PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style By PNJ
(DNTO) - Sau khi được JNA vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương, ngày 10/11, PNJ tung ra thương hiệu mới Style by PNJ tại 196 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM .
Style by PNJ là thương hiệu trang sức và phụ kiện khác biệt về phong cách và khuynh hướng thời trang. Không chỉ khác so với các nhãn hiệu hiện có của PNJ, dòng sản phẩm này còn hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm của các thương hiệu khác hiện diện trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Đại diện PNJ cho biết, bên cạnh những nhóm khách hàng vẫn xem trang sức vừa để làm đẹp vừa là tài sản, thì rất nhiều người, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, đòi hỏi sự đổi mới, cách điệu, biến hóa của trang sức, phụ kiện để thể hiện cá tính. Họ xem đây là một phần quan trọng thể hiện “gu” và “tính cách” của mình. Do đó, họ không chỉ sẵn sàng chi trả mà còn liên tục đổi mới một cách đa dạng từ mẫu thiết kế, chất liệu đến chủng loại sản phẩm.
“Ngành trang sức Việt Nam đang có “một nhu cầu chưa thực sự được thoả mãn” của nhóm khách hàng trẻ hiện đang phát triển rất nhanh, mà rất có thể sẽ trở thành động lực phát triển thị trường trang sức trong tương lai. Chúng tôi mong muốn Style sẽ là nguồn cảm hứng cho giới trẻ tìm ra những tính cách của bản thân, để họ là chính họ, và không bị ảnh hưởng bới những xu thế bên ngoài để rồi mất đi bản sắc của riêng mình”.
Các thiết kế của Style by PNJ đều là những sáng tạo hoàn toàn mới, được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Mỗi bộ sưu tập luôn được thổi vào đó hơi thở đương đại, phản ánh đa dạng lối sống, phong cách của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.
Các sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu (vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…), về chủng loại (nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ…). Style không đơn thuần là một thương hiệu trang sức, phụ kiện, mà còn là nguồn cảm hứng về phong cách, về sự thể hiện tính cách của mỗi con người.
Bện cạnh đó, không gian bày trí của Style sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, với những khu vực riêng dành để khách hàng tìm hiểu về bản thân, về tính cách của mình để rồi tìm được cho mình những món trang sức dành riêng cho cái tôi độc nhất ấy. Mỗi không gian trưng bày đều mang một màu sắc riêng biệt cho từng cá tính.
Để chuẩn bị cho sự ra đời của thương hiệu đặc biệt này, PNJ đã mất nhiều năm tập trung sáng tạo trong thiết kế và chế tác, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Song song, lực lượng nhân viên tại cửa hàng của Style cũng không đơn thuần là nhân viên bán hàng, mà còn có vai trò hỗ trợ và tư vấn rất chuyên nghiệp để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất có thể, nhằm tạo nên phong cách và cá tính rất riêng cho mỗi người.