh Lam – Hà Trần cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả đêm live show Trần Hải Sâm thăng hoa và cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại sân khấu Rừng Thông Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), danh ca Jimmii Nguyễn đã có những khoảnh khắc thăng hoa tận cùng; cùng hàng trăm khán giả hòa nhịp vào những giai điệu tình ca da diết.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh bất ngờ ra mắt single Tâm sự với đêm một mình vào tối 9/8 tại đêm diễn thứ tư trong chuỗi solo tour Off the record của cô. Đây là single thứ tư trong album phòng thu thứ ba sắp ra mắt của cô mang tên Giữa một vạn người.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại sự kiện họp báo chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss World Vietnam 2025, đơn vị Sen Vàng đã công bố Hoa hậu Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World lần thứ 73.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
MV “Kiếp sau vẫn là người Việt Nam” - sản phẩm thuộc dự án cộng đồng mang tầm quốc gia VietNamLove. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã leo lên top 1 bảng xếp hạng Zing Chart và iTunes. Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng với một sản phẩm mang đậm tinh thần dân tộc, giữa một loạt ca khúc nhạc trẻ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối hành trình 19 năm lan tỏa giá trị nhân văn, ngày 8/8, tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa (KCN Amata), Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) chính thức tổ chức lễ trao học bổng “Nâng niu Tài năng Việt” lần thứ 19 với chủ đề “Gieo hạt lành - Sáng tương lai”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án được ca sĩ Nguyên Vũ ấp ủ và thực hiện với nhiều cảm xúc và lòng tự hào dân tộc. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp về sự đổi mới của đất nước đến với mọi người, anh ra mắt chuỗi 34 ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của 34 tỉnh thành sau quá trình sáp nhập. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 6/8, nhóm producer DTAP chính thức cho ra mắt MV “Made In Viet Nam” – sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang dấu ấn cá nhân. Dự án được ấp ủ hơn một năm là kết tinh từ hành trình lĩnh hội văn hóa dân tộc của các thành viên DTAP, cũng là lời khẳng định về định vị nghệ sĩ mà nhóm luôn theo đuổi.
1 tuần
Xem thêm