Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Nhật Kim Anh 'ngồi ghế nóng' Miss Teen International Việt Nam 2021

Nhã Lê
- 20:00, 10/01/2022

(DNTO) - Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam cùng Công ty Q-Talent, vừa chính thức công bố cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 thông qua Họp báo khởi động tại TP.HCM.

 Miss Teen International Việt Nam 2021 là một sân chơi dành cho nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 13 đến 19 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế tại Ấn Độ.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021. Ảnh: PV

Các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021. Ảnh: PV

Trước đó, BTC “Miss Teen International Việt Nam 2021” đã chính thức mở cổng đăng ký dự thi cho các thí sinh và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thí sinh và cộng đồng. Theo thông tin từ BTC, cổng đăng ký đã được mở từ ngày 24/11/2021 và sẽ kết thúc vào ngày 28/1/2022.

Miss Teen International Việt Nam có giới hạn độ tuổi đăng ký dự thi từ 13- 19 tuổi, giới tính nữ, mang quốc tịch Việt Nam, vì vậy BTC yêu cầu tất cả các thí sinh dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý của người giám hộ mới đủ điều kiện dự thi. Khi thí sinh đã được người giám hộ đồng ý cho tham gia cuộc thi, người giám hộ cần kèm theo đơn xác nhận có chữ ký để thí sinh tham gia thi. Ngoài ra, các thí sinh dưới 18 tuổi cũng cần cung cấp số điện thoại hoặc phương thức liên lạc của người giám hộ trong các bước đăng ký dự thi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao số báo danh cho các thí sinh. Ảnh: PV

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao số báo danh cho các thí sinh. Ảnh: PV

Mùa giải năm nay, “Miss Teen International Việt Nam” trước khi tiến vào vòng chung kết thế giới diễn ra tại Ấn Độ, sẽ có 2 vòng thi tại Việt Nam. Vòng thi sơ khảo diễn ra với hình thức tuyển sinh online. Tiếp đến, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Vòng đấu loại để tìm ra đại diện Việt Nam được thực hiện qua 3 tập truyền hình thực tế sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Các thành viên BGK và các thí sinh trong buổi họp báo giới thiệu chương trình. Ảnh: PV

Các thành viên BGK và các thí sinh trong buổi họp báo giới thiệu chương trình. Ảnh: PV

Giải thưởng cho thí sinh chiến thắng trong cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 năm nay, sẽ là gương mặt đại diện chính thức cho Việt Nam tranh vương miện với hơn 64 quốc gia trên thế giới tại cuộc thi Miss Teen International, được tổ chức vào tháng 2/2022 tại Ấn Độ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu ngồi ghế giám khảo cuộc thi. Ảnh: PV

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu ngồi ghế giám khảo cuộc thi. Ảnh: PV

Miss Teen International là một cuộc thi đã được tổ chức 10 năm, và năm nay là năm đầu tiên mà Việt Nam có thí sinh tham gia. Theo BTC, Thí sinh đạt giải cao nhất của “Miss Teen International Việt Nam” sẽ nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị: Chiếc vương miện danh giá trị giá 500 triệu đồng; Bằng khen của tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 50 triệu đồng tiền mặt; khoá đào tạo 2 năm miễn phí tại Học viện Q-Talent; trở thành đại diện Việt Nam tham gia “Miss Teen International” tại Ấn Độ; toàn bộ chi phí tại đất nước Ấn Độ khi thí sinh đi thi sẽ được BTC tài trợ.

Ban giám khảo cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021 gồm 8 thành viên: Nhạc sĩ, NSƯT Đỗ Trường An - Trưởng Ban Giám khảo; Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo; Ca sĩ - Diễn viên Nhật Kim Anh; Miss Eco Teen Vũ Huyền Diệu; NTK Nguyễn Minh Tuấn; Diễn viên - Người mẫu, Nam vương môi trường Nhikolai Đinh; Hoa hậu Vicky Chow và Á hậu Doanh nhân Môi trường Huyền Trang.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 1/2022 tại TP.HCM.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ niềm vui khi tham gia với vai trò giám khảo. Ảnh: PV

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ niềm vui khi tham gia với vai trò giám khảo. Ảnh: PV

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết cô rất vui và vinh dự khi ngồi ghế nóng cuộc thi này. “Khi trưởng thành, những cuộc thi Miss Teen dần bị lãng quên. Miss Teen International sẽ giúp các bạn trẻ bên cạnh việc học, có thêm một sân chơi rèn luyện giúp các em tự tin hơn, mang nét đẹp tuổi teen Việt Nam để giao lưu với bạn bè thế giới”, Hoa hậu Thu Thảo nói.

Là Giám khảo nhỏ tuổi nhất ngồi “ghế nóng” Miss Teen International Việt Nam 2021, Miss Eco Teen Vũ Huyền Diệu đã chia sẻ cùng các bạn thí sinh những kinh nghiệm mà em đã có được trong cuộc chinh chiến trên đấu trường quốc tế để giành được chiếc vương miện danh giá, giúp các thí sinh bình tĩnh, tự tin thể hiện hết sức mình để giành chiến thắng cao nhất.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
6 ngày
Xem thêm