Thứ tư, 19/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style By PNJ

Nhã Lê
- 17:27, 10/11/2020

(DNTO) - Sau khi được JNA vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương, ngày 10/11, PNJ tung ra thương hiệu mới Style by PNJ tại 196 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM .

Style by PNJ là thương hiệu trang sức và phụ kiện khác biệt về phong cách và khuynh hướng thời trang. Không chỉ khác so với các nhãn hiệu hiện có của PNJ, dòng sản phẩm này còn hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm của các thương hiệu khác hiện diện trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Ban lãnh đạo PNJ nhấn nút khai trương cửa hàng Style đầu tiên tại TPHCM. Ảnh: TX

Ban lãnh đạo PNJ nhấn nút khai trương cửa hàng Style đầu tiên tại TPHCM. Ảnh: TX

Đại diện PNJ cho biết, bên cạnh những nhóm khách hàng vẫn xem trang sức vừa để làm đẹp vừa là tài sản, thì rất nhiều người, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, đòi hỏi sự đổi mới, cách điệu, biến hóa của trang sức, phụ kiện để thể hiện cá tính. Họ xem đây là một phần quan trọng thể hiện “gu” và “tính cách” của mình. Do đó, họ không chỉ sẵn sàng chi trả mà còn liên tục đổi mới một cách đa dạng từ mẫu thiết kế, chất liệu đến chủng loại sản phẩm.

Tin nên đọc

“Ngành trang sức Việt Nam đang có “một nhu cầu chưa thực sự được thoả mãn” của nhóm khách hàng trẻ hiện đang phát triển rất nhanh, mà rất có thể sẽ trở thành động lực phát triển thị trường trang sức trong tương lai. Chúng tôi mong muốn Style sẽ là nguồn cảm hứng cho giới trẻ tìm ra những tính cách của bản thân, để họ là chính họ, và không bị ảnh hưởng bới những xu thế bên ngoài để rồi mất đi bản sắc của riêng mình”.

Đông đảo khách hàng, khách mời thú vị trải nghiệm không gian mua sắm cá tính với các thiết kế trẻ trung. Ảnh: TX

Đông đảo khách hàng, khách mời thú vị trải nghiệm không gian mua sắm cá tính với các thiết kế trẻ trung. Ảnh: TX

Các thiết kế của Style by PNJ đều là những sáng tạo hoàn toàn mới, được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Mỗi bộ sưu tập luôn được thổi vào đó hơi thở đương đại, phản ánh đa dạng lối sống, phong cách của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu (vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…), về chủng loại (nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ…). Style không đơn thuần là một thương hiệu trang sức, phụ kiện, mà còn là nguồn cảm hứng về phong cách, về sự thể hiện tính cách của mỗi con người.

Các sản phẩm của thương hiệu Style đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Ảnh: TX

Các sản phẩm của thương hiệu Style đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Ảnh: TX

Bện cạnh đó, không gian bày trí của Style sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, với những khu vực riêng dành để khách hàng tìm hiểu về bản thân, về tính cách của mình để rồi tìm được cho mình những món trang sức dành riêng cho cái tôi độc nhất ấy. Mỗi không gian trưng bày đều mang một màu sắc riêng biệt cho từng cá tính.

Nhân vật trải nghiệm Châu Bùi tự tin chọn các loại phụ kiện mới của Style. Ảnh: TX

Nhân vật trải nghiệm Châu Bùi tự tin chọn các loại phụ kiện mới của Style. Ảnh: TX

Để chuẩn bị cho sự ra đời của thương hiệu đặc biệt này, PNJ đã mất nhiều năm tập trung sáng tạo trong thiết kế và chế tác, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Song song, lực lượng nhân viên tại cửa hàng của Style cũng không đơn thuần là nhân viên bán hàng, mà còn có vai trò hỗ trợ và tư vấn rất chuyên nghiệp để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất có thể, nhằm tạo nên phong cách và cá tính rất riêng cho mỗi người.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Hưởng ứng “Mùa mua sắm năm – Shopping Season 2025” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, từ 15/11 đến 30/11/2025, hệ thống bán lẻ SATRA (bao gồm 04 Satramart Siêu thị tự chọn và khoảng 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods) thực hiện chương trình khuyến mại “Mua sắm rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 100% cùng các chương trình quà tặng ưu đãi khách hàng thành viên, sản phẩm giá sốc, tri ân người lái đò 20/11.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sacombank tiếp tục đẩy mạnh định hướng phát triển bền vững với việc ra mắt Gói Tài chính Xanh - sản phẩm tích hợp yếu tố môi trường vào hoạt động tài chính cá nhân, thể hiện bước đi chiến lược trong lộ trình ESG của ngân hàng.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Động thái thoái vốn toàn bộ cổ phần tại Nvidia trị giá 5,8 tỷ USD của SoftBank không chỉ là một giao dịch tài chính mà còn là bước ngoặt chiến lược của nhà sáng lập Masayoshi Son nhằm "tất tay" vào các dự án hạ tầng AI tham vọng hơn. Quyết định này diễn ra trong bối cảnh thị trường quốc tế dấy lên lo ngại rằng ngành trí tuệ nhân tạo đang bước vào một "bong bóng" định giá lịch sử.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thanh khoản tiếp tục thấp, áp lực bán mạnh tiếp tục duy trì, thị trường phân hoá mạnh mẽ. Theo chuyên gia, trạng thái thị trường phân hóa này còn có thể tiếp tục diễn ra vào giai đoạn cuối năm và cả đầu năm sau.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Yến sào Việt Nam, đặc biệt Yến sào Khánh Hòa được mệnh danh là “Vàng trắng”, bởi giá trị dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt cao cấp, quý hiếm của thiên nhiên, từ loài chim yến hàng (tên khoa học Aerodramus fuciphagus).
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Dịch vụ taxi điện Xanh SM Limo vừa ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM, mang đến lựa chọn di chuyển cao cấp cho nhóm khách 6 người, gia đình, hoặc hành khách có nhiều hành lý. Với khoang xe rộng, không gian yên tĩnh, không mùi xăng dầu và đội ngũ Bác Tài Xanh chỉn chu, thân thiện, Xanh SM Limo hứa hẹn trở thành chuẩn mực mới cho trải nghiệm taxi điện tại Việt Nam.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện trong 10 tháng đầu năm nay đạt trên 21 tỷ USD, cao nhất của 10 tháng trong 5 năm qua, trong đó dẫn đầu là ngành công nghệ chế biến, chế tạo chiếm 83%, theo sau là hoạt động kinh doanh bất động sản với 7%.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Lợi nhuận của các bảng chỉ số chính tại thị trường châu Á năm nay đã được dẫn dắt bởi các cổ phiếu công nghệ lớn, khiến một số nhà đầu tư lo ngại cho rủi ro ‘bong bóng’ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nếu ngành công nghệ Mỹ đi vào suy thoái.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Kết quả kinh doanh quý 3 tăng tới 9 lần so với cùng kỳ, cùng đó là kế hoạch điều chỉnh lợi nhuận tăng tới hơn 400%, phương án chào bán cổ phiếu nâng vốn điều lệ thêm gần 10 ngàn tỷ đồng, cổ phiếu VIX vẫn bị bán mạnh.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nhóm cổ phiếu ngân hàng đã giảm giá, trong đó không ít cổ phiếu đã mất trên 7% trong một tháng qua và điều này đang mở ra cơ hội cho nhà đầu tư đối với nhóm ngành triển vọng này.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Với tỷ lệ bỏ phiếu 10-2, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã hạ lãi suất vay qua đêm chuẩn xuống mức 3,75 - 4%. Tuy nhiên, Chủ tịch Jerome Powell đã làm giảm kỳ vọng của thị trường về một đợt cắt giảm lãi suất tiếp theo vào tháng 12, nhấn mạnh sự bất đồng quan điểm trong ủy ban và những rủi ro đối với thị trường lao động Mỹ.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, du lịch, học tập và công tác quốc tế ngày càng tăng, Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài với tổng ngân sách lên đến 4,8 tỷ đồng.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ông lớn ngành thép công bố kết quả kinh doanh nổi bật với lợi nhuận sau thuế trong quý 3 đạt trên 4 ngàn tỷ đồng, tăng trên 30% so với cùng kỳ và hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận của cả năm.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số mất gần 25 điểm trong phiên sáng, tuy nhiên sang phiên chiều, VN-Index nhanh chóng bật tăng lên 50 điểm. So với phiên liền trước, thị trường chứng khoán đã tăng gần 30 điểm, tương đương mức tăng 1,7% so với phiên hôm qua.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Trong khi người Mỹ chật vật với cà phê đắt đỏ, ngành cà phê Việt Nam lại đang trải qua một năm kỷ lục về doanh thu.
3 tuần
Xem thêm