Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khánh Trung nhóm Huyền Thoại trở lại với ca khúc mới sau 10 năm vắng bóng

Cẩm Tiên
- 15:21, 10/11/2022

(DNTO) - Từng làm mưa làm gió trên các sân khấu ca nhạc các tỉnh miền Tây, miền Bắc sau 10 năm lui về kinh doanh, ca sĩ Khánh Trung nhóm Huyền Thoại đã tái xuất trở lại với sản phẩm mới Bông hoa nở muộn , với giọng hát vẫn nội lực và đầy cảm xúc.

Nhóm Huyền Thoại từng được nhiều khán giả biết đến những năm 2005 với hai gương mặt Khánh Đơn-Khánh Trung qua nhiều bài hát do nhạc sĩ Khánh Đơn sáng tác. Nhóm đã ra mắt 7 album và thường đắt sô đi tỉnh. Thời đỉnh cao, bộ đôi được nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X yêu thích, săn đón qua nhiều ca khúc: Đếm thời gian, Sao băng khóc, 2-1=0, Nước mắt hạnh phúc, Có thứ hạnh phúc gọi là chia tay, Phố pháo hoa…

Khánh Trung tái xuất với nội lực và giọng hát cảm xúc. Ảnh: Thanh Tú

Khánh Trung tái xuất với nội lực và giọng hát cảm xúc. Ảnh: Thanh Tú

Tuy nhiên, thời gian sau do Khánh Trung phải đảm nhận công việc kinh doanh của gia đình nên nhóm tan rã. Nhiều năm sau, ít ai có thể thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ Khánh Trung bởi lẽ anh đã rút lui, tập trung cho công việc kinh doanh và gia đình nhỏ hạnh phúc. 

10 năm trôi qua, khi có cơ hội gặp lại anh em trong nghề, những người luôn hy vọng và mong nuốn giúp đỡ Khánh Trung nếu nam ca sĩ trở lại làm nghề. Cũng chính điều này đã thôi thúc Khánh Trung quay trở lại đường đua âm nhạc nửa cuối năm 2022.

Nam ca sĩ cũng ra mắt gia đình nhỏ hạnh phúc . Ảnh: Thanh Tú

Nam ca sĩ cũng ra mắt gia đình nhỏ hạnh phúc . Ảnh: Thanh Tú

Đánh dấu sự kiện trở lại, Khánh Trung cho ra mắt MV Bông hoa nở muộn vào đúng ngày thôi nôi con gái út. Khánh Trung hiện có tổ ấm viên mãn bên bà xã Khánh Trang cùng ba con. Con gái út của cặp đôi vừa tròn một tuổi và đón sinh nhật trong dịp nam ca sĩ nhóm Huyền Thoại ra mắt sản phẩm mới.

Chia sẻ về gia đình trước truyền thông, nam ca sĩ Khánh Trung cho biết: "Vợ tôi rất ủng hộ việc tôi trở lại con đường âm nhạc, cô ấy nói làm là làm cho tới, không làm giữa chừng vì cô ấy sợ tôi làm giữa chừng rồi bỏ.

Đây cũng là dịp mừng thôi nôi con gái út của Khánh Trung và Khánh Trang. Ảnh: Thanh Tú

Đây cũng là dịp mừng thôi nôi con gái út của Khánh Trung và Khánh Trang. Ảnh: Thanh Tú

Giọng ca Mưa băng giá cũng bày tỏ cảm xúc nhớ nghề trong nhiều năm “ở ẩn”, bên cạnh thời gian phát triển công việc kinh doanh, vun đắp tổ ấm nhỏ, chăm lo chu toàn cho ba mẹ, bà xã và các con. Anh cũng dành thời gian viết nhạc. "Những năm không hoạt động nghệ thuật, tôi chuyển về kinh doanh mảng bất động sản phụ giúp gia đình. Tôi còn có nhà, mặt bằng ở TP.HCM cho thuê đồng thời kinh doanh mảng khác nữa”, anh chia sẻ. 

Các ca sĩ cùng thế hệ Lam Hùng, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Lương Gia Huy đến hát mừng Khánh Trung tái xuất. Ảnh: Thanh Tú

Các ca sĩ cùng thế hệ Lam Hùng, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Lương Gia Huy đến hát mừng Khánh Trung tái xuất. Ảnh: Thanh Tú

Trong lần trở lại, Khánh Trung không ngại đầu tư số tiền lớn cho các dự án mới trên TikTok, YouTube. "Riêng việc đầu tư vào các sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội đã ngót nghét gần 1 tỉ đồng, ngoài ra tôi còn làm phim chiếu mạng Ân đền oán trả khoảng 800 triệu đồng. MV mới nhất cũng tốn kha khá chi phí do được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu và đưa cả ê-kíp lên Đà Lạt quay phim”, giọng ca nổi tiếng một thời tiết lộ.

Bên cạnh đó ca khúc Bông hoa nở muộn sẽ được ra mắt làm bốn phiên bản khác nhau vì nam ca sĩ rất thích ca khúc này. Khánh Trung cũng chia sẻ thêm anh muốn phát hành thêm nhiều phiên bản để ca khúc không bị nhàm chán và được mọi người biết đến nhiều hơn.

Khánh Đơn -Khánh Trung tái hợp trên sân khấu. Ảnh: Thanh Tú.

Khánh Đơn -Khánh Trung tái hợp trên sân khấu. Ảnh: Thanh Tú.

"Hiện tại với tôi gia đình vẫn là trên hết. Khi gia đình hạnh phúc rồi thì công việc kinh doanh của mình mới suôn sẻ, khi kinh doanh suôn sẻ, gia đình hạnh phúc thì mình mới có thời gian, tâm trí làm ra những sản phẩm tốt nhất gửi đến khán giả”. Anh nhấn mạnh ngoài các hoạt động kinh doanh, solo, nhóm Huyền Thoại vẫn duy trì để phục vụ những khán giả yêu mến họ. “Chúng tôi không cần tiền hay gì hết, chỉ cần khán giả luôn nhớ đến chúng tôi”, Khánh Trung tâm sự.

Tại buổi ra mắt MV, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến ủng hộ Khánh Trung như: Châu Khải Phong, Châu Gia Kiệt, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Lương Gia Huy, Lý Tuấn Kiệt... Người bạn thân 20 năm gắn bó- nhạc sĩ ca sĩ Khánh Đơn cũng có mặt để chúc mừng bạn trở lại. 

Các giọng ca ăn khách các tỉnh một thời cùng nhau chia sẻ niềm vui. Ảnh: Thanh Tú

Các giọng ca ăn khách các tỉnh một thời cùng nhau chia sẻ niềm vui. Ảnh: Thanh Tú

Dù không còn hoạt động sôi nổi như thời trẻ, Khánh Đơn khẳng định anh và Khánh Trung vẫn rất thân thiết và ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

“Năm nào chúng tôi cũng phát hành sản phẩm chung và sắp tới vẫn có luôn. Chúng tôi làm việc gối đầu và luôn muốn duy trì hoạt động để lúc nào khán giả cũng có thể nghe nhạc của mình được”, anh nói thêm.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết tăng tưởng xanh là xu thế tất yếu giống như toàn cầu hóa để giữ tăng trưởng kinh tế ổn định chứ không phải chạy theo cuộc chơi của các nước lớn.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
“Làm mới” động lực cải cách thể chế, khơi thông thị trường trái phiếu và bất động sản, tận dụng tối đa các FTA… là những động lực mới giúp kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xử lý ngay tình trạng giá vàng miếng trong nước và giá vàng quốc tế chênh lệch ở mức cao; cương quyết phải có hóa đơn điện tử trong việc thực hiện các giao dịch mua, bán vàng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau 1 tháng kể từ MV Cho em xin quá giang, Thoại Nghi đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp Hải Phòng duy trì mức tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Giống như các phương tiện di chuyển khác, mức tiêu hao năng lượng của xe điện phụ thuộc vào tốc độ lái xe, nhiệt độ môi trường, thói quen lái, tải trọng trên xe… khiến quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy có sự chênh lệch ít nhiều so với con số các nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, nếu chọn thương hiệu xe tốt và có cách sử dụng phù hợp, nhiều mẫu xe điện có thể di chuyển được quãng đường xa hơn tiêu chuẩn.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Trước tình hình hoạt động tấn công mạng, đặc biệt là mã độc tống tiền (ransomware) tăng mạnh thời gian gần đây, Thủ tướng Chính phủ quán triệt báo cáo ngay về cơ quan chủ quản, đơn vị chuyên trách ứng cứu sự cố và Cơ quan điều phối quốc gia…
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Đây là một nỗ lực mới giữa các quốc gia Đông Nam Á để cùng nhau tích hợp mạng lưới thanh toán xuyên biên giới, vốn vô cùng quan trọng cho tăng trưởng kinh tế trong vùng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sinh viên tốt nghiệp Nhật Bản đang rời bỏ con đường sự nghiệp truyền thống và tìm đến cơ hội khởi nghiệp.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Luật Đất đai sửa đổi đang khơi thông dòng vốn ngoại khi thu hút đông đảo Việt kiều quay về đầu tư, đồng thời mở rộng cửa để các “cá mập” ngoại đổ bộ vào thị trường bất động sản Việt Nam.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, vụ Phúc Sơn, Bộ Công an sẽ tiếp tục tiến hành điều tra theo kế hoạch. Hiện cơ quan điều tra đã thu hồi 55 tỷ đồng và 1,6 triệu USD do các bị can đã nộp lại.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu trong năm 2024, nhất là chỉ tiêu tăng trưởng khoảng 6,5%, với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh".
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thông tin mới nhất từ Batdongsan.com.vn, hiện nay giá rao bán chung cư tại Hà Nội đã tiệm cận TP.HCM với mức giá trung bình là 46 triệu đồng/m2. Lượng quan tâm chung cư Hà Nội của người tìm kiếm bất động sản đến từ TP.HCM từ quý 1/2021 đến thời điểm hiện tại đã tăng 7,5 lần. 
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024, ngày 3/4, trên cơ sở kết quả quý 1, dự báo tình hình quý 2 và cả năm 2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư dự báo hai kịch bản tăng trưởng.
2 tuần
Xem thêm