Nhãn lồng Hưng Yên bắt đầu bán trên sàn thương mại điện tử, giá 23-50.000 đồng/kg
(DNTO) - Từ ngày 3-8/8, nhãn lồng Hương Chi – đặc sản nhãn lồng Hưng Yên bắt đầu được bán trên sàn thương mại điện tử Sendo, với giá ưu đãi giảm từ 35-50%.
Bắt đầu từ tháng 8, nhãn lồng Hưng Yên vào vụ thu hoạch. Để giải quyết đầu ra cho sản phẩm, sàn thương mại điện tử Sendo tiếp tục cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương, kết nối với các doanh nghiệp, hợp tác xã để mở hướng đưa sản phẩm Nhãn lồng Hương Chi - Hưng Yên lên bán trên sàn.
Theo tìm hiểu của Doanh Nhân Trẻ, nhãn lồng Hương Chi được bán trên sàn Sendo theo combo với giá 250.000 đồng/5kg và 2,5 triệu đồng/50kg. Tuy nhiên, sàn sẽ tung ra ưu đãi giảm giá đặc biệt từ 35-50%. Đơn cử trong ngày đầu tiên mở bán (3/8), giá nhãn lồng Hương Chi trên sàn Sendo giảm tới 54%, chỉ còn 115.000 đồng/5 kg và 1.150.000 đồng/50 kg.
Đại diện của Sendo cũng cho biết, nhãn lồng Hưng Yên bán trên sàn được thu hoạch từ vườn để đảm bảo độ tươi ngon đạt tiêu chuẩn Vietgap với đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Trước mắt, sản phẩm sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội.
Đồng thời, nhằm nâng cao tinh thần phòng dịch, khuyến khích giao hàng không tiếp xúc, các đơn hàng nông sản trên Sendo khi thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay sẽ được giảm giá vận chuyển lên đến 50.000 đồng.
"Các đơn hàng của Sendo đang được giao theo đúng nguyên tắc giãn cách xã hội, đảm bảo quy định về an toàn phòng, chống dịch”, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - Chủ tịch HĐQT Sendo cho biết.
Bên cạnh việc mở bán sản phẩm nhãn lồng trên sàn, Sendo cũng có hoạt động hướng dẫn để bà con nông dân tại Hưng Yên làm quen với công nghệ thương mại điện tử, bao gồm cách mở và quản lý gian hàng, đăng bán sản phẩm, đồng thời kết nối bà con với các đơn vị vận chuyển, giúp người nông dân xây dựng thương hiệu cho sản phẩm.
Ngoài Sendo, 4 sàn thương mại điện tử khác gồm Voso.vn, Shoppee, Postmart và Lazada cũng cam kết phối hợp cùng Bộ Công thương, UBND tỉnh Hưng Yên nhằm hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng trong niên vụ năm nay.