Thứ năm, 04/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trường Giang, Nhã Phương cùng dàn sao đến chúc mừng ê kíp phim Án mạng lầu 4

Nhã Lam
- 11:13, 16/05/2024

(DNTO) - Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.

Bên cạnh sự xuất hiện đầy đủ của ekip thực hiện bộ phim: diễn viên Trương Thế Vinh, diễn viên - ca sĩ Lương Bích Hữu, đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Lê Công Hoàng, rapper Blacka... sự kiện công chiếu sớm bộ phim còn quy tụ những tên tuổi đình đám như: Trường Giang - Nhã Phương, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Thúy Ngân, Tăng Phúc, Luna Đào... cùng chúc mừng Án mạng lầu 4 ra mắt màn ảnh rộng. 

Sau khi “gây bão” trên sóng truyền hình với màn lộ diện tại The Masked Singer Vietnam, Lương Bích Hữu đã thành công tái xuất trong sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả. “Thừa thắng xông lên”, nữ ca sĩ đã đánh dấu lần debut màn ảnh rộng đầu tiên với vai diễn Đình Đình trong Án mạng lầu 4. Dù lần đầu thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Lương Bích Hữu khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi lựa chọn thể loại phim tâm lý, giật gân.

Ê kíp phim ra mắt khán giả

Ê kíp phim ra mắt khán giả

Tại buổi công chiếu, giọng ca Dằm trong tim cho biết, bản thân cũng khá lo ngại và sợ hãi: “Trong lúc mình tưởng tượng trong đầu, câu chuyện này rõ ràng rất nặng nề và ghê gớm. Tuy nhiên khi ‘thực chiến’, Hữu được mọi người giúp đỡ rất nhiều Mọi người hãy ra rạp xem phim, phim không có máu me và quá kinh dị, là một bộ phim tâm lý kết hợp cùng trinh thám, nhằm tìm ra hung thủ thực sự”.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Trương Thế Vinh với lĩnh vực điện ảnh. Thời gian qua, Trương Thế Vinh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực phim truyền hình. Từ thể loại tình cảm - gia đình đến tâm lý - tội phạm, nam diễn viên đã chinh phục khán giả Việt qua nhiều vai diễn đa dạng: Cảnh Hổ trong "Kẻ bán linh hồn," Huỳnh Nam trong "Đặc vụ ở Ma Cao", Khánh trong "Nữ chủ", Ngà trong "Cây táo nở hoa"...

Đến với Án mạng lầu 4, Trương Thế Vinh hoá thân vào vai Thắng - một người đàn ông gia trưởng, nhiều hoài bão. Khi đối diện với biến cố bất ngờ ập đến gây ảnh hưởng lớn toàn bộ những dự tính tương lai, Trương Thế Vinh đã mang đến màn ảnh rộng những chuyển biến tâm lý mạnh mẽ, phức tạp qua diễn xuất ổn định, chín muồi.

“Với cá nhân Vinh thì đây là một bộ phim nặng ký nhất trong sự nghiệp của Vinh đến giờ, có nhiều tình tiết nhìn thì đơn giản, nhưng nếu bạn đặt mình trong câu chuyện của bộ phim thì nó ‘kinh dị’ lắm. Vì nó rất gần gũi với chúng ta, ai cũng có thể trải qua tình huống đó” - nam diễn viên chia sẻ.

Trường Giang, Nhã Phương và nhiều diễn viên có mặt chúc mừng đồng nghiệp

Trường Giang, Nhã Phương và nhiều diễn viên có mặt chúc mừng đồng nghiệp

Án mạng lầu 4 là một phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, được chuyển thể từ bộ phim “Melbourne” - một tác phẩm điện ảnh của Iran từng đạt giải Kim tự tháp vàng tại Liên hoan phim quốc tế Cairo. Bộ phim xoay quanh vợ chồng Thắng (Trương Thế Vinh thủ vai) và Đình Đình (Lương Bích Hữu) đang chuẩn bị ra sân bay để đến Canada, mở ra một chương mới cho cuộc đời. Trong khi đang sắp xếp hành lý, Đình Đình đồng ý trông hộ một em bé sơ sinh từ một người hàng xóm. Từ đây, hàng loạt những biến cố bắt đầu đổ dồn vào cả hai vợ chồng khi họ phát hiện đứa bé đã bất ngờ tử vong.  

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên diễn ra ngày 29/6, không chỉ là bệ phóng để 145 tân khoa cất cánh mà còn là cột mốc mới của VinUni. Hơn một nửa trong số tân cử nhân đã được nhiều trường đại học quốc tế danh tiếng và các tập đoàn toàn cầu chào đón.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
145 sinh viên khóa I của VinUni vừa tốt nghiệp không chỉ để lại cho ngôi trường có tuổi đời non trẻ “tiếng thơm” từ thành tích vượt trội, mà còn có một “di sản” hữu hình dành cho các lứa sinh viên khóa sau. Đó là cuốn “Cẩm nang phát triển nghề nghiệp”. Chất xám trong trong tài liệu này đậm đặc và hữu ích, vượt xa cả yêu cầu của một tài liệu nội bộ, thậm chí có thể xuất bản và lưu hành rộng rãi.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngay năm đầu tiên tổ chức, Summer Fest với hàng trăm hoạt động, sự kiện liên hoàn, mới lạ đã thu hút hàng trăm ngàn du khách đến với đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet xuyên suốt 90 ngày đêm từ 1/06 đến 2/9.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đảo thiên đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Đây là chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc).
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí ra mắt chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng tinh thần mạnh mẽ nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hãng phim TFS và đạo diễn Hồng Phúc đã ra mắt khán giả bộ phim truyền hình Miền quên lãng. Một câu chuyện hấp dẫn trong bối cảnh cận đại với nhiều giá trị nhân văn, đề cao tình yêu, lòng trung thực, giá trị của con người.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mang thông điệp về sự kết nối trong âm nhạc và tạo ra những đêm diễn chất lượng ở Việt Nam lẫn quốc tế, music tour “Từ đây… Từ nay…” kỳ vọng sẽ đưa những nghệ sĩ tài năng đến gần với khán giả.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 2/7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, công bố danh sách 9 học sinh Việt Nam nhận học bổng năm 2024 từ Quỹ Fast Retailing.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khởi nghiệp khi tuổi không còn trẻ, chon Việt Nam là nơi gắn bó suốt gần 20 năm, doanh nhân - đầu bếp Singapore Harry Ang đã thành công trong ngành kinh doanh F&B. Chọn các nguyên liệu chính từ sen, cà phê, chuối và dừa, ông đang góp phần mang hương vị quê nhà Việt Nam đến với thực khách gần xa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 (ngày 15/9 tới) được Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) chứng nhận là giải chạy sở hữu cung đường chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những giải chạy chính thức đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau quãng thời gian ấp ủ, dự án Vietnam Marching Art với mở đầu là chương trình nghệ thuật Dưới ngọn cờ được giới thiệu với công chúng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại. Tình hình chung được đánh giá sau kỳ thi, là không áp lực, nhẹ nhàng, ít căng thẳng so với với nhiều kỳ thi trước… Tuy nhiên phía trước với phụ huynh và sĩ tử, nỗi lo vẫn còn đó.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoà vào không khí chuỗi tuần lễ nghệ thuật trong sự kiện Festival Huế hàng loạt chương trình văn hoá, nghệ thuật sôi động và đặc sắc cũng được tổ chức nhằm tạo ra một không gian văn hoá đặc trưng cho du khách cũng như người dân Huế đến trải nghiệm và thưởng thức.
6 ngày
Xem thêm