Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khám phá tiện ích nội khu dành cho giới trẻ thành đạt tại LUMIÈRE Boulevard

Chí Tâm
- 20:18, 19/09/2022

(DNTO) - Kiến tạo không gian sống vượt chuẩn với phong cách tương lai, đi cùng những tiện ích vốn chỉ xuất hiện ở những khu resort cao cấp, LUMIÈRE Boulevard (nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang là dự án được giới trẻ thành đạt săn đón bậc nhất Sài thành.

Biểu tượng sống phong cách resort giữa lòng TP. Thủ Đức

“Để xây dựng những tiện ích nội khu đẳng cấp, cần đầu tư cả không gian, tài chính và tâm huyết, để những tiện ích đó thực sự phục vụ những nhu cầu hằng ngày và lâu dài của cư dân, đặc biệt là nhóm khách hàng là giới trẻ thành đạt với những yêu cầu khắt khe”, ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc một sàn môi giới bất động sản (BĐS) cao cấp tại TP.HCM, nhận định.

Tiện ích nội khu vượt chuẩn làm nên đẳng cấp riêng cho LUMIÈRE Boulevard. Ảnh: TL.

Tiện ích nội khu vượt chuẩn làm nên đẳng cấp riêng cho LUMIÈRE Boulevard. Ảnh: TL.

Đây cũng là lý do vì sao các dự án tâm điểm như LUMIÈRE Boulevard lại hút lượng khách lớn đặt mua khi xây dựng được những tiện ích nội khu vượt chuẩn so với thị trường hiện nay.

Nhà phát triển BĐS hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã bắt tay cùng Land Sculptor (Thái Lan) kiến tạo nên cảnh quan nội khu như resort tại nhà cho dự án LUMIÈRE Boulevard. Cùng với đó, MACE - một trong những tập đoàn quản lý dự án và xây dựng lớn hàng đầu thế giới sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng của LUMIÈRE Boulevard.

70% diện tích LUMIÈRE Boulevard dành cho tiện ích, mảng xanh. Ảnh: TL.

70% diện tích LUMIÈRE Boulevard dành cho tiện ích, mảng xanh. Ảnh: TL.

Tại LUMIÈRE Boulevard, 70% diện tích được dành cho các mảng xanh và tiện ích của cư dân. Với ý tưởng Futuristic - phong cách tương lai, tiện ích nội khu tại LUMIÈRE Boulevard được giới chuyên môn đánh giá có sự đột phá về thiết kế, tạo nên giá trị duy mỹ cùng những trải nghiệm sống đẳng cấp làm hài lòng cư dân thuộc mọi lứa tuổi.

LUMIÈRE Boulevard sở hữu kiến trúc xanh 3D độc đáo bậc nhất. Ảnh: TL.

LUMIÈRE Boulevard sở hữu kiến trúc xanh 3D độc đáo bậc nhất. Ảnh: TL.

Sở hữu 24 khu vườn xanh thẳng đứng trải dọc 5 tòa căn hộ và cảnh quan nội khu xanh mát với hàng chục nghìn cây xanh, LUMIÈRE Boulevard mang đến cuộc sống chan hòa cùng cỏ cây, hoa lá. Không chỉ lọc bụi, giảm tiếng ồn, lớp “lá chắn tự nhiên” này mang đến cho gia chủ không gian sống mát mẻ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Thay vì di chuyển quãng đường xa để tập luyện, cư dân tại LUMIÈRE Boulevard có thể tận hưởng làn nước mát tại hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic trong nội khu. Hồ Jacuzzi với massage thủy liệu tiêu chuẩn 5 sao sẽ giúp đánh tan mọi mệt mỏi. Đó còn là trải nghiệm đến từ cung đường khám phá rực rỡ hoa cỏ, vườn thảo mộc và thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực BBQ, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao thực tế ảo, sân chơi trẻ em…

Chất sống nghỉ dưỡng resort ngay dưới thềm nhà làm say lòng các cư dân. Ảnh: TL.

Chất sống nghỉ dưỡng resort ngay dưới thềm nhà làm say lòng các cư dân. Ảnh: TL.

Tất cả tạo dựng nên một biểu tượng sống khác biệt, hài hoà và độc đáo, nơi cư dân tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích và dịch vụ ngay bên thềm nhà. LMIUÈRE Boulevard hứa hẹn không chỉ là một không gian sống mà là nơi để trở về và tận hưởng mỗi ngày.

Tận hưởng tại gia, không phải đi xa

Không chỉ ghi dấu ấn với tiện ích nội khu được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, LUMIÈRE Boulevard còn sở hữu những tiện ích ngoại khu cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ để kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân.

Tầm view panorama thu trọn cảnh quan trong tầm mắt. Ảnh: TL.

Tầm view panorama thu trọn cảnh quan trong tầm mắt. Ảnh: TL.

Ngay trước ban công nhà, cư dân được tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn 360 độ ngoạn mục hướng ra công viên Grand Park rộng 36ha, gồm 15 công viên chủ đề, sông Tắc, sông Đồng Nai.

Chất sống hiện đại tại LUMIÈRE Boulevard được đáp ứng chỉ với vài bước chân, khi mọi tiện ích hạ tầng đã có sẵn trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park. Cư dân có thể mua sắm, vui chơi, giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall, học tập tại hệ thống giáo dục Vinschool, chăm sóc sức khỏe đã có Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, di chuyển nội – ngoại khu bằng hệ thống giao thông xanh VinBus. Ngoài ra, bến du thuyền Manhattan Glory cũng mang tới trải nghiệm sống xa hoa cho cư dân đại đô thị nói chung và dự án LUMIÈRE Boulevard nói riêng.

Dự án sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, tất cả trong một ngay kề cận. Ảnh: TL.

Dự án sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, tất cả trong một ngay kề cận. Ảnh: TL.

Tổng hòa tiện ích nội khu đẳng cấp, riêng tư kết hợp chất sống sôi động, đủ đầy đã hiện diện, LUMIÈRE Boulevard được xem là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, đặc biệt là những người trẻ thành đạt đề cao chất lượng sống, tại khu vực phát triển năng động bậc nhất Sài thành.

Khách mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Ưu đãi chi phí lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ. 

Tin khác

Bất động sản
Dù hưởng lợi vượt trội hơn hầu hết các loại tài sản khác trong thời gian gần đây trong việc hút vốn ngoại, phân khúc bất động sản công nghiệp trong những năm tới đòi hỏi phải nhanh chóng chuyển dịch chuỗi cung ứng để không bỏ lỡ dòng vốn đầu tư xanh. 
1 ngày
Bất động sản
Phân khúc đất nền dần hồi phục, ghi nhận 2 tháng đầu năm 2024 tại Hà Nội, đất nền dân cư và đất dự án có mức độ quan tâm tăng 110%. Theo chuyên gia, "cơn sốt" đất nền năm nay khác biệt các năm trước khi chủ yếu diễn ra tại Hà Nội và các tỉnh có khu công nghiệp giáp Hà Nội. 
3 ngày
Bất động sản
Hàng loạt dự án bất động sản "trùm mền", khiến nhà thầu xây dựng chưa hết cảnh điêu đứng, càng làm càng lỗ. Việc thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại với đất không phải là đất ở, được kỳ vọng là "sợi dây chính sách" giúp khơi thông pháp lý, tăng nguồn cung cho thị trường, để doanh nghiệp sớm phục hồi. 
4 ngày
Bất động sản
Các dự án Royal City, The Pride, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà – Sudico, Sun Grand City có giá tăng 33%, nhiều dự án tăng trên 20% so với cùng kỳ.
1 tuần
Bất động sản
Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà sắp đi vào vận hành tại khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị, hứa hẹn mở ra không gian thương mại giải trí đẳng cấp của khu vực miền Trung, góp phần trở thành “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư cho khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park.
1 tuần
Bất động sản
Bước sang năm 2024, thị trường bất động sản được kỳ vọng có bước chuyển mình mạnh mẽ hơn từ mức nền thấp của năm 2023. Doanh nghiệp kỳ vọng có nhiều yếu tố tác động tích cực tới thị trường. Trong đó, nguồn vốn, tài nguyên đất đai và khung chính sách là 3 trụ cột "xương sống". 
1 tuần
Bất động sản
Phân khúc căn hộ đang trở thành kênh đầu tư "nóng" của đông đảo nhà đầu tư, khi giá bán và giá thuê   liên tục tăng suốt từ năm 2023 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt phân khúc căn hộ bình dân với mức tăng đỉnh điểm tới 80% chỉ trong 4 năm.
1 tuần
Bất động sản
Khát vốn trong khi điều kiện tiếp cận tín dụng còn khó khăn, lại thêm những quy định, Thông tư mới sắp có hiệu lực, lo ngại sẽ "làm khó" người mua nhà, khiến doanh nghiệp bất động sản lo lắng cho quá trình hồi phục. 
1 tuần
Bất động sản
Các chuyên gia cho rằng, cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội. Cụ thể là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
1 tuần
Bất động sản
Thủ tướng khẳng định, nhà ở xã hội phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, bảo đảm hạ tầng về y tế, giáo dục, xã hội và các dịch vụ khác, bảo đảm điện nước, nhưng điểm khác là có cơ chế, chính sách phù hợp cho người mua và người bán.
1 tuần
Bất động sản
Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.
1 tuần
Bất động sản
Chuyên gia đề xuất, chính sách cần quy định tăng tỷ trọng 30-40% đối với nhà ở xã hội (NƠXH) là cho thuê, thay vì chỉ cho phép 20% cho thuê như hiện nay, để đảm bảo phần đông người dân có chỗ ở chứ không chỉ dành cho mục đích bán. 
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Những thách thức về nguồn cung mới, mất cân đối giữa các phân khúc, khó tiếp cận vốn vay, trong khi hàng loạt chi phí đầu vào tăng phi mã khiến doanh nghiệp khó càng chồng khó. Để thêm trợ lực phục hồi, Vingroup, Sungroup, Novaland, Hưng Thịnh, Taseco... kiến nghị được tiếp cận nguồn vốn tín dụng có chi phí thấp hơn. 
2 tuần
Bất động sản
Mất cân đối cung cầu tiếp tục là thách thức lớn với thị trường bất động sản nhà ở, khi đang tồn tại xu hướng thiếu hụt nguồn cung phân khúc tầm trung, dư thừa nhà ở tại phân khúc cao cấp. Chỉ khi nào khắc phục được tình trạng mất cân đối này, thị trường mới phát triển bền vững.
2 tuần
Bất động sản
Để giảm bớt khó khăn và hỗ trợ cho thị trường bất động sản, chủ tịch HoREA cho rằng, không nên khống chế chủ đầu tư huy động vốn. Đề nghị các địa phương xem xét cho phép doanh nghiệp được tiếp tục huy động vốn đối với 30-50% sản phẩm của dự án (còn lại) để tạo thanh khoản duy trì hoạt động. 
2 tuần
Xem thêm