Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sĩ Thanh trở lại với hình ảnh doanh nhân, nghệ sĩ

Nhã Lê
- 09:20, 08/09/2023

(DNTO) - Hơn 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, nữ ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh đã có cuộc gặp gỡ với báo chí, thông tin trở lại với nhiều dự án mới. Đặc biệt, tái xuất lần này cô đã ra mắt thêm vai trò doanh nhân.

Được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, Sĩ Thanh đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên cùng nhiều sản phẩm được công chúng biết đến. Tuy nhiên, thời gian gần đây khán giả dường như không thấy Sĩ Thanh xuất hiện ở các sự kiện cũng như các hoạt động giải trí.

Lý giải về vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết  thời gian đã cho cô sự trưởng thành hơn, đặc biệt sau thời gian giãn cách vì đại dịch, Sĩ Thanh đã quyết định sống chậm, thay đổi bản thân để làm mới mình. Đặc biệt, người đẹp cũng đã chính thức công bố vai trò mới: trở thành doanh nhân.

Nữ ca sĩ -diễn viên Sĩ Thanh

Nữ ca sĩ -diễn viên Sĩ Thanh

Theo chia sẻ của Sĩ Thanh, từ nguồn vốn tích góp trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, cô quyết định đầu tư kinh doanh để tạo một nền tảng ổn định cho cuộc sống bản thân và gia đình một cách vững chắc. Sĩ Thanh cũng mong muốn tìm cơ hội chủ động trong nghệ thuật, có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ.

Với Sĩ Thanh, thời điểm này, phấn đấu để trở thành “nhà tài trợ cho chính tôi” là mục tiêu lớn nhất. Vì vậy, Sĩ Thanh đã quyết định đầu tư kinh doanh hoa sen đá với thương hiệu VSenda và mô hình pet shop với thương hiệu VPet’s. Đây cũng chính là mơ ước từ nhỏ của Sĩ Thanh, được làm chủ tiệm hoa, bởi cô rất yêu thích nhìn ngắm những bông hoa khoe hương sắc. Việc chọn lựa hoa sen đá cũng có những cơ duyên riêng.

Sĩ Thanh trở lại với hình ảnh doanh nhân thành đạt

Sĩ Thanh trở lại với hình ảnh doanh nhân thành đạt

Những ngày Sài Gòn giãn cách vì dịch, Sĩ Thanh tìm hiểu và nhận ra sen đá có khả năng thích nghi cao ở khí hậu khắc nghiệt, sức sống bền bỉ và rất đẹp. Sĩ Thanh cũng nhận thấy hình ảnh sen đá rất giống chính bản thân mình, đó là sự cứng cỏi mạnh mẽ có khả năng thích nghi cao trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thử thách đến đâu cũng đều vuợt qua để tồn tại và đầy năng lượng. 

Sĩ Thanh cũng là cô gái rất yêu động vật. Ở nhà, cô nuôi 10 bé cún, được cô rất thương yêu và chăm sóc cẩn thận. Cũng từ tình yêu của mình, với mong muốn có một nơi để chăm thú cưng nên từ đó, Sĩ Thanh cho ra đời dịch vụ VPet’s . VPet’s cung cấp những tiện ích phục vụ các bé cũng như làm yên tâm và hài lòng những người yêu mến và nuôi thú cưng.

Sĩ Thanh chia sẻ về những kế hoạch sắp tới

Sĩ Thanh chia sẻ về những kế hoạch sắp tới

Khẳng định khi lấn sân kinh doanh hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật, Sĩ Thanh  cho rằng đây là cơ hội tạo ra cho cô nhiều động lực và năng lượng hơn. Trong cô, hai con người nghệ sĩ và doanh nhân đã bổ sung cho nhau.

“Khi tham gia vào con đường kinh doanh đã tạo ra một Sĩ Thanh doanh nhân bản lĩnh nên Sĩ Thanh nghệ sĩ, sống bản năng và cảm xúc đang được bổ sung để hoàn thiện hơn. Sĩ Thanh hy vọng được mọi người đón nhận là nghệ sĩ - doanh nhân như hiện tại Sĩ Thanh đang hướng đến”. Nữ ca sĩ chia sẻ.

Người đẹp 37 tuổi cho biết đã thay đổi nhiều trong cuộc sống

Người đẹp 37 tuổi cho biết đã thay đổi nhiều trong cuộc sống

Điều Sĩ Thanh luôn trăn trở sau nhiều năm làm nghề là trước đây chưa đủ điều kiện tài chính để thực hiện được những sản phẩm âm nhạc đúng như mong ước của bản thân. Giờ đây khi trở lại đường đua với kinh nghiệm, sự chín chắn và nguồn lực, Sĩ Thanh muốn tạo ra những giá trị nghệ thuật và khẳng định giá trị của bản thân với những dự án sắp tới trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

NDK_1898

Sĩ Thanh cũng hy vọng lần trở lại này, cô không làm thất vọng sự yêu thương và chờ đợi của khán giả. Sĩ Thanh luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có tính nhân văn, mang lợi ích cuộc sống tinh thần cho cộng đồng, cũng như  muốn tạo ra nhiều của cải hơn cho bản thân, gia đình.

Sau thời gian đầu tư kinh doanh vào 2 mô hình VSenda và VPet's đã tạo ra được thành quả khả quan vượt hơn mong đợi, có thêm vốn liếng cùng duyên may gặp và quen biết Bác sĩ Sĩ Cường – Giám đốc Nha khoa Đại Việt, Sĩ Thanh đã hợp tác và chuẩn bị ra mắt VSiTa Dental vào tháng 10/2023 tại 19-21-23 Phạm Viết Chánh, Q1.

IMG_7584_(2) (1)

Sĩ Thanh tên thật là Nguyễn Thị Phương Thanh, trước khi tham gia vào lĩnh vực giải trí thì cô đã tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm cho Cục Hàng không ở vị trí kiểm soát viên không lưu trong khoảng thời gian 10 năm.

Một số sản phẩm giải trí của cô được khán giả biết đến như ca khúc Oh my chuối, nhạc phim Gái già lắm chiêu.... 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 ngày
Xem thêm