Thứ bảy, 13/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khởi động Giải việt dã “cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023

X. Nhi
- 15:32, 16/05/2023

(DNTO) - Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được khởi động tại tỉnh Hà Nam, thu hút hơn 4.000 vận động viên thuộc nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia tranh tài.

Năm nay giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” tại Hà Nam được tổ chức quy mô

Năm nay giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” tại Hà Nam được tổ chức quy mô

Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023 đã chính thức khởi động. Đây là giải chạy được Sacombank phát động từ năm 2004, duy trì định kỳ hằng năm trên phạm vi toàn quốc nơi có chi nhánh Sacombank hoạt động nhằm tạo sự gắn kết giữa ngân hàng với người dân địa phương, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Theo đó, Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được khởi động tại tỉnh Hà Nam, thu hút hơn 4.000 vận động viên thuộc nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia tranh tài.

Giải chạy nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Hà Nam 2023

Giải chạy nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Hà Nam 2023

Từ nay đến hết năm 2023, Sacombank sẽ tiếp tục phối hợp với các tỉnh, thành phố khác trong cả nước tổ chức giải nhằm kỷ niệm thành lập chi nhánh tại các địa phương và lan tỏa tinh thần thể thao, lối sống năng động, khỏe mạnh.

Năm 2019, năm gần nhất Sacombank triển khai giải chạy trên quy mô toàn quốc, có 49/52 tỉnh thành có Chi nhánh Sacombank tổ chức giải chạy, thu hút hơn 28.000 vận động viên là học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, nhân viên văn phòng và cán bộ nhân viên Sacombank tại các địa phương đăng ký tham dự.

Các vận động viên đăng ký tham gia với 3 cự ly: 21km; 11,5km hoặc 5km

Các vận động viên đăng ký tham gia với 3 cự ly: 21km; 11,5km hoặc 5km

Qua 19 năm tổ chức, “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” đã trở thành một nét đẹp văn hóa, góp phần gắn kết giữa Sacombank với người dân tại các địa phương cũng như góp phần thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe dành cho cộng đồng nói chung và cho các thế hệ trẻ nói riêng.

Khoảnh khắc về đích của các vận động viên tham gia giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”

Khoảnh khắc về đích của các vận động viên tham gia giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”

Ngoài giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”, hiện nay Sacombank còn phối hợp với nhiều đơn vị, cơ quan ban ngành tổ chức các giải chạy khác nhằm cổ vũ tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao cũng như hướng đến nhiều ý nghĩa nhân văn khác. Điền hình như giải chạy “Những bước chân vì cộng đồng” nhằm góp quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào các dân tộc ít người, đến nay 10 nhà văn hóa đã được Sacombank tài trợ xây dựng, trong đó có 3 nhà văn hóa đã đưa vào sử dụng. Hay giải chạy bộ hưởng ứng Ngày không tiền mặt hằng năm; Giải chạy Vững bước Sacombank 2023;…

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, hơn 31 năm qua, Sacombank luôn đặt vị thế của các hoạt động xã hội ngang tầm với các kế hoạch kinh doanh và kỳ vọng về sự đóng góp toàn diện không chỉ cho sự thịnh vượng của nền kinh tế mà còn cho sự bền vững của xã hội.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với BST Lacquer sẽ được trình diễn tại Milano Fashion Week Xuân Hè 2026 vào cuối tháng 9/2025, NTK Phan Đăng Hoàng tiếp tục làm đậm dấu ấn ADN trong nghệ thuật, kết hợp cùng Hangsilk tôn vinh và nhân rộng những giá trị Việt với bạn bè quốc tế.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đêm thi Trang phục Văn hoá Dân tộc thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2025 đã diễn ra đầy cảm xúc, nơi văn hóa Việt được thăng hoa qua lăng kính sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Người tiêu dùng Việt ngày càng nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, coi trọng việc lựa chọn thực phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Xu hướng này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp thực phẩm sạch, an toàn có cơ hội phát triển và củng cố vị thế trên thị trường.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 9/9, Herbalife Việt Nam cùng với Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế), đã chính thức phát động cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần thứ tư. Cuộc thi năm nay tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực về lối sống năng động, lành mạnh, truyền cảm hứng cho cộng đồng tạo ra những thay đổi để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là bộ phim tài liệu diễn ra vào mùa xuân năm 2023, bộ phim theo chân hành trình quay trở về quê hương của ca sĩ Hà Anh Tuấn - một người con Ninh Bình, để hát cùng những đứa trẻ là truyền nhân của nghệ thuật ‘xẩm’ đang mai một, trên sân khấu lớn dưới chân ngọn núi thiêng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Triển lãm Thế giới Expo 2025 đang diễn ra ở Osaka, Nhật Bản, ca sĩ Mỹ Linh đã có màn trình diễn đặc biệt trong khuôn khổ Ngày Việt Nam.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian dài gây chú ý bởi loạt hình ảnh rùng rợn và những sự kiện hoành tráng, bộ phim điện ảnh "Khế ước bán dâu" đã sẵn sàng ra mắt khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) công bố khởi động Chương trình Xét tặng các Danh hiệu Văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đây là tiền đề để các nghệ nhân ẩm thực được vinh danh, góp phần bảo tồn, phát huy và tôn vinh những giá trị tinh hoa của ẩm thực dân tộc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từng ghi dấu ấn với ‘Cha cõng con’ - tác phẩm được chọn là đại diện điện ảnh Việt Nam gửi đi tham dự Oscar lần thứ 90, lần này đạo diễn Lương Đình Dũng lựa chọn thể loại kinh dị, tâm lý và hành động để tái xuất.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công bố số tiền đầu tư hơn 11 tỷ thực hiện live show kỷ niệm 30 năm ca hát, Đan Trường và ekip cho biết, có thể đây là live show đầu tư hoành tráng cuối cùng anh thực hiện. Với sự tham gia của các tên tuổi khách mời đang ăn khách như: Đen, Quốc Thiên, Hoà Minzy, Rhyder... đêm diễn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa Vu Lan 2025 vừa khép lại với những hoạt động tâm linh và văn hóa ý nghĩa diễn ra khắp nơi trên cả nước. Theo đó, một thị trường sôi động với đa dạng các sản phẩm cúng lễ cùng dịch vụ phục vụ đời sống văn hóa tâm linh của người dân cũng rút lui nhường chỗ cho thị trường phục vụ mùa Trung thu năm 2025 - đặc biệt là mặt hàng bánh Trung thu - vào giai đoạn nước rút
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Câu chuyện cảm động của em sinh viên Giàng A Xoài, cựu học sinh Trường PTTH Hồng Hà (TP.HCM) cùng với việc Trường vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì khiến ngày khai giảng càng thêm ý nghĩa.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trung Thu – mùa của đoàn viên và của những chiếc bánh được nướng vàng ươm, thơm lừng và có lẽ một mùa trăng trọn vẹn chính là khoảnh khắc khi cả gia đình quây quần bên nhau, ngồi thưởng từng ngụm trà đậm đà, nhâm nhi cùng chút bánh ngọt lành bên những câu chuyện vui ấm áp.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Dư âm về Đại lễ 80 năm mừng Quốc khánh chưa kịp lắng xuống thì sáng nay, ngày 5/9, gần 30 triệu học sinh-sinh viên, và gần 1,7 triệu giáo viên trên khắp cả nước chính thức bước vào năm học mới bằng một buổi lễ khai giảng thật đặc biệt.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau 19 năm bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, Phạm Anh Khoa quyết định tái định vị thương hiệu cá nhân, mang đến một hình ảnh mới: nguyên bản – phóng khoáng – chiều sâu – dân tộc hiện đại – tính nam. Biểu tượng logo mới được cách điệu từ ba chữ cái P-A-K như một nút thắt năng lượng, vừa gắn kết, vừa lan tỏa mạnh mẽ.
1 tuần
Xem thêm