Thứ bảy, 27/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Kangaroo đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thứ 4 tại Việt Nam

TH
- 15:28, 30/11/2022

(DNTO) - Kangaroo đang đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thứ 4 phục vụ việc sản xuất các sản phẩm truyền thống máy lọc nước, điện lạnh và sản phẩm thuộc các ngành mới như xe máy điện, nồi cơm điện.

Công ty đang xây dựng nhà máy tại tỉnh Hưng Yên và đưa vào hoạt động trong năm 2023. Đây là nhà máy có diện tích lớn nhất từ trước đến nay gần 7 hecta tương đương 70.000m2 với đầy đủ các không gian chức năng, bao gồm: nhà xưởng sản xuất hiện đại 3 tầng, viện nghiên cứu, tòa nhà văn phòng thiết kế 5 sao, kho thành phẩm, nhà phức hợp. Nhà máy được Kangaroo đầu tư mạnh mẽ nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra và an toàn cho môi trường xung quanh.

Hình ảnh thiết kế Nhà máy 4 của Tập đoàn Kangaroo.

Hình ảnh thiết kế Nhà máy 4 của Tập đoàn Kangaroo.

Ban lãnh đạo Tập đoàn xây dựng nhà máy với kỳ vọng sẽ cung cấp đủ sản lượng hàng hóa ra thị trường một cách liên tục, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn ở thị trường quốc tế trong vòng 5 năm tới. Với sự đầu tư bài bản, chú trọng đặc biệt về chất lượng, Kangaroo kỳ vọng sẽ đạt tới mốc doanh thu đạt 6 tỷ usd trước 2030.

Empty

Dự án này của Kangaroo thể hiện sự quyết liệt trong việc phát triển sản phẩm công nghệ cao nhằm nâng tầm thương hiệu nội địa và vươn ra thị trường quốc tế. Đồng thời cho thấy chiến lược chinh phục thị trường, phát triển mạnh mẽ sản phẩm mới. Nhà máy sẽ bắt đầu sản xuất xe máy điện vào năm 2023. Trong tương lai, bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) sẽ tiếp tục được thành lập với mục tiêu đưa nhà máy trở thành nhà máy hợp nhất các quy trình phát triển, sản xuất, bán hàng.

Toàn cảnh Nhà máy 4 Kangaroo qua bản thiết kế 3D.

Toàn cảnh Nhà máy 4 Kangaroo qua bản thiết kế 3D.

Tập đoàn Kangaroo là doanh nghiệp đầu ngành về phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích trong công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị tủ đông.

Trụ sở chính tại Hà Nội với quy mô hơn 2.000 nhân sự, Kangaroo duy trì hệ thống hơn 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam, 1 nhà máy tại Myanmar, 2 Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ, cung cấp ra thị trường gần 700 models sản phẩm. Tự hào tiên phong làm thay đổi thói quen sinh hoạt trong mỗi gia đình tại Việt Nam, Tập đoàn Kangaroo luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe và tiện ích.

Tin khác

Tiếng nói doanh nhân
Cách để xác định giá thành sản phẩm của vị CEO này là đi từ nhu cầu người tiêu dùng, tức phải biết bán sản phẩm với giá nào để người tiêu dùng họ chấp nhận, thay vì làm giá thành dựa vào ý kiến của nhà sản xuất.
36 phút
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Từ ngày 22-26/7, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham dự Diễn đàn Doanh nhân trẻ khu vực Lan Thương – Mê Kông lần thứ nhất. Tham dự diễn đàn, có ông Phan Thanh Thiên, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; bà Lê Thị Mỹ Hạnh, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội; cùng một số doanh nghiệp hội viên.
4 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu “đổi mới xanh” trong việc sử dụng nguyên liệu đầu vào, áp dụng quy trình tuần hoàn, còn số doanh nghiệp đổi mới công nghệ xanh chưa nhiều.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Masan Consumer tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng hai con số cho cả doanh thu và lợi nhuận, đồng thời các nền tảng tiêu dùng khác cũng đạt mức sinh lời bền vững. Chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024, tăng trưởng trong cả ngắn hạn và trung hạn để tạo ra giá trị vượt trội cho cổ đông của công ty”, Tiến sĩ Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan cho biết.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn, tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện. Các doanh nghiệp đã đưa ra nhiều giải pháp để tiếp tục trụ vững và lội ngược dòng khó khăn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khoảng trống tài chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam ước tính khoảng 24 tỷ USD - gấp 2,11 lần mức cho vay doanh nghiệp SME hiện tại.
1 ngày
Hội địa phương
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024 đang chính thức mở cổng đăng ký, hứa hẹn là bệ phóng hoàn hảo để khẳng định vị thế và gia tăng giá trị thương hiệu của bạn!
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank lại tiếp tục tặng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến. Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn trên Sacombank Pay sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,2 – 0,7%/năm. Trước đó, mức tặng mà Sacombank áp dụng là 0,2 - 0,4%/năm.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội tụ những chủ nhân của VinFast VF 9 từ doanh nhân, nghệ sĩ đến những nhà hoạt động xã hội, The Nine là nơi những chủ xe tinh hoa kết nối, chia sẻ những trải nghiệm độc bản, đồng thời chung tay truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng xây dựng một tương lai xanh.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giá cước vận tải biển liên tục, có tuyến tăng tới 2-3 lần, xói mòn lợi nhuận doanh nghiệp. Chuyên gia khuyến nghị doanh nghiệp chọn tuyến đường thay thế và xem xét kí kết hợp đồng vận tải dài hạn nhằm giảm chi phí.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi vướng mắc chính sách tháo gỡ, làn sóng chuyển dịch từ các khu công nghiệp thông thường sang các khu công nghiệp sinh thái sẽ ngày càng mạnh mẽ, tạo ra chu kỳ đầu tư mới cho các khu công nghiệp.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 6 tháng đầu năm, Cofidec đã vượt qua khó khăn để hoàn thành hơn 53% kế hoạch năm, hướng đến việc vượt mức chỉ tiêu Tổng Công ty đã đề ra trong năm 2024.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bà trùm ngành mỹ phẩm, Bobbi Brown, tận dụng tính chân thực trên TikTok để gầy dựng thương hiệu mới, Jones Road.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Cộng đồng doanh nhân cả nước nói riêng và người dân Việt Nam nói chung đều nghẹn ngào, bày tỏ lòng kính trọng, niềm tiếc thương vô hạn trước thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tính từ đầu năm đến 15/7, cán cân thương mại Việt Nam xuất siêu 11,88 tỷ USD nhờ cầu tiêu dùng hàng hóa tại nhiều thị trường lớn đang trên đà phục hồi. Đây cũng là tiền đề để các doanh nghiệp xuất khẩu nỗ lực bứt tốc trong những tháng cuối năm.
1 tuần
Xem thêm