CHAGEE giới thiệu trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam
(DNTO) - Tại sự kiện Grand Opening ngày 19/12, CHAGEE đã giới thiệu sự hiện diện của thương hiệu qua hai flagship store trên đường Đồng Khởi và mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng (TP.HCM). Đây được coi là lời chào chính thức của thương hiệu này dành cho thị trường Việt Nam.
CHAGEE cắt băng khánh thành tại mPlaza
Trong khuôn khổ chương trình diễn ra từ ngày 19 - 21/12/2025, CHAGEE triển khai chuỗi hoạt động trải nghiệm và ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực trung tâm Thành phố, góp phần tạo nên không khí lễ hội rộn ràng nhưng vẫn giữ trọn tinh thần tinh tế vốn là dấu ấn của thương hiệu.
Trong thời gian này, khách hàng đến với các cửa hàng CHAGEE có thể tham gia nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, bao gồm khu trải nghiệm Pickleball Booth với những phần quà lưu niệm ý nghĩa, chụp ảnh lấy liền Instax, cũng như thưởng thức trải nghiệm sản phẩm trà sữa nguyên lá đặc trưng của CHAGEE tại khu trưng bày Giant Cup nổi bật đặt tại Bưu điện TP.HCM. Các hoạt động này được kết hợp cùng những khoảnh khắc check in và tương tác trên mạng xã hội, khuyến khích sự kết nối và chia sẻ trải nghiệm giữa khách hàng.
Khách hàng đến trải nghiệm tại cửa hàng CHAGEE mPlaza sáng 19/12
Điểm nhấn của chương trình là hoạt động “Tear and Win” với nhiều phần quà được thiết kế riêng cho dịp khai trương. Toàn bộ chuỗi hoạt động được xây dựng xoay quanh trải nghiệm, sự kết nối và tinh thần lễ hội, thể hiện định hướng nhất quán của CHAGEE trong việc tạo dựng giá trị cảm xúc bền vững cho khách hàng.
Lấy cảm hứng từ văn hóa trà phương Đông và được định hình bằng tư duy hiện đại, CHAGEE tin rằng mọi cuộc trò chuyện chân thành đều bắt đầu từ một tách trà. Sử dụng lá trà nguyên chất được pha mới mỗi ngày, CHAGEE để chính vị trà tự cất tiếng nói qua hương thơm nhẹ nhàng và vị cân bằng, mang đến trải nghiệm trà tôn trọng những giá trị nguyên bản, nhưng hài hòa với nhịp sống đương đại, với đội ngũ barista được đào tạo bài bản, không chỉ về kỹ thuật pha chế mà còn về tinh thần làm nghề.
Sau mỗi ly trà của CHAGEE là đội ngũ barista được đào tạo bài bản và tinh thần làm nghề hết mình.
Việt Nam giữ vị trí đặc biệt đối với CHAGEE, nơi hội tụ nền văn hóa trà lâu đời cùng một thế hệ trẻ năng động, cởi mở với những trải nghiệm mới. Sự hiện diện của CHAGEE tại Việt Nam không chỉ là bước phát triển kinh doanh, mà còn thể hiện sự trân trọng đối với di sản trà bản địa và cam kết đồng hành cùng thị trường trong dài hạn.
Bà Võ Thị Thiên Nga, Tổng Giám đốc CHAGEE Việt Nam cho chia sẻ: “Với CHAGEE, Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà là một nền văn hóa mà chúng tôi trân trọng sâu sắc và một cộng đồng mà chúng tôi biết ơn khi được trở thành một phần trong đó. Hành trình của CHAGEE tại Việt Nam được xây dựng từ con người. Toàn bộ đội ngũ CHAGEE Việt Nam đều là người Việt, được đào tạo bài bản và tin tưởng trao gửi sứ mệnh gìn giữ, lan tỏa những giá trị của thương hiệu mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng, tăng trưởng chỉ thực sự có ý nghĩa khi tạo ra tác động tích cực cho xã hội. CHAGEE cam kết đồng hành cùng Việt Nam với tinh thần khiêm nhường, trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn”.
Khách hàng tham gia hoạt động “Tear and Win” sẽ nhận phần quà nhân dịp khai trương
Song song với hoạt động kinh doanh, CHAGEE tích cực triển khai các sáng kiến hướng đến cộng đồng tại Việt Nam. Từ việc hỗ trợ các cộng đồng trồng trà, tham gia hoạt động cứu trợ thiên tai, đến việc triển khai mô hình Signing Store (Cửa hàng Ngôn ngữ Ký hiệu) nhằm tạo cơ hội việc làm cho người điếc và khiếm thính...
CHAGEE hiện là một trong những thương hiệu trà hàng đầu tại Trung Quốc với hơn 7.000 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, CHAGEE vận hành mô hình tea bar kết hợp không gian phong cách cà phê, để khách hàng có những trải nghiệm trà thực sự lý thú.