Acecook giảm giá sản phẩm để tiếp sức người tiêu dùng
![](https://media.doanhnhantrevietnam.vn/resize/50x50/files/user/2022/10/24/hoadinhvt-104852.jpg)
(DNTO) - Mới đây, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã thông báo khởi động chương trình “Tiếp sức người tiêu dùng” bằng việc giảm giá, tăng khuyến mãi nhiều sản phẩm được ưa chuộng.
![Acecook 3](https://media.doanhnhantrevietnam.vn/files/content/2023/07/04/acecook-3-1038.jpg)
Theo đó, từ tháng 7 - 9/2023, để tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại, Công ty Acecook Việt Nam sẽ khuyến mãi giảm giá (giảm 500 đồng/sản phẩm) đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất hương vị Phở bò, Phở gà.
![Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki cho biết, Acecook giảm giá nhằm hướng đến người tiêu dùng của Hảo Hảo đã luôn sử dụng sản phẩm của công ty.](https://media.doanhnhantrevietnam.vn/files/content/2023/07/04/acecook-2-1038.jpg)
Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki cho biết, Acecook giảm giá nhằm hướng đến người tiêu dùng của Hảo Hảo đã luôn sử dụng sản phẩm của công ty.
Ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết, chương trình được triển khai trên toàn quốc, nhằm hướng đến người tiêu dùng của Hảo Hảo đã luôn sử dụng sản phẩm của công ty.
Về tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm của công ty, theo ông Kaneda Hiroki, kết quả vượt 10% so với 6 tháng đầu năm 2022, nhưng chưa đạt được kế hoạch đề ra. Để đạt được kế hoạch, bên cạnh chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng", Acecook triển khai nhiều chương trình khác cùng chiến lược nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm.