Thứ năm, 20/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

International Fashion Runway 2021 - dấu ấn mới của làng mốt nhí Việt Nam

Hữu Thịnh
- 10:41, 11/01/2021

(DNTO) - Tối ngày 10/ 1, tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (TP.HCM), show diễn International Fashion Runway 2021 thu hút đông đảo sự quan tâm của những người yêu thời trang, khán giả và các bậc phụ huynh.

International Fashion Runway là phiên bản cải tiến từ chương trình Sàn diễn Thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Runway. Đây được xem là bước khởi đầu cho chuỗi sự kiện thời trang mang tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho làng mốt nhí nói riêng và hệ sinh thái thời trang Việt Nam nói chung. Sự kiện do Học viện Champions Academy - đơn vị dẫn đầu trong mảng đào tạo kỹ năng cho trẻ em tại Việt Nam thực hiện, dưới sự phối hợp của hàng loạt nhà thiết kế, thương hiệu thời trang ready-to-wear cho trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng show diễn International Fashion Runway 2021. Ảnh: TL.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng show diễn International Fashion Runway 2021. Ảnh: TL.

Trẻ em, trẻ em và trẻ em - tinh thần của show diễn thời trang

Sàn diễn thời trang International Fashion Runway (IFR) là sự kiện thời trang đầu tiên trong năm 2021 dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Show diễn là sự kết hợp giữa Học viện Champions Academy với các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em cùng chung tinh thần “thời trang thuần tuý cho trẻ em".

Mục tiêu của IFR trước hết là mang đến một show diễn thời trang chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ đó hướng đến mục tiêu tiến ra sân chơi thời trang quốc tế. Buổi trình diễn quy tụ nhiều cái tên nổi bật của làng thời trang trong nước: NTK Sĩ Hoàng, thương hiệu thời trang Luxy Nguyen, Crown Space, Homi Baby House, Minime, Whatever và Mamadada. Điểm nổi bật của show diễn International Fashion Runway là sự kết hợp giữa việc trình diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của trẻ thơ.

“Chúng tôi mong muốn đem đến một show diễn thời trang thực sự dành cho trẻ em. Trang phục các bé mặc phải thực sự có tính ứng dụng, hoàn toàn được thiết kế cho trẻ em chứ không vì yếu tố nào khác. Trên sàn diễn, chúng tôi cũng khuyến khích các bé là chính mình, giữ vẻ ngây thơ, hồn nhiên, giữ sự chuyên nghiệp là cần nhưng không nhất thiết phải điêu luyện như một người mẫu nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, các bé vẫn được đào tạo bài bản, cọ xát với môi trường thời trang thực tế để vững vàng hơn khi theo đuổi định hướng của một người mẫu chuyên nghiệp. Hy vọng lớn nhất của chúng tôi, không chỉ là một show diễn được chú ý trong nước, mà còn muốn đồng hành cùng các bé, bước ra môi trường thời trang thế giới”, bà Maya Ho - Trưởng ban Tổ chức IFR chia sẻ.

Bên cạnh đó, show diễn vẫn tạo ra một môi trường thời trang chuyên nghiệp cho trẻ em. International Fashion Runway là sự kế thừa hoàn hảo, phát triển mở rộng dựa trên Chương trình Sàn diễn Thời trang trẻ em Việt Nam – Junior Fashion Runway những năm trước, đảm bảo cơ hội để các bé trải nghiệm với thời trang và sàn runway, nhằm rèn luyện sự tự tin và phát triển bản thân của các bé.

Show diễn là sự kết hợp giữa Học viện Champions Academy với các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em cùng chung tinh thần “thời trang thuần tuý cho trẻ em

Show diễn là sự kết hợp giữa Học viện Champions Academy với các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em cùng chung tinh thần “thời trang thuần tuý cho trẻ em". Ảnh: TL.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn ấn tượng tại show diễn

Trong show diễn này, vị trí diễn mở màn do siêu mẫu Hà Anh đảm nhiệm. Cô trình diễn trang phục thuộc bộ sưu tập của NTK Luxy Nguyễn. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp, thần thái ấn tượng. Cũng là một bà mẹ, Hà Anh rất quan tâm đến các chương trình thời trang dành cho thiếu nhi. Đây cũng là lần đầu tiên cô đưa con gái Myla cùng lên sàn catwalk. Những khoảnh khắc đáng yêu như thiên thần của Myla bên cạnh người mẹ siêu mẫu khiến không ít khán giả trầm trồ, yêu thích.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn ấn tượng tại show diễn. Ảnh: TL.

Siêu mẫu Hà Anh mở màn ấn tượng tại show diễn. Ảnh: TL.

Loạt thiết kế mang thông điệp tích cực

Spring Summer 2021 của thương hiệu Luxy Nguyen: BST đánh dấu sự góp mặt của Luxy Nguyen Kids trong thời trang thiếu nhi. Các thiết kế của Luxy Nguyen mang vẻ đẹp nhẹ nhàng với những bộ trang phục may đo tỉ mỉ, tối giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp tinh tế, thanh nhã. Được tạo nên từ những chất liệu cao cấp với tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng phù hợp với độ tuổi cũng như vẻ đẹp ngây thơ của trẻ em, BST không chỉ dừng lại ở việc thay đổi khái niệm mua sắm của các bậc phụ huynh mà còn đánh thức những cảm nhận về thẩm mỹ thời trang của trẻ em, vẽ thêm những chân trời cho các ngôi sao thời trang nhí tỏa sáng.

Thương hiệu Mamadada: Là thương hiệu mộng mơ thể hiện sự trong sáng của các thiên thần nhỏ. MaMa là từ đầu tiên để chỉ Mẹ, DaDa là âm thanh của Bố. Với bộ sưu tập mới “Under The Sea”, Mama & Dada cùng các bé tưởng tượng bay bổng về thế giới dưới lòng đại dương, một thế giới long lanh đầy sắc màu. Từ đó giúp các bé phát triển trí tưởng tượng, sự sáng tạo và đặc biệt là tình yêu thiên nhiên. Tại MaMaDaDa, ước mơ của trẻ em sẽ trở thành hiện thực trong việc lựa chọn quần áo, cảm giác mềm mại của chất liệu vải tốt và bảng màu đẹp, tươi sáng.

Tin nên đọc

Blooming day của thương hiệu Crown Space: Lấy cảm hứng từ mùa xuân trên vùng đất Anh Quốc, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Bộ sưu tập được thực hiện bởi đội ngũ chế tác giàu kinh nghiệm, đảm bảo mỗi bộ trang phục truyền tải được tinh thần của nhà thiết kế, đạt đến vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật. Trên nền các loại vải cao cấp satin, chiffon, tulle,... các kỹ thuật cắt may, đính kết công phu và phối trộn tài tình các chất liệu được áp dụng, Blooming Day mang đến những thiết kế đầm công chúa ngọt ngào tràn ngập hơi thở mùa Xuân lại phảng phất chút cổ điển của phong cách hoàng gia Anh Quốc.

Thương hiệu Whatever: Whatever là thương hiệu thời trang dành cho thanh thiếu niên tập trung vào việc xây dựng sự tự tin và cách ăn mặc phù hợp để đại diện cho hành vi hiện đại là những sự lựa chọn vui nhộn để kết hợp và để xác định cá tính của từng cá nhân. Đến với show diễn, bộ sưu tập của Whatever mang một màu sắc nổi bật riêng, kết hợp các chất liệu cao cấp và kiểu dáng năng động, mang tính ứng dụng cao. Bộ sưu tập được Whatever sáng tạo nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn hơn để các bé bước đầu định hình phong cách, gu thời trang cá nhân của mình.

BST Mảnh Ghép tuổi thơ của thương hiệu Homi Baby House: Với tông màu chủ đạo là hồng nude, trắng, điểm thêm chút đen hiện đại, BST truyền đạt thông điệp: Cuộc sống của mỗi người là một bức tranh được xếp lại từ những mảnh ghép màu sắc riêng lẻ. Bức tranh tuổi thơ bé sẽ thật thiếu sót khi vắng đi những mảnh ghép màu sắc tươi vui. BST cũng gửi gắm tình yêu trẻ em của các nhà thiết kế cùng mong muốn được đồng hành cùng bé trong mọi sự kiện quan trọng của tuổi thơ.

Điểm nổi bật của show diễn International Fashion Runway là sự kết hợp giữa việc trình diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của trẻ thơ. Ảnh: TL

Điểm nổi bật của show diễn International Fashion Runway là sự kết hợp giữa việc trình diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của trẻ thơ. Ảnh: TL

BST Somewhere Over The Rainbow của thương hiệu Minime: Được lấy cảm hứng từ hòa sắc tươi tắn của cầu vồng cùng sự chuyển màu lung linh của dải quang phổ. Những chiếc đầm bồng bềnh dịu dàng như những đám mây xốp mềm sẽ đem lại cảm giác dễ chịu cho con yêu. Tông màu pastel ngọt ngào của thế giới cổ tích không khỏi làm chúng ta liên tưởng về những giấc mơ được dạo chơi trên dải ngân hà giữa những vì sao lấp lánh. Bộ sưu tập cũng gửi gắm thông điệp lạc quan đến tất cả mọi người: hãy như trẻ thơ, luôn tin vào điều kỳ diệu và đừng quên rằng đâu đó bên kia đường chân trời là cầu vồng hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ tới.

BST Ocean đến từ thương hiệu Sĩ Hoàng For Kids: BST khép lại IFR của NTK Sĩ Hoàng lấy cảm hứng từ đại dương xanh và mang thông điệp bảo vệ môi trường. Trên những chất liệu quen thuộc và kỹ thuật cắt may và hoạ tiết ấn tượng vốn đã là thế mạnh, NTK Sĩ Hoàng hy vọng thông qua thời trang, truyền đạt tinh thần bảo vệ môi trường, yêu thiên nhiên đến các bé.

Champions Academy là đơn vị uy tín đào tạo và phát triển tài năng trẻ, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí, đảm nhận tổ chức, kết hợp cùng các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang hàng đầu. Với mong muốn trở thành trung tâm đáng tin cậy nhất ở Việt Nam, Champions Academy cung cấp môi trường học tập an toàn và lành mạnh, nơi học sinh có thể “HỌC - CHƠI - SÁNG TẠO" và tự tin phát huy các khả năng của mình.

 Với sứ mệnh giúp các em nhỏ khám phá tài năng và khả năng thật sự của bản thân thông qua các khóa học và hoạt động được thiết kế chuyên biệt của trung tâm, Champions Academy trang bị cho các bé nền tảng vững chắc, đầy tự tin và kỹ năng hướng tới tương lai.

 Nhiều mẫu nhí xuất phát từ học viện đã có được những thành tựu thời trang đáng kể, góp mặt tại các sàn diễn thời trang quốc tế tại Thượng Hải, Bắc Kinh (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), New York (Mỹ), Dubai (UAE)...

 • Website: http://www.champions-academy.com/

• Địa chỉ: 182 Pastuer, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.Hồ Chí Minh

• Hotline: 090 920 31 21

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Chỉ trong 3 ngày đêm, mưa lũ ở Khánh Hòa đã khiến 10 người chết, 2 người mất tích và 19 người bị thương. Chính phủ đã kịp thời cứu trợ 50 tỷ đồng.
1 ngày
Thời sự - Chính trị
Tổng thống Mỹ, Donald Trump đã thông báo hủy bỏ thuế quan đối ứng đối với thịt bò, cà phê, trái cây nhiệt đới và nhiều loại hàng hóa khác, một động thái bất ngờ trong bối cảnh chính quyền ông đang chịu áp lực ngày càng tăng từ lo ngại kinh tế, dẫn đến ảnh hưởng chính trị.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XIV khẳng định kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất” của nền kinh tế. Đây là một tư duy đột phá mang tính lịch sử. Để hiện thực hóa chủ trương này, cần tập trung vào bốn đột phá về thể chế để gỡ bỏ các rào cản cuối cùng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Mặc dù đây là vấn đề nội bộ của Chính phủ Mỹ, kinh tế Việt Nam không thể tránh khỏi ảnh hưởng do nước này là thị trường xuất khẩu lớn nhất.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Tranh chấp của các nhà sản xuất chip Trung Quốc tại Hà Lan đã bộc lộ những lỗ hổng trong chuỗi cung ứng tại châu Âu, khiến các nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu phải khẩn trương tìm kiếm nguồn cung ứng thay thế và thành lập các nhóm đặc trách để duy trì sản xuất.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện trong 10 tháng đầu năm nay đạt trên 21 tỷ USD, cao nhất của 10 tháng trong 5 năm qua, trong đó dẫn đầu là ngành công nghệ chế biến, chế tạo chiếm 83%, theo sau là hoạt động kinh doanh bất động sản với 7%.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau khi giảm tới 70 điểm trong ba phiên liên tiếp, thị trường bất ngờ bật tăng gần 35 điểm trong phiên giao dịch chiều nay, ngày 14/11. Nhóm chứng khoán bất ngờ tăng mạnh với đồng loạt cổ phiếu tím sàn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Hàn Quốc Lee Jae Myung đã đạt được thỏa thuận chi tiết về gói đầu tư 350 tỷ USD của Seoul vào Washington, mở đường cho việc giảm thuế quan đối với hàng hóa Hàn Quốc.
3 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ai cũng biết sản xuất, buôn bán hàng giả là hành vi vi phạm pháp luật và đi ngược lại với các nguyên tắc đạo đức của doanh nhân. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn doanh nhân: "Làm giàu không chỉ vì mình mà còn vì dân, vì nước".
3 tuần
Thời sự - Chính trị
Trong Dự thảo Báo cáo Tổng kết 40 năm Đổi mới đang được lấy ý kiến Nhân dân, cụm từ “kinh tế tư nhân” (KTTN) được nhắc đến 12 lần. Con số này không chỉ là một thống kê tần suất. Nó là sự kết tinh của một cuộc cách mạng sâu sắc về tư duy lý luận, một hành trình 40 năm đầy thăng trầm của khu vực kinh tế này, và với hy vọng lớn hơn trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
1 tháng
Thời sự - Chính trị
Việc rút lui này đang định hình lại dòng chảy đầu tư và thương mại toàn cầu, với những tác động rõ rệt đến nhiều ngành công nghiệp, từ công nghệ cao đến sản xuất truyền thống, trong đó Việt Nam nổi lên như một mắt xích thay thế chiến lược.
1 tháng
Thời sự - Chính trị
"Tổ Quốc trong tim: The Concert Film" ra rạp từ hôm nay, 17/10 với các suất chiếu giới hạn với giá vé cố định 65.000 đồng. Toàn bộ lợi nhuận bán vé sẽ được chuyển tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
1 tháng
Thời sự - Chính trị
Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội XIV của Đảng, với việc khẳng định “kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất”, không chỉ là một sự thay đổi câu chữ mà là bước tiến đột phá trong tư duy, hứa hẹn mở ra một chương mới cho sự phát triển của đất nước trong kỷ nguyên vươn mình.
1 tháng
Xem thêm