Ông Nguyễn Thanh Hải được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa khóa V
T.H
- 19:23, 02/12/2022
(DNTO) - Ngày 2/12, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hoà tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Tới dự Đại hội, về phía Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có ông Hoàng Bình Quân, nguyên Uỷ viên TW Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; cùng các ông Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam: Phan Thanh Thiên, Nguyễn Tiến Long, Trần Đăng Nam, Lê Trí Hải, Đỗ Duy Liên.
Về phía lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà, có ông Nguyễn Hải Ninh, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các đoàn thể xã hội tỉnh.
Tại Đại hội, các đại biểu đã hiệp thương bầu Ủy ban Hội khóa V gồm 61 ông, bà; bầu Chủ tịch và 10 Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh khoá V.
Theo đó, ông Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên UBTW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ trẻ tỉnh Khánh Hoà khoá IV, được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội khóa V. Đại hội cũng suy tôn ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, nguyên Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh làm Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ khoá V.
Dịp này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 18 tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ; tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam” cho 8 cá nhân; nhiều tập thể, cá nhân cũng được UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Chiều cùng ngày, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà), Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại tỉnh Khánh Hoà.
Hoạt động được tổ chức nhân dịp Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hoà lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Tại buổi lễ, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao 50 phần quà cho các nạn nhân/gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh (mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng); nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ với những gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng