Thứ sáu, 19/12/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

CHAGEE giới thiệu trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

Bảo Dung
- 18:00, 19/12/2025

(DNTO) - Tại sự kiện Grand Opening ngày 19/12, CHAGEE đã giới thiệu sự hiện diện của thương hiệu qua hai flagship store trên đường Đồng Khởi và mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng (TP.HCM). Đây được coi là lời chào chính thức của thương hiệu này dành cho thị trường Việt Nam.

 

CHAGEE cắt băng khánh thành tại mPlaza

CHAGEE cắt băng khánh thành tại mPlaza

Trong khuôn khổ chương trình diễn ra từ ngày 19 - 21/12/2025, CHAGEE triển khai chuỗi hoạt động trải nghiệm và ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực trung tâm Thành phố, góp phần tạo nên không khí lễ hội rộn ràng nhưng vẫn giữ trọn tinh thần tinh tế vốn là dấu ấn của thương hiệu.

Trong thời gian này, khách hàng đến với các cửa hàng CHAGEE có thể tham gia nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, bao gồm khu trải nghiệm Pickleball Booth với những phần quà lưu niệm ý nghĩa, chụp ảnh lấy liền Instax, cũng như thưởng thức trải nghiệm sản phẩm trà sữa nguyên lá đặc trưng của CHAGEE tại khu trưng bày Giant Cup nổi bật đặt tại Bưu điện TP.HCM. Các hoạt động này được kết hợp cùng những khoảnh khắc check in và tương tác trên mạng xã hội, khuyến khích sự kết nối và chia sẻ trải nghiệm giữa khách hàng.

Khách hàng đến trải nghiệm tại cửa hàng CHAGEE mPlaza sáng 19/12

Khách hàng đến trải nghiệm tại cửa hàng CHAGEE mPlaza sáng 19/12

Điểm nhấn của chương trình là hoạt động “Tear and Win” với nhiều phần quà được thiết kế riêng cho dịp khai trương. Toàn bộ chuỗi hoạt động được xây dựng xoay quanh trải nghiệm, sự kết nối và tinh thần lễ hội, thể hiện định hướng nhất quán của CHAGEE trong việc tạo dựng giá trị cảm xúc bền vững cho khách hàng.

Lấy cảm hứng từ văn hóa trà phương Đông và được định hình bằng tư duy hiện đại, CHAGEE tin rằng mọi cuộc trò chuyện chân thành đều bắt đầu từ một tách trà. Sử dụng lá trà nguyên chất được pha mới mỗi ngày, CHAGEE để chính vị trà tự cất tiếng nói qua hương thơm nhẹ nhàng và vị cân bằng, mang đến trải nghiệm trà tôn trọng những giá trị nguyên bản, nhưng hài hòa với nhịp sống đương đại, với đội ngũ barista được đào tạo bài bản, không chỉ về kỹ thuật pha chế mà còn về tinh thần làm nghề.

Sau mỗi ly trà của CHAGEE là đội ngũ barista được đào tạo bài bản và tinh thần làm nghề hết mình.

Sau mỗi ly trà của CHAGEE là đội ngũ barista được đào tạo bài bản và tinh thần làm nghề hết mình.

Việt Nam giữ vị trí đặc biệt đối với CHAGEE, nơi hội tụ nền văn hóa trà lâu đời cùng một thế hệ trẻ năng động, cởi mở với những trải nghiệm mới. Sự hiện diện của CHAGEE tại Việt Nam không chỉ là bước phát triển kinh doanh, mà còn thể hiện sự trân trọng đối với di sản trà bản địa và cam kết đồng hành cùng thị trường trong dài hạn.

Bà Võ Thị Thiên Nga, Tổng Giám đốc CHAGEE Việt Nam cho chia sẻ: “Với CHAGEE, Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà là một nền văn hóa mà chúng tôi trân trọng sâu sắc và một cộng đồng mà chúng tôi biết ơn khi được trở thành một phần trong đó. Hành trình của CHAGEE tại Việt Nam được xây dựng từ con người. Toàn bộ đội ngũ CHAGEE Việt Nam đều là người Việt, được đào tạo bài bản và tin tưởng trao gửi sứ mệnh gìn giữ, lan tỏa những giá trị của thương hiệu mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng, tăng trưởng chỉ thực sự có ý nghĩa khi tạo ra tác động tích cực cho xã hội. CHAGEE cam kết đồng hành cùng Việt Nam với tinh thần khiêm nhường, trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn”.

Khách hàng tham gia hoạt động “Tear and Win” sẽ nhận phần quà nhân dịp khai trương

Khách hàng tham gia hoạt động “Tear and Win” sẽ nhận phần quà nhân dịp khai trương

Song song với hoạt động kinh doanh, CHAGEE tích cực triển khai các sáng kiến hướng đến cộng đồng tại Việt Nam. Từ việc hỗ trợ các cộng đồng trồng trà, tham gia hoạt động cứu trợ thiên tai, đến việc triển khai mô hình Signing Store (Cửa hàng Ngôn ngữ Ký hiệu) nhằm tạo cơ hội việc làm cho người điếc và khiếm thính...

CHAGEE hiện là một trong những thương hiệu trà hàng đầu tại Trung Quốc với hơn 7.000 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, CHAGEE vận hành mô hình tea bar kết hợp không gian phong cách cà phê, để khách hàng có những trải nghiệm trà thực sự lý thú.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tại sự kiện Grand Opening ngày 19/12, CHAGEE đã giới thiệu sự hiện diện của thương hiệu qua hai flagship store trên đường Đồng Khởi và mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng (TP.HCM). Đây được coi là lời chào chính thức của thương hiệu này dành cho thị trường Việt Nam.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Sống đẹp lần 5 với chủ đề Sự diệu kỳ của lòng nhân ái do Báo Thanh Niên tổ chức đã kết thúc với một mùa giải nhiều cảm xúc. Thông qua hơn 700 bài viết gửi về, những câu chuyện về tấm gương sống đẹp đã lan toả, cùng truyền đi thông điệp tích cực về lòng yêu thương mãi mãi được gìn giữ trong cuộc sống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 27 mùa thành công, Làn Sóng Xanh 2025 - giải thưởng âm nhạc do Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH), nay là Đài Phát thanh và Truyền hình TPHCM (HTV) tổ chức - chính thức khởi động mùa giải lần thứ 28 với chủ đề Con Rồng cháu Tiên.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên sau gần 6 thập kỷ, âm nhạc Vũ Thành An được phát hành chính thức trên một chiếc đĩa than. LP Vùng tóc nhớ gồm 8 bài không tên nổi tiếng qua tiếng hát Lệ Quyên, cô cũng là người đầu tiên trình bày nhạc Vũ Thành An ở Việt Nam sau 1975, kể từ khi những bài hát nổi tiếng của ông được Phương Nam Phim (PNF) xin phép phổ biến vào năm 2014.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình Mừng siáng sinh – Đón năm mới 2026, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp cuối năm diễn ra tại toàn bộ hệ thống 130 nhà sách Fahasa trên toàn quốc từ ngày 11/12 /2025 đến ngày 4/1/2026.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Ngọc, Duyên Huyền, Trần Nhật Minh, đêm hòa nhạc Giáng sinh do HBSO thực hiện sẽ diễn ra vào ngày 20 - 21/12/2025 tại Nhà hát Thành phố.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Việc bảo vệ, định hướng cho trẻ trước những nội dung “độc hại” và những hành vi nguy hiểm trên mạng xã hội là câu chuyện không mới. Nhân việc cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội tại Australia mới đây, tại Việt Nam, câu chuyện lại được cư dân mạng xới lên với tâm tư nặng trĩu.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 13/12, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Live Concert Mỹ Tâm 2025 - See the light diễn ra với sự bùng nổ của 40.000 khán giả. Với năng lượng chiến binh, Mỹ Tâm đã mang đến không gian âm nhạc đầy cảm hứng, khẳng định đẳng cấp thần tượng kéo dài hàng thập kỷ của âm nhạc Việt.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vượt qua 21 thí sinh ở vòng chung kết, cô gái đến từ Đồng Tháp Nguyễn Thị Thanh Tâm đã xuất sắc giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trăng khuyết Việt Nam 2025 dành cho những người khuyết tật, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tạm gác lại showbiz vài năm để chăm lo gia đình nhỏ của mình, Hằng BingBoong quay trở lại với âm nhạc bằng tinh thần đón nhận điều mới mẻ. EP Kèo thơm với 5 ca khúc cho thấy năng lượng trẻ cùng tố chất âm nhạc không cháy của cô gái sinh năm 1989.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với khách mời là ca nhạc sĩ Trương Lê Sơn và ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Hưng, đêm du ca tại Đà Lạt của danh ca Jimmii Nguyễn hứa hẹn mang đến nhiều cảm xức cho khán giả.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi tái hợp trở lại, gia nhập đường đua Vpop mùa cuối năm bằng MV Xem như, sau 4 năm ghi dấu ấn bản hit “Chỉ là không cùng nhau”, từng tạo nên cơn sốt kỷ lục về lượt nghe trên mọi nền tảng trong năm 2021.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Diễn ra từ ngày 12/12 /2025 - 4/01/2026, tại nhà sách Nguyễn Huệ, TP.HCM, Tuần lễ sách của NXB Penguin Random House mang đến nhiều đầu sách hay được Fahasa chọn lọc, nhằm mang đến cho bạn đọc nhiều trải nghiệm theo đúng tinh thần Hãy đọc, khám phá và trưởng thành để tìm thấy câu chuyện của bạn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình làng album phòng thu thứ 5 mang tên “Giai nhân”. Đây là dự án âm nhạc được giới chuyên môn, khán giả chờ đợi khi nữ ca sĩ luôn kiên định xây dựng di sản âm nhạc riêng, đều đặn 2 năm phát hành 1 album với sự đầu tư nghiêm túc về mọi mặt cùng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
“Một lo con cái nghiện game/ hai lo bố mẹ nghiện livestream bán hàng". Việc các cụ bị cuốn vào vòng xoáy mua sắm online - đặc biệt là với các mặt hàng thuốc và thực phẩm chức năng - hiện đang trở thành vấn đề nan giải của gia đình và là mối quan ngại của xã hội. 
1 tuần
Xem thêm