Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bám sát tiến độ xây dựng, Lavita Thuan An được khách hàng đặt trọn niềm tin

X. Nhi
- 11:54, 07/12/2023

(DNTO) - Là một trong những dự án đang được triển khai xây dựng trong thời gian gần đây, Lavita Thuan An được giới thiệu ra thị trường với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,4 tỷ. Bám sát tiến độ là một trong những yếu tố đắt giá khiến dự án cạnh Aeon Mall Bình Dương được khách hàng đặt trọn niềm tin.

Thi công bám sát tiến độ, Lavita Thuan An chứng minh uy tín nhà phát triển dự án

Đối với doanh nghiệp, uy tín thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó giúp doanh nghiệp tạo dựng lòng tin với khách hàng, củng cố vị thế trên thị trường, thu hút khách hàng và đối tác, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động. Một trong những khía cạnh chứng tỏ uy tín thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản là việc thi công bám sát tiến độ.

Đối với khách hàng, việc lựa chọn một dự án bất động sản của một nhà phát triển có năng lực tốt sẽ giúp họ an tâm hơn về tiến độ bàn giao, chất lượng công trình, cũng như các dịch vụ và tiện ích đi kèm.

Trong bối cảnh hiện nay, tiến độ xây dựng là yếu tố được nhà phát triển Hưng Thịnh Land đặt lên hàng đầu. Thương hiệu đang tập trung nhiều nguồn lực để thi công các dự án, bám sát kế hoạch đề ra để nhanh chóng cất nóc, bàn giao sản phẩm cho khách hàng, nổi bật gần đây là Lavita Thuan An, dự án căn hộ hiện đại liền kề Aeon Mall Bình Dương.

Thi công bám sát tiến độ, Lavita Thuan An trở thành tâm điểm của thị trường bất động

Thi công bám sát tiến độ, Lavita Thuan An trở thành tâm điểm của thị trường bất động

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Lavita Thuan An đang thực hiện những khâu cuối cùng để hoàn thành tầng 27 block C, hoàn thiện sàn tầng 10 block A, tầng 11 block B, tầng 14 block D, sẵn sàng mọi nguồn lực để bước vào giai đoạn cất nóc trong thời gian tiếp theo.

Là dự án được khách hàng săn đón bởi việc bám sát tiến độ thi công xây dựng, Lavita Thuan An đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng. Đây là một điểm cộng lớn của dự án, mang đến cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng, bên cạnh những thế mạnh của nội tại của Lavita Thuan An.

Lavita Thuan An - điểm đến an cư lý tưởng cho cộng đồng trí thức trẻ

Nằm ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, Lavita Thuan An là dự án căn hộ hiện đại đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Ngoài tiến độ xây dựng, dự án còn có hàng loạt ưu điểm đắt giá như vị trí chiến lược, kết nối thuận tiện, tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế đa công năng, giá bán cạnh tranh, pháp lý minh bạch… Lavita Thuan An hứa hẹn là điểm đến an cư lý tưởng cho những người trẻ đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, năng động và đầy đủ tiện nghi.

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến giá trị của bất động sản. Lavita Thuan An là dự án hiếm hoi tại Thuận An có 2 mặt tiền, tọa lạc ngay mũi tàu Đại lộ Bình Dương và Nguyễn Thị Minh Khai. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến TP. HCM, các khu công nghiệp lớn, hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại như Aeon Mall Bình Dương; sân golf Sông Bé; bệnh viện Becamex, Quốc tế Hạnh Phúc, Nhi Bình Dương; trung tâm hành chính Thuận An…

Lavita Thuan An - đại diện sáng giá cho xu hướng sống xanh, hiện đại tại cửa ngỏ thành phố mới Bình Dương.

Lavita Thuan An - đại diện sáng giá cho xu hướng sống xanh, hiện đại tại cửa ngỏ thành phố mới Bình Dương.

Tiện ích nội khu phong phú là điều kiện được khách hàng ưu tiên khi quyết định chọn nơi an cư, bởi đây là yếu tố tác động đến chất lượng cuộc sống. Lavita Thuan An được quy hoạch với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm: tổ hợp thương mại sầm uất ngay dưới khối đế dự án, công viên cảnh quan, hồ bơi giật cấp, sân thể thao đa năng, vườn BBQ, đường chạy bộ…  Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, tạo nên một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

Lavita Thuan An sở hữu phong cách kiến trúc tinh tế, linh hoạt và tiện dụng. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Không gian sống được bố trí khoa học, hợp lý, mang đến sự thoải mái và tiện nghi với ban công rộng thoáng, đón nắng gió tự nhiên, gắn kết hài hòa với không gian xanh trong lành. Tọa lạc ngay mặt tiền trục đường lớn, Lavita Thuan An thừa hưởng trọn vẹn lợi thế giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm. Tuy nhiên, với thiết kế khoảng sân vườn xanh mát lùi vào trong, dự án vẫn mang đến cho cư dân sự yên tĩnh, riêng tư cần thiết.

Giá bán căn hộ tại Lavita Thuan An chỉ từ 1,4 tỷ đồng, là mức giá rất cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường. Đây là cơ hội tốt cho những người trẻ có thu nhập trung bình muốn sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện nghi.

Không chỉ có mức giá hấp dẫn, Lavita Thuan An còn mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại cho cộng đồng tri thức trẻ bằng nhiều phương án thanh toán tối ưu: chỉ cần thanh toán 60% để có thể nhận nhà, lịch thanh toán dàn đều theo tiến độ xây dựng….

Được quy hoạch trong khu vực phát triển năng động bậc nhất của Bình Dương, Lavita Thuan An là tọa độ tập trung nhiều yếu tố tạo nên giá trị bền vững cho một dự án bất động sản. Đây là ứng cử viên sáng giá cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, đồng thời là cơ hội đầu tư hấp dẫn vào dịp cuối năm.

Tin khác

Bất động sản
Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản (VARS), thị trường bất động sản năm 2024 sẽ thanh lọc những chủ đầu tư tài chính kém, thay vào đó là những chủ đầu tư tài chính tốt, sản phẩm tốt với pháp lý hoàn chỉnh... mới có ghế trong “sân chơi" bất động sản mới.
1 giờ
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
18 giờ
Bất động sản
Người mua nhà hiện nay không còn nặng về tư duy sở hữu mà "chuộng" công năng sử dụng của căn nhà. Sự tiện nghi, vị trí thuận lợi của các căn hộ chung cư đã rơi vào thời điểm phù hợp, không chỉ để ở, để kinh doanh mà còn để tạo ra dòng tiền. Điều này khiến phân khúc chung cư ngày càng "hót". 
1 ngày
Bất động sản
Chuyên gia kinh tế nhận định, bất động sản có nhu cầu sử dụng và khai thác doanh thu sẽ phục hồi từ quý 3/2024, tập trung khu vực TP.HCM và các địa phương lân cận. Bất động sản khu vực động lực kinh tế phía Nam hướng biển vẫn có cơ hội được nhà đầu tư quan tâm trong năm 2024.
1 ngày
Bất động sản
Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.
2 ngày
Bất động sản
Đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng với môi trường đầu tư thuận lợi và chính sách mở cửa, Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
2 ngày
Bất động sản
Đặt chân đến Việt Nam, những thương hiệu toàn cầu luôn ưu tiên lựa chọn những tuyến phố biểu tượng, từ Tràng Tiền giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội đến Đồng Khởi tại “trái tim” TP.HCM để đặt văn phòng, trụ sở nhằm hưởng lợi tối đa từ vị trí độc tôn của các “tuyến phố kim cương”.
4 ngày
Bất động sản
Với mục tiêu hướng đến 2025, tầm nhìn đến 2030, bên cạnh lĩnh vực chính là phát triển bất động sản dân dụng, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) đang tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
5 ngày
Bất động sản
Muốn làm nhà ở xã hội phải có quỹ đất được giải phóng mặt bằng sẵn. Nhưng riêng Hà Nội 10 năm nay chưa có quỹ đất sạch nào để đấu thầu trong nội thành. Chuyên gia lo ngại, chậm giải quyết thủ tục đầu tư thì từ nay đến 2025 sẽ không có một dự án nhà ở xã hội nào được triển khai. 
6 ngày
Bất động sản
Với nguồn cung có thể cải thiện 20%, trong đó loại hình căn hộ biển tại các dự án lớn sẽ chiếm ít nhất 60% thị phần, Cùng với lượng giao dịch cũng được dự báo tăng khoảng 30%. Do đó, việc kỳ vọng bất động sản nghỉ dưỡng sẽ chuyển biến tốt hơn trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.
1 tuần
Bất động sản
Đại đô thị sầm uất bậc nhất khu Đông TP. HCM khởi động mùa hè bằng đại tiệc âm nhạc, giải trí và trình diễn pháo hoa hoành tráng Tropical Wonder Fest dịp lễ 30/4 sắp tới. Vì vậy, nhiều cư dân chọn cách tận hưởng những ngày nghỉ bằng sự trải nghiệm ngay tại nơi mình ở.
1 tuần
Bất động sản
Theo chuyên gia, lãi suất Việt Nam hiện đang ở mức rất thấp, nhưng chỉ thấp ở lãi suất tiền gửi, còn lãi suất cho vay vẫn nằm trong top 7 các nước cao nhất thế giới. Do đó, các doanh nghiệp và cả người mua nhà để ở chưa dễ dàng trong việc tiếp cận vốn tín dụng.
1 tuần
Bất động sản
Từ chỗ tham gia cho vui, cho khỏe, đến nay, hàng ngàn cư dân tại Vinhomes Grand Park đã xem CLB “Sống Vui - Khoẻ” và “Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp” là sân chơi không thể thiếu với các hoạt động rộn ràng mỗi ngày. Bên cạnh giá trị thể chất, các CLB này đang hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, tri thức, gắn kết.
1 tuần
Bất động sản
Chuyên gia dự báo, năm 2024, bất động sản bán lẻ sẽ phục hồi mạnh mẽ, với tổng diện tích cho thuê 110.000 m2, giá thuê có thể tiếp tục tăng từ 2 - 3% tại khu vực ngoài trung tâm và 5 - 8% tại khu vực trung tâm. Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ các thương hiệu nước ngoài.
2 tuần
Bất động sản
Quý 1/2024, giá bán sơ cấp ở một số dự án căn hộ tại TP.HCM và vùng phụ cận tăng nhẹ 2% - 5% so với cuối năm 2023, thị trường ghi nhận nhiều biến động về nguồn cung lẫn lượng tiêu thụ ở hầu hết các phân khúc. Nhiều kỳ vọng, sau chung cư, “sóng” đất nền sắp xuất hiện.
2 tuần
Xem thêm