Thứ bảy, 23/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

“Một chạm WIN” và mục tiêu trọn vẹn nhu cầu cho 100 triệu người Việt Nam

Hoa Đinh
- 14:00, 31/12/2022

(DNTO) - Chỉ sau 1 tháng ra đời, dịch vụ thanh toán đặc quyền “một chạm” Techcombank Mobile đã thu hút hơn 10.000 lượt hội viên WINLife mở mới tài khoản tại Techcombank.

Tháng 9/2022, hệ sinh thái WINLife do Techcombank và Masan khởi tạo ra mắt 30 cửa hàng. Với trải nghiệm thanh toán “một chạm” vượt trội, đến tháng 11/2022, con số này đã được nhân 4. Cũng sau hơn 1 tháng WINLife ra đời, Techcombank thu hút hơn 1 vạn hội viên WIN và trong quý 3/2022, nhà băng này có thêm hơn 300.000 khách hàng mới, nâng số lượng khách hàng lên hơn 10,4 triệu. Chính từ đây, hệ sinh thái WINLife đang nỗ lực mở cánh cửa kỳ vọng: Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tiêu dùng hằng ngày cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam.

WINLife1

Từ “một chạm” là WIN

Người tiêu dùng Việt Nam đã từng trải qua những rủi ro và sự khó chịu khi phải cầm theo ví. Trong chiếc ví ấy lại có rất nhiều loại tiền, nhiều loại thẻ ngân hàng mà chỉ sơ sẩy là có thể rơi ví, mất thẻ, mất tiền cùng những nhầm lẫn, sai sót…

Thế rồi chuyển đổi số đã giúp người tiêu dùng dần thoát ra sự lệ thuộc và những rủi ro này. WINLife - hệ sinh thái do Techcombank và Masan phối hợp kiến tạo chính là mô hình hệ sinh thái dịch vụ tài chính và phi tài chính. Với hệ sinh thái này, WINLife cung cấp “trọn vẹn điều bạn cần” với vô vàn ưu đãi và lợi ích với sự khác biệt vượt trội đó là: Chỉ tại một điểm chạm.

“Điều tôi tâm huyết nhất chính là WINLife mang đến trải nghiệm vượt trội về mua hàng tiện ích và dịch vụ thanh toán nhanh chóng, đơn giản “tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt” và “càng mua, càng rẻ” vì được tích hợp nhiều ưu đãi. Chỉ cần có điện thoại thông minh cài Techcombank Mobile là đã có thể “mua sắm thoải mái, qua thanh toán một chạm hay QRCode. Bên cạnh đó, các “két sắt điện tử gia đình” - hệ thống máy nộp/rút tiền tự động CDM Techcombank tại các cửa hàng WIN cũng giúp khách hàng cất giữ tiền tiện lợi và bảo mật. Không chỉ tận hưởng các ưu đãi vượt trội dành riêng cho hội viên WINLIfe, khách hàng có tài khoản thanh toán tại Techcombank còn được tối ưu hóa lợi ích cao nhất, khi chúng tôi đã iên phong nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%, không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu” - Giám đốc Phát triển và Quản lý hợp kênh của Techcombank, ông Nguyễn Anh Tuấn khẳng định.

Trải nghiệm thực tế với WINLife, Hoàng Phương, sinh viên thế hệ GenZ cho biết: “Mình yêu thích công nghệ nên ngay khi ra đời, mình đã bị WINLife hấp dẫn. Khi mở mới tài khoản Techcombank và mua sắm tại WINLife, mình đã hưởng ưu đãi ngay 100.000 đồng và liên tục nhận ưu đãi 2% cho mỗi hóa đơn mua hàng”. Còn chị Thanh Bình - 45 tuổi, cư dân tại Chelsea Park (Hà Nội) thì nói: “WINLife giải phóng tâm trí tôi khỏi sự lệ thuộc vào chiếc ví vật lý, tấm thẻ ngân hàng hay các loại tiền mặt. Thay vào đó chỉ cần Techcombank Mobile và gia nhập hội viên WIN, tôi vừa có thể mua sắm dễ dàng, thanh toán nhanh chóng, mua càng nhiều thì càng được ưu đãi lớn khi WINLife giảm giá đến 20% trên các mặt hàng thiết. Đặc biệt, tiền trong tài khoản của tôi vẫn sinh lời tối đa nhờ chính sách lãi suất của Techcombank” - chị Bình nhấn mạnh. 

WINLife3

Đến cảm hứng cho hơn 100 triệu nhu cầu trọn vẹn

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Phát triển và Quản lý hợp kênh của Techcombank cho biết: “Giải pháp thanh toán “một chạm” là phương thức thanh toán được Techcombank thiết kế dành riêng cho hệ sinh thái WINLife. Phương thức thanh toán mới giúp khách hàng WIN thêm động lực để chuyển từ thanh toán tiền mặt sang trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật. Và đặc biệt, ông Tuấn nhấn mạnh: Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tiêu dùng hằng ngày cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam.

Đánh giá thực tế thị trường, kỳ vọng của Techcombank và Masan không phải là không có cơ sở. Để có “một chạm” hôm nay thì từ lâu, Techcombank đã tiên phong chuyển đổi số. Hiện nay, toàn bộ thanh toán tại chuỗi WINLife đều kết nối chặt chẽ với nền tảng giao dịch thông minh Techcombank Mobile. Sức mạnh của công nghệ này đã cộng hưởng với những ưu đãi vượt trội đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút đông đảo cộng đồng khách hàng.

Chỉ sau 1 tháng ra đời, dịch vụ thanh toán đặc quyền “một chạm” Techcombank Mobile đã thu hút hơn 10.000 lượt hội viên WINLife mở mới tài khoản tại Techcombank. Cũng nhờ “một chạm” cộng hưởng với WINLife, quý 3/2022 nhà băng này đã có thêm hơn 300.000 khách hàng mới - nâng số lượng khách hàng hiện hữu của Techcombank lên hơn 10,4 triệu. 

Chưa dừng lại ở đó, nếu như kỳ vọng ban đầu là hết năm 2022, WINLife có từ 80 - 120 cửa hàng thì ngay ngày 10/11/2022, con số 120 cửa hàng WIN đã hoàn thành ngoạn mục. Đặc biệt hơn thế, sức hấp dẫn của “một chạm” tại hệ sinh thái WINLife ngày càng gia tăng khi chỉ sau 1 tháng triển khai, tỷ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng phương thức thanh toán mới phi tiền mặt của Techcombank tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so với tỷ lệ hơn 8% trước thời điểm khai trương. Riêng tại Hà Nội, phương thức thanh toán mới “một chạm”, hoặc QRCode qua Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hàng WIN.

“WINLife là tập hợp tiện ích mang đến “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đặc biệt trong đó, “một chạm” đang nỗ lực để khách hàng thanh toán hóa đơn nhanh nhất, tiện lợi nhất tại cửa hàng WIN. Khi khách hàng thanh toán hóa đơn, chúng tôi mong muốn tạo ra nguồn cảm hứng và sự thích thú” - Giám đốc Phát triển và Quản lý hợp kênh của Techcombank, ông Nguyễn Anh Tuấn nói.

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
15 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm