Thứ tư, 15/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

International Fashion Runway 2021 - dấu ấn mới của làng mốt nhí Việt Nam

Hữu Thịnh
- 10:41, 11/01/2021

(DNTO) - Tối ngày 10/ 1, tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (TP.HCM), show diễn International Fashion Runway 2021 thu hút đông đảo sự quan tâm của những người yêu thời trang, khán giả và các bậc phụ huynh.

International Fashion Runway là phiên bản cải tiến từ chương trình Sàn diễn Thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Runway. Đây được xem là bước khởi đầu cho chuỗi sự kiện thời trang mang tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho làng mốt nhí nói riêng và hệ sinh thái thời trang Việt Nam nói chung. Sự kiện do Học viện Champions Academy - đơn vị dẫn đầu trong mảng đào tạo kỹ năng cho trẻ em tại Việt Nam thực hiện, dưới sự phối hợp của hàng loạt nhà thiết kế, thương hiệu thời trang ready-to-wear cho trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng show diễn International Fashion Runway 2021. Ảnh: TL.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng show diễn International Fashion Runway 2021. Ảnh: TL.

Trẻ em, trẻ em và trẻ em - tinh thần của show diễn thời trang

Sàn diễn thời trang International Fashion Runway (IFR) là sự kiện thời trang đầu tiên trong năm 2021 dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Show diễn là sự kết hợp giữa Học viện Champions Academy với các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em cùng chung tinh thần “thời trang thuần tuý cho trẻ em".

Mục tiêu của IFR trước hết là mang đến một show diễn thời trang chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ đó hướng đến mục tiêu tiến ra sân chơi thời trang quốc tế. Buổi trình diễn quy tụ nhiều cái tên nổi bật của làng thời trang trong nước: NTK Sĩ Hoàng, thương hiệu thời trang Luxy Nguyen, Crown Space, Homi Baby House, Minime, Whatever và Mamadada. Điểm nổi bật của show diễn International Fashion Runway là sự kết hợp giữa việc trình diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của trẻ thơ.

“Chúng tôi mong muốn đem đến một show diễn thời trang thực sự dành cho trẻ em. Trang phục các bé mặc phải thực sự có tính ứng dụng, hoàn toàn được thiết kế cho trẻ em chứ không vì yếu tố nào khác. Trên sàn diễn, chúng tôi cũng khuyến khích các bé là chính mình, giữ vẻ ngây thơ, hồn nhiên, giữ sự chuyên nghiệp là cần nhưng không nhất thiết phải điêu luyện như một người mẫu nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, các bé vẫn được đào tạo bài bản, cọ xát với môi trường thời trang thực tế để vững vàng hơn khi theo đuổi định hướng của một người mẫu chuyên nghiệp. Hy vọng lớn nhất của chúng tôi, không chỉ là một show diễn được chú ý trong nước, mà còn muốn đồng hành cùng các bé, bước ra môi trường thời trang thế giới”, bà Maya Ho - Trưởng ban Tổ chức IFR chia sẻ.

Bên cạnh đó, show diễn vẫn tạo ra một môi trường thời trang chuyên nghiệp cho trẻ em. International Fashion Runway là sự kế thừa hoàn hảo, phát triển mở rộng dựa trên Chương trình Sàn diễn Thời trang trẻ em Việt Nam – Junior Fashion Runway những năm trước, đảm bảo cơ hội để các bé trải nghiệm với thời trang và sàn runway, nhằm rèn luyện sự tự tin và phát triển bản thân của các bé.

Show diễn là sự kết hợp giữa Học viện Champions Academy với các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em cùng chung tinh thần “thời trang thuần tuý cho trẻ em

Show diễn là sự kết hợp giữa Học viện Champions Academy với các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em cùng chung tinh thần “thời trang thuần tuý cho trẻ em". Ảnh: TL.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn ấn tượng tại show diễn

Trong show diễn này, vị trí diễn mở màn do siêu mẫu Hà Anh đảm nhiệm. Cô trình diễn trang phục thuộc bộ sưu tập của NTK Luxy Nguyễn. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp, thần thái ấn tượng. Cũng là một bà mẹ, Hà Anh rất quan tâm đến các chương trình thời trang dành cho thiếu nhi. Đây cũng là lần đầu tiên cô đưa con gái Myla cùng lên sàn catwalk. Những khoảnh khắc đáng yêu như thiên thần của Myla bên cạnh người mẹ siêu mẫu khiến không ít khán giả trầm trồ, yêu thích.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn ấn tượng tại show diễn. Ảnh: TL.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn ấn tượng tại show diễn. Ảnh: TL.

Loạt thiết kế mang thông điệp tích cực

Spring Summer 2021 của thương hiệu Luxy Nguyen: BST đánh dấu sự góp mặt của Luxy Nguyen Kids trong thời trang thiếu nhi. Các thiết kế của Luxy Nguyen mang vẻ đẹp nhẹ nhàng với những bộ trang phục may đo tỉ mỉ, tối giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp tinh tế, thanh nhã. Được tạo nên từ những chất liệu cao cấp với tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng phù hợp với độ tuổi cũng như vẻ đẹp ngây thơ của trẻ em, BST không chỉ dừng lại ở việc thay đổi khái niệm mua sắm của các bậc phụ huynh mà còn đánh thức những cảm nhận về thẩm mỹ thời trang của trẻ em, vẽ thêm những chân trời cho các ngôi sao thời trang nhí tỏa sáng.

Thương hiệu Mamadada: Là thương hiệu mộng mơ thể hiện sự trong sáng của các thiên thần nhỏ. MaMa là từ đầu tiên để chỉ Mẹ, DaDa là âm thanh của Bố. Với bộ sưu tập mới “Under The Sea”, Mama & Dada cùng các bé tưởng tượng bay bổng về thế giới dưới lòng đại dương, một thế giới long lanh đầy sắc màu. Từ đó giúp các bé phát triển trí tưởng tượng, sự sáng tạo và đặc biệt là tình yêu thiên nhiên. Tại MaMaDaDa, ước mơ của trẻ em sẽ trở thành hiện thực trong việc lựa chọn quần áo, cảm giác mềm mại của chất liệu vải tốt và bảng màu đẹp, tươi sáng.

Tin nên đọc

Blooming day của thương hiệu Crown Space: Lấy cảm hứng từ mùa xuân trên vùng đất Anh Quốc, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Bộ sưu tập được thực hiện bởi đội ngũ chế tác giàu kinh nghiệm, đảm bảo mỗi bộ trang phục truyền tải được tinh thần của nhà thiết kế, đạt đến vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật. Trên nền các loại vải cao cấp satin, chiffon, tulle,... các kỹ thuật cắt may, đính kết công phu và phối trộn tài tình các chất liệu được áp dụng, Blooming Day mang đến những thiết kế đầm công chúa ngọt ngào tràn ngập hơi thở mùa Xuân lại phảng phất chút cổ điển của phong cách hoàng gia Anh Quốc.

Thương hiệu Whatever: Whatever là thương hiệu thời trang dành cho thanh thiếu niên tập trung vào việc xây dựng sự tự tin và cách ăn mặc phù hợp để đại diện cho hành vi hiện đại là những sự lựa chọn vui nhộn để kết hợp và để xác định cá tính của từng cá nhân. Đến với show diễn, bộ sưu tập của Whatever mang một màu sắc nổi bật riêng, kết hợp các chất liệu cao cấp và kiểu dáng năng động, mang tính ứng dụng cao. Bộ sưu tập được Whatever sáng tạo nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn hơn để các bé bước đầu định hình phong cách, gu thời trang cá nhân của mình.

BST Mảnh Ghép tuổi thơ của thương hiệu Homi Baby House: Với tông màu chủ đạo là hồng nude, trắng, điểm thêm chút đen hiện đại, BST truyền đạt thông điệp: Cuộc sống của mỗi người là một bức tranh được xếp lại từ những mảnh ghép màu sắc riêng lẻ. Bức tranh tuổi thơ bé sẽ thật thiếu sót khi vắng đi những mảnh ghép màu sắc tươi vui. BST cũng gửi gắm tình yêu trẻ em của các nhà thiết kế cùng mong muốn được đồng hành cùng bé trong mọi sự kiện quan trọng của tuổi thơ.

Điểm nổi bật của show diễn International Fashion Runway là sự kết hợp giữa việc trình diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của trẻ thơ. Ảnh: TL

Điểm nổi bật của show diễn International Fashion Runway là sự kết hợp giữa việc trình diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của trẻ thơ. Ảnh: TL

BST Somewhere Over The Rainbow của thương hiệu Minime: Được lấy cảm hứng từ hòa sắc tươi tắn của cầu vồng cùng sự chuyển màu lung linh của dải quang phổ. Những chiếc đầm bồng bềnh dịu dàng như những đám mây xốp mềm sẽ đem lại cảm giác dễ chịu cho con yêu. Tông màu pastel ngọt ngào của thế giới cổ tích không khỏi làm chúng ta liên tưởng về những giấc mơ được dạo chơi trên dải ngân hà giữa những vì sao lấp lánh. Bộ sưu tập cũng gửi gắm thông điệp lạc quan đến tất cả mọi người: hãy như trẻ thơ, luôn tin vào điều kỳ diệu và đừng quên rằng đâu đó bên kia đường chân trời là cầu vồng hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ tới.

BST Ocean đến từ thương hiệu Sĩ Hoàng For Kids: BST khép lại IFR của NTK Sĩ Hoàng lấy cảm hứng từ đại dương xanh và mang thông điệp bảo vệ môi trường. Trên những chất liệu quen thuộc và kỹ thuật cắt may và hoạ tiết ấn tượng vốn đã là thế mạnh, NTK Sĩ Hoàng hy vọng thông qua thời trang, truyền đạt tinh thần bảo vệ môi trường, yêu thiên nhiên đến các bé.

Champions Academy là đơn vị uy tín đào tạo và phát triển tài năng trẻ, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí, đảm nhận tổ chức, kết hợp cùng các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang hàng đầu. Với mong muốn trở thành trung tâm đáng tin cậy nhất ở Việt Nam, Champions Academy cung cấp môi trường học tập an toàn và lành mạnh, nơi học sinh có thể “HỌC - CHƠI - SÁNG TẠO" và tự tin phát huy các khả năng của mình.

 Với sứ mệnh giúp các em nhỏ khám phá tài năng và khả năng thật sự của bản thân thông qua các khóa học và hoạt động được thiết kế chuyên biệt của trung tâm, Champions Academy trang bị cho các bé nền tảng vững chắc, đầy tự tin và kỹ năng hướng tới tương lai.

 Nhiều mẫu nhí xuất phát từ học viện đã có được những thành tựu thời trang đáng kể, góp mặt tại các sàn diễn thời trang quốc tế tại Thượng Hải, Bắc Kinh (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), New York (Mỹ), Dubai (UAE)...

 • Website: http://www.champions-academy.com/

• Địa chỉ: 182 Pastuer, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.Hồ Chí Minh

• Hotline: 090 920 31 21

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư vào các lĩnh vực Trung Quốc có thế mạnh, Việt Nam nhu cầu và ưu tiên cao, như đổi mới sáng tạo, tăng trưởng xanh, chuyển đổi số, năng lượng tái tạo...
9 giờ
Thời sự - Chính trị
Nhiều quy định về kinh doanh xăng dầu còn bất cập khiến doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nhỏ trên thị trường luôn trong tình trạng “nằm trên giường bệnh”, thậm chí “nín thở” mỗi lần điều chỉnh xăng dầu.
9 giờ
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký công điện gửi các bộ, ngành, địa phương yêu cầu tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
16 giờ
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng nhà nước kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng, nhất là các hành vi đầu cơ, thao túng, đẩy giá…; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an xử lý theo quy định.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Chi phí đầu tư một suất điện mặt trời mái nhà tại các nhà xưởng rất lớn, có thể lên tới hàng tỷ đồng nhưng không phải lúc nào điện sản xuất ra cũng tiêu thụ hết. Chuyên gia cho rằng nên tạo điều kiện cho doanh nghiệp bán điện cho đối tác để thu hồi vốn và khuyến khích thị trường này phát triển.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Ban lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã đồng hành chương trình "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Gia Lai 2024", ủng hộ và trao tặng 20 suất quà (200.000 đồng/suất) và 10 suất quà trị giá 200.000đồng/suất, cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ia Lang, huyện Đức Cơ, Gia Lai.
5 ngày
Thời sự - Chính trị
Nền kinh tế châu Âu cho thấy dấu hiệu triển vọng tích cực, với mức tăng trưởng 0,3% trong quý 1/2024, lạm phát và vấn đề năng lượng có phần thuyên giảm.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
Các mặt hàng Việt Nam bị điều tra phòng vệ thương mại đa dạng, từ mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn, như tủ gỗ, tôm, cá tra-basa…, đến các mặt hàng có kim ngạch nhỏ hơn như đệm mút, máy cắt cỏ, mật ong...
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Việc duy trì ổn định lưới điện vẫn là yêu cầu quan trọng hàng đầu, vì vậy, theo chuyên gia, quy định “giá 0 đồng” hay “không mua bán điện mặt trời” là cách tiếp cận thận trọng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Các doanh nghiệp tại Việt Nam đang tìm kiếm một tiêu chuẩn chung cho chính sách bảo vệ môi trường để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, liên quan đến vụ án Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn, đến nay cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam 23 bị can, tăng 6 bị can so với kỳ họp vào tháng trước.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
70 năm đã trôi qua càng cho ta thấy chiến thắng Điện Biên Phủ không chỉ là thiên sử vàng, là mốc son tô thắm lịch sử hào hùng của dân tộc ta, mà còn là một kỳ tích lịch sử mang tầm vóc thời đại.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tăng cường quản lý giá, không tăng giá nhiều mặt hàng trong cùng thời điểm, đồng thời yêu cầu xử nghiêm vi phạm về thị trường chứng khoán, vàng, bất động sản.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng, bảo đảm an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng và an ninh tài chính, tiền tệ.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Thị trường truyền thống và chiếm tỷ trọng hơn 40% hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn thách thức mới, tạo ra những rào cản mới với doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. 
2 tuần
Xem thêm