Thứ bảy, 15/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V: Gần 1.000 doanh nhân tham dự

X. Nhi
- 12:21, 14/11/2022

(DNTO) - Được tổ chức trong hai ngày 11 và 12/11 tại Thành phố Buôn Ma Thuộc (Đắk Lắk), Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V năm 2022, tranh cúp Sacombank có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ gần 1.000 doanh nhân tham dự, chia làm 28 đội với 7 bảng đấu.

IMG_3609

Giải đấu, do Câu lạc bộ Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức, mang đậm nét văn hóa Tây Nguyên với 7 cúp giải thưởng: Cúp Voi vàng, Cúp Voi bạc, Cúp Voi đồng, Cúp Cồng, Cúp Chiêng, Cúp Thổ cẩm và Cúp nhà Rông.

Anh Phạm Đông Thanh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk, cho biết, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk rất vinh dự và tự hào khi được đăng cai tổ chức giải bóng đá này.

Thay mặt Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, anh Đỗ Duy Liên, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cho biết: “Giải Bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V năm 2022, tranh cúp Sacombank là sự kiện thể thao mang ý nghĩa với mục tiêu xây dựng và phát triển phong trào bóng đá trong cộng đồng doanh nhân cả nước càng lớn mạnh, đồng thời kết nối tăng cường mở rộng quan hệ giữa các doanh nghiệp cả nước, cũng là cơ hội để Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk giới thiệu, quảng bá văn hóa, tiềm năng kinh tế với các doanh nghiệp trong cả nước”.

IMG_3717

Kết quả sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Cúp Voi Vàng thuộc về các đội: Vô địch: Samcombank, Giải nhì: Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre; Giải ba: Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai.

Cúp Voi Bạc thuộc về các đội: Vô địch: Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình, Giải nhì: CEO Đà Nẵng; Giải ba: Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội.

Cúp Voi Đồng vinh danh các đội: Vô địch: Hội Doanh nhân trẻ Bắc Kạn, Giải nhì: Hội Doanh nhân trẻ Bình Định, Giải ba: Hội Doanh nhân trẻ Hải Dương.

Cúp Cồng gọi tên: Vô địch: Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng 2, Giải nhì: Hội Doanh nhân trẻ Kom Tum,  Giải ba: Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

Cúp Thổ cẩm được trao cho các đội: Vô địch: Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An, Giải nhì: Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng 1, Giải ba: Hội Doanh nhân trẻ Hòa Bình

Cúp nhà Rông thuộc về các đội: Vô địch: Lão tướng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Giải nhì: Hội Doanh nhân trẻ Hà Nam, Giải ba: Hội Doanh nhân trẻ Bắc Giang.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

IMG_3609
IMG_3670

 

IMG_3665
IMG_3660
IMG_3651
IMG_3369
IMG_3729

 

IMG_3695
IMG_3708
IMG_3773

 

IMG_3377

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
18 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm