Thứ bảy, 15/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khánh thành Trang trại nấm AT tại thành phố Bảo Lộc

Hoa Đinh
- 21:01, 10/09/2023

(DNTO) - Ngày 9/9, Công ty Cổ phần AT Group đã tổ chức khánh thành giai đoạn 1, Trang trại nấm AT tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.  

 

Ông Phan Tiến Dũng – Giám đốc Công ty Cổ phần AT Group phát biểu tại lễ khánh thành Trang trại nấm AT

Ông Phan Tiến Dũng – Giám đốc Công ty Cổ phần AT Group phát biểu tại lễ khánh thành Trang trại nấm AT

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Phan Tiến Dũng – Giám đốc Công ty Cổ phần AT Group cho biết, sau một thời gian khảo sát đánh giá khí hậu ở nhiều địa phương, AT Group quyết định đầu tư trang trại trồng nấm tại huyện Bảo Lâm, bởi vùng đất này có nhiều yếu tố thuận lợi phù hợp cho ngành trồng nấm, như khí hậu, thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm...

Tháng 7/2022, UBND Tỉnh Lâm Đồng chấp thuận chủ trương đầu tư dự án, Công ty đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để triển khai xây dựng. Sau 6 tháng thi công, giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Trang trại nấm AT sản xuất theo mô hình công nghệ cao

Trang trại nấm AT sản xuất theo mô hình công nghệ cao

Với việc triển khai mô hình sản xuất theo hướng công nghệ cao, Trang trại nấm AT đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm nông nghiệp của địa phương, cũng như tạo ra một mô hình nông nghiệp mới để người dân có thể tham khảo và ứng dụng. Và trong tương lai, Trang trại nấm AT sẽ là nơi cung cấp các giải pháp kỹ thuật cũng như hỗ trợ và liên kết ngành trồng nấm tại địa phương để cùng phát triển tạo dựng chuỗi giá trị cho ngành nấm. 

Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín của AT Gruop đảm bảo giữ được tối đa dưỡng chất của nấm trùng thảo

Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín của AT Gruop đảm bảo giữ được tối đa dưỡng chất của nấm trùng thảo

Công ty Cổ phần AT Group hiện là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu sản xuất loại nấm trùng thảo theo quy mô công nghiệp từ năm 2016. Với phương pháp chiết xuất để trích ly tối đa các giá trị dinh dưỡng có trong nấm trùng thảo, đội ngũ kỹ thuật của AT đã nắm được kỹ thuật chiết tách với tỉ lệ thành công lên đến 95%, đảm bảo các hoạt chất quý như Adenosine, Cordycepin và dinh dưỡng trong nấm được thu hồi tối đa.

Ngoài sản xuất nấm tươi, nấm sấy khô, AT Group còn đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm uống liền: Nước chiết xuất trùng thảo – Fucoidan và Scordy chiết xuất trùng thảo nha đam được nhiều người tiêu dùng tin cậy và đón nhận.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
23 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm