Thứ năm, 21/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Người mẫu Minh Kha quyết tâm rẽ hướng sang con đường âm nhạc

Nhã Lê
- 10:53, 03/08/2022

(DNTO) - Là Á quân The Next Gentlement nhưng Minh Kha công bố bỏ thi quốc tế, khiến công chúng "dậy sóng" khi tuyên bố rẽ hướng sang con đường âm nhạc.

Chung kết The Next Gentlement 2022 - Quý ông Hoàn mỹ - diễn ra vào tháng 4/2022, Minh Kha đến từ đội Xuân Lan đoạt ngôi vị Á quân 2. Cùng với đó, anh được trao quyền đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc dành cho nam giới Mister Grand International 2022 vào tháng 11 tới.

Tuy nhiên cách đây ít ngày, chàng trai sinh năm 1993 gây bất ngờ cho fan sắc đẹp khi thông báo từ bỏ cơ hội đặc biệt. Lý do Minh Kha đưa ra là vướng bận việc gia đình, không thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho cuộc thi ở thời điểm hiện tại.

Người mẫu Minh Kha. Ảnh: NVCC

Người mẫu Minh Kha. Ảnh: NVCC

Trong chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, anh chàng điển trai đậm chất quý ông, từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang, khẳng định sẽ rẽ hướng sang con đường âm nhạc vì chỉ khi được hoà mình vào những giai điệu, Minh Kha mới cảm thấy thoải mái, được là chính mình.

Chàng trai đến từ Đồng Nai chia sẻ: “Thời điểm hiện tại, tôi sẽ hát thiên về cảm xúc nhiều hơn. Là một tay ngang, chưa được đào tạo nhiều về kỹ thuật nên tôi biết những hạn chế của mình và sẽ quyết tâm nỗ lực rèn luyện.

Tôi biết để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp là một quá trình rất dài. Ban đầu, tôi e ngại sẽ bị gắn mác là “người đẹp đi hát”, nhưng rồi tôi nhận ra, ngoại hình cũng là vốn liếng quan trọng của người nghệ sĩ, và may mắn tôi được thừa hưởng món quà đó từ cha mẹ mình. Tôi hạn chế chạy show, không nhận đi hát khi chưa chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần biểu diễn của mình.

Minh Kha là học trò và từng diễn chung với siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: NVCC

Minh Kha là học trò và từng diễn chung với siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: NVCC

Tôi muốn sẽ trở thành ca sĩ có thể hát live, để thể hiện chân thật cảm xúc của mình tới khán giả qua mỗi ca khúc. Mỗi ngày, tôi đều dành thời gian để luyện thanh với giáo viên, trau dồi những điều mình còn yếu. Khi đã thực sự tự tin, tôi sẽ chính thức ra mắt khán giả với vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp". 

Minh Kha khẳng định hào quang của sự nổi tiếng không phải vấn đề chính khiến anh rẽ hướng sang con đường ca hát. Dám bứt phá, vượt qua những rào cản bản thân để thỏa đam mê mới là động lực. Trước đây, chàng trai trẻ từng có thời gian làm việc bán thời gian tại một quán trà chanh, làm gia sư cho các em học sinh cấp 1 để trang trải cuộc sống rồi bén duyên với nghề người mẫu.

Sở hữu ngoại hình điển trai nhưng Minh Kha muốn chuyển hướng sang âm nhạc. Ảnh: NVCC

Sở hữu ngoại hình điển trai nhưng Minh Kha muốn chuyển hướng sang âm nhạc. Ảnh: NVCC

Minh Kha từng nghĩ, dù mình có năng khiếu, có đam mê, nhưng việc trở thành ca sĩ thật quá xa vời. Thế nhưng, cái duyên trở thành Á quân cuộc thi Quý ông Hoàn mỹ, được đứng trên sân khấu thể hiện tài năng, nhận được sự ủng hộ của người thầy là người mẫu, diễn viên Xuân Lan, đã nhen nhóm trong Minh Kha ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.
1 tuần
Xem thêm