Thứ ba, 26/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trấn Thành nghẹn ngào trước tình cảm khán giả dành cho Nhà bà Nữ

Cẩm Tiên
- 08:01, 27/01/2023

(DNTO) - Sau khi trở thành phim Việt có doanh thu ngày đầu công chiếu cao nhất mọi thời đại trong mùng một Tết Quý Mão 2023, 'Nhà Bà Nữ' của đạo diễn Trấn Thành tiếp tục gặt hái những 'trái ngọt'

Tính đến mùng 4 Tết, Nhà bà Nữ do Trấn Thành đạo diễn, biên kịch, kiêm thủ vai thứ chính, vẫn nhận được nhiều nhất sự ưu ái của khán giả Việt. Tác phẩm mang đến nhiều tiếng cười cũng như những khoảnh khắc lắng đọng, chạm vào trái tim của nhiều thế hệ người xem.

Theo Box Office Việt Nam - đơn vị khảo sát phòng vé độc lập, đến hết ngày mùng 4 Tết Quý Mão (tức 25/1), phim đạt mốc 110 tỷ đồng, trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu 110 tỷ nhanh nhất mọi thời đại. Kỷ lục này đã vượt qua Bố Già - cũng do Trấn Thành cầm trịch - ngày trước.

NBN-110-Tỷ-Layers

Trước đó, “Nhà Bà Nữ” cũng đã tạo nên kỷ lục đầu tiên, trở thành phim Việt có lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời đại. Với hơn 30.000 vé đặt mua trước, bộ phim là tác phẩm điện ảnh được săn đón nhất vào mùa Tết năm nay.

Thành công của Nhà bà Nữ” đến từ sự đồng cảm của các thế hệ khán giả, bởi câu chuyện người con Ngọc Nhi (Uyển Ân thủ vai) dám cãi lại mẹ là bà Nữ (Lê Giang) dễ bắt gặp đâu đó trong mỗi khán giả. Ngoài ra, diễn xuất nhập tâm, xuất thần của Lê Giang, Trấn Thành, cũng như sự nỗ lực của Uyển Ân đã chiếm được trái tim của đại đa số khán giả. 

Trấn Thành và các diễn viên giao lưu với khán giả. Ảnh: DPCC

Trấn Thành và các diễn viên giao lưu với khán giả. Ảnh: DPCC

Nhà bà Nữ là bộ phim tâm lý, tình cảm có chủ đề về gia đình. Chuyện phim xoay quanh những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của gia đình bà Nữ. Ngoài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về nhân sinh và các mối quan hệ xã hội.

Trấn Thành chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi phim được khán giả đón nhận. Ảnh: NVCC

Trấn Thành chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi phim được khán giả đón nhận. Ảnh: NVCC

Hiện tại, phim đang chiếu tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc. Sau ngày ra mắt, phim được review tốt. Khán giả đa phần đánh giá cao cách xây dựng câu chuyện, các tình tiết trong phim và diễn xuất của dàn cast.

Để tri ân tình cảm của khán giả dành cho Nhà bà Nữ, đoàn phim đã tổ chức hàng loạt các buổi cinetour để giao lưu và lắng nghe ý kiến đóng góp của người xem ngay tại rạp chiếu. 

Đoàn phim đến nhiều rạp để tri ân khán giả. Ảnh: ĐPCC

Đoàn phim đến nhiều rạp để tri ân khán giả. Ảnh: ĐPCC

Trấn Thành cùng các diễn viên của Nhà bà Nữ khiến khán giả vô cùng thích thú khi xuất hiện bất ngờ sau mỗi suất chiếu phim và rất hào hứng đặt câu hỏi cho ê-kíp, chia sẻ hết sức ấn tượng về cảm xúc sau khi xem phim. Đoàn phim được khán giả chào đón bằng những tràng vỗ tay nhiệt liệt. Bên cạnh đó, ê-kíp còn chuẩn bị cho các khán giả may mắn một món quà lưu niệm hết sức đặc biệt.

Trấn Thành cho biết anh vô cùng cảm động và hết sức biết ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho đứa con tinh thần tâm huyết của mình, khi nhìn thấy hiện diện dưới hàng ghế rạp chiếu là đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Phim Nhà Bà Nữ hiện đang dẫn đầu các rạp vớ các suất chiếu kín khán giả. Ảnh: ĐP

Phim Nhà Bà Nữ hiện đang dẫn đầu các rạp vớ các suất chiếu kín khán giả. Ảnh: ĐP

Điều đặc biệt tại các suất chiếu Nhà bà Nữ 3 mùng đầu năm nằm ở chỗ, đã có rất nhiều khán giả trẻ dẫn bố, mẹ mình đến rạp xem phim, nhất là các bạn thuộc thế hệ gen Z. Tại một suất chiếu tối mùng 1, có khán giả trẻ đã tâm sự với đoàn phim rằng: “Với em, đây là một cái Tết thật đặc biệt. Vì Nhà bà Nữ là bộ phim duy nhất và đầu tiên mẹ em chịu đi xem chung với em. Đây cũng là mùa Tết đầu tiên em được sống thật với chính bản thân mình và với bố mẹ”.

Trấn Thành xúc động trước những chia sẻ của khán giả. Ảnh: ĐP

Trấn Thành xúc động trước những chia sẻ của khán giả. Ảnh: ĐP

Trước những chia sẻ chân thành, nụ cười và giọt nước mắt của khán giả sau mỗi suất chiếu, Trấn Thành cũng không kìm được sự xúc động . Đạo diễn Nhà bà Nữ nghẹn ngào trải lòng trước đông đảo khán giả: “Thành xin trân trọng cảm ơn mọi người. Khi làm nghệ thuật, làm phim, tôi cũng chỉ mong mỏi một điều đơn giản là khi khán giả xem xong, mọi người sẽ có được những cảm xúc đẹp. Lần nữa tôi xin cảm ơn quý khán giả, trong những ngày Tết là dịp sum họp gia đình, mọi người đã chọn để cùng gia đình ra rạp xem phim. Xin cảm ơn vì đã đến với Nhà bà Nữ”.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Ngày 25/3, tại Phủ Chủ tịch, bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, quyền Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã gặp mặt, động viên đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân dịp Tháng Thanh niên 2024.
17 giờ
Thời sự - Chính trị
Sản xuất thịt tại châu Á đã theo xu hướng bền vững, thân thiện hơn với môi trường. Tuy nhiên, các sản phẩm thịt làm từ thực vật vẫn còn phải trải qua một chặng đường dài.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Ngày 2/4 tới đây, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), sẽ tổ chức phiên đấu giá bán cổ phần CTCP Sách Việt Nam (Savina) do Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) sở hữu.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các danh nghiệp Hoa Kỳ tiếp tục mở rộng quy mô, phạm vi, đối tượng đầu tư tại Việt Nam; chuyển giao công nghệ cho Việt Nam, nhất là công nghệ cao phục vụ cho các ngành mới nổi, như kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, ứng phó biến đổi khí hậu, chuyển đổi xanh...
4 ngày
Thời sự - Chính trị
"Tôi chưa từ chối tiếp một hiệp hội doanh nghiệp nào nếu như tôi có mặt tại Hà Nội", Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định việc Chính phủ Việt Nam luôn lắng nghe, chia sẻ với các đối tác, nhà đầu tư, góp phần vì những mục tiêu chung.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Bộ Công thương, Bộ Tài Nguyên và Môi trường và lãnh đạo các bộ ngành cho biết luôn lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp và nỗ lực tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp liên quan đến chính sách, thủ tục đầu tư, kinh doanh.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF) và Gặp gỡ Cộng đồng Doanh nghiệp FDI ngày 19/3, ghi nhận nhiều đề xuất cấp thiết của các hiệp hội doanh nghiệp nhằm tháo gỡ vướng mắc chính sách hiện nay. 
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Đổi mới, sáng tạo là con đường quan trọng để báo chí Việt Nam vượt qua thách thức do những tác động bởi trí tuệ nhân tạo, các công nghệ tiên tiến khác..., khẳng định giá trị và vị thế của nền báo chí cách mạng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
"Mổ xẻ" tiêu cực trên thị trường bảo hiểm, Bộ trưởng Bộ Tài chính cho biết, pháp luật nghiêm cấm các hành vi chèo kéo trong bán bảo hiểm. Bộ đã chuyển cho cơ quan điều tra các vụ việc có dấu hiệu sai phạm để cơ quan có thẩm quyền xử lý.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Hội báo toàn quốc 2024 kết thúc thành công tốt đẹp sau ba ngày diễn ra từ 15 - 17/3 với nhiều hoạt động sôi nổi, giàu ý nghĩa, tạo cơ hội để những người trong nghề được giao lưu, học hỏi; chung sức, đồng lòng thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo trong báo chí, cùng vượt qua những khó khăn thách thức trong bối cảnh hiện nay.
1 tuần
Bất động sản
Thủ tướng khẳng định, nhà ở xã hội phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, bảo đảm hạ tầng về y tế, giáo dục, xã hội và các dịch vụ khác, bảo đảm điện nước, nhưng điểm khác là có cơ chế, chính sách phù hợp cho người mua và người bán.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Vừa phải đảm bảo nhiệm vụ chính trị, vừa phải lo kinh tế, đời sống của người lao động, những trọng trách đó đang đặt các cơ quan báo chí trước nhiều khó khăn, trong đó đặc biệt vấn đề làm sao gia tăng, đa dạng nguồn thu, giúp duy trì và phát triển toà soạn.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
TP.HCM được đánh giá là luôn năng động, đổi mới. Tuy nhiên, năng động và đổi mới như thế nào là vấn đề mà Chủ tịch Phan Văn Mãi mong cơ quan báo chí đóng góp ý kiến để giúp thành phố khơi thông động lực và phát triển.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Không ít nhà báo bất chấp quy định về đạo đức nghề nghiệp để đưa tin, chụp hình nhân vật, sự kiện chỉ để câu view, thậm chí không ít nhà báo viết sai mà không xin lỗi, không đính chính; viết tin theo kiểu “nghe hơi”; không “mắt thấy, tai nghe”…, nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam chia sẻ.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sáng 15/3, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã đánh hồi trống khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024 trên đại lộ Lê Lợi (TP.HCM). Hội báo lần đầu tiên có sự tham gia của 120 gian hàng trưng bày của các đơn vị báo chí trong cả nước.
1 tuần
Xem thêm