Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

CHIN-SU tham gia Foodex Nhật Bản, mang hương vị Việt ra thế giới

X. Nhi
- 17:08, 07/03/2023

(DNTO) - Bộ sưu tập gia vị CHIN-SU đã chính thức có mặt ở các cửa hàng tại Nhật để phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng, cũng như kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại Nhật.

Lễ cắt băng khai trương gian hàng CHIN-SU tại Triển lãm Foodex 2023

Lễ cắt băng khai trương gian hàng CHIN-SU tại Triển lãm Foodex 2023

Tiếp nối thành công sau 4 năm chính thức xuất khẩu và kinh doanh tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản, ngày 7/3, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới phù hợp với các món ăn, cách ăn và khẩu vị  của người Nhật.

Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển  phù hợp với văn hóa ẩm thực, tiêu chuẩn Nhật Bản là một bước phát triển nhảy vọt của CHIN-SU để đáp ứng xu thế và mục tiêu đưa gia vị, thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

Trong sự kiện ra mắt thị trường Nhật Bản tại Foodex 2023, CHIN-SU đã giới thiệu bộ sưu tập gia vị được dày công nghiên cứu phát triển, bao gồm:

- Tương ớt CHIN-SU Wasabi, ra đời từ sự kết hợp đặc biệt của 2 “kiểu cay nồng” độc đáo và hấp dẫn của 2 nền văn hóa ẩm thực: Vị cay ấm kích thích vị giác của ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam, hoà quyện cùng sốt cay nồng sảng khoái của Wasabi đặc trưng Nhật Bản. Sự kết hợp của 2 kiểu cay trứ danh chính là bí quyết trong mỗi chai tương ớt CHIN-SU Wasabi làm bùng vị mọi món ăn Nhật Bản như: Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), sushi, mì trộn...

- Hạt nêm CHIN-SU, là sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản: nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Chỉ với một vài muỗng hạt nêm cao cấp CHIN-SU, các bà nội trợ có thể nấu ngay các món ngon nổi danh Nhật Bản như: udon nabeyaki (lẩu mì udon), takikomi gohan (cơm nấu cùng các loại nấm rau củ, thịt cá và tẩm ướp gia vị đầy đủ), shabu shabu (lẩu), canh miso, trứng hấp…

- Nước mắm CHIN-SU với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, cho vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm và vị cá chín đậm đà ngọt hậu.

- Nước tương CHIN-SU 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật giúp giữ lại vị ngon tinh tuý của hạt đậu nành, dậy mùi hương tự nhiên và tôn lên vị mặn ngọt hài hoà của nước tương.

Bộ sưu tập gia vị CHIN-SU đã chính thức có mặt ở các cửa hàng tại Nhật để phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng cũng như kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại Nhật.

Sản phẩm cũng được bán song hành ở Việt Nam từ tháng 3/2023

Sản phẩm cũng được bán song hành ở Việt Nam từ tháng 3/2023

Tại thị trường Việt Nam, bộ sản phẩm sẽ được bán song hành với thị trường Nhật Bản trong tháng 3/2023 nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội được trải nghiệm thêm khẩu vị mới.

Theo ông Jorgre Imai- Chủ tịch Công ty Imai Limited, nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị CHIN-SU: “Việc CHIN-SU ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp tại thị trường Nhật là tín hiệu tốt cho các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam. Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp tiên phong tìm hiểu và nghiên cứu để đưa các sản phẩm vào  thị trường Nhật, đáp ứng xu hướng ẩm thực toàn cầu đang bùng nổ trên thế giới, trong đó ẩm thực Việt Nam đang rất được ưa chuộng tại Nhật. Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10/3/2023”.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Thị trường giảm sâu đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư, trong đó chú trọng các cổ phiếu có nền tảng trả cổ tức bằng tiền mặt, tài chính lành mạnh, thuộc nhóm ngành có tính ổn định và ít ảnh hưởng bởi chu kỳ kinh tế, Agriseco nhấn mạnh.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, Ngân hàng Nhà nước chính thức cho phép các ngân hàng thương mại kéo dài chính sách cơ cấu, giữ nguyên nhóm nợ với doanh nghiệp khó khăn thêm 6 tháng, thay vì kết thúc vào ngày 30/6/2024.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), cho biết hàng loạt các nhà phân phối, nhà bán lẻ hàng đầu tại khu vực Mỹ La-tinh đã đăng ký tham dự và đặt kỳ vọng cao trong việc thu mua số lượng lớn với đa dạng nhóm hàng tại chương trình năm nay.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhắc đến Đài Loan, người ta thường nhớ đến TSMC, gã khổng lồ trong ngành công nghệ, nhưng thú vị thay, ngành sản xuất xe đạp lại đang đóng vai trò trụ cột kinh tế lớn thứ hai của đảo quốc này.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số VN-Index mất gần 20 điểm, thanh khoản sụt giảm rõ rệt. Diễn biến thị trường đang lộ rõ sự đuối sức của dòng tiền trong bối cảnh tỷ giá không ngừng tăng cao.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Xăng RON95 tăng giá tới 416 đồng/lít trong kì điều hành hôm nay. Các loại xăng dầu khác tăng giảm đan xen.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Đó là nhận định của Giám đốc Dragon Capital, đồng thời khó khăn hiện tại của thị trường lại là cơ hội tốt cho nhà đầu tư chứng khoán, việc tăng tiền mặt tranh thủ tìm cơ hội hấp dẫn khi thị trường rơi vào điều chỉnh là điều được chuyên gia khuyến khích.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Các ngân hàng lớn tiếp tục đưa giá USD lên kịch trần cho phép cũng như vượt xa mức giá bán tham khảo tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Theo chuyên gia, NHNN có thể sẽ phải can thiệp bằng việc bán kỳ hạn hoặc bán thẳng dự trữ ngoại hối để ổn định tỷ giá.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngày 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng để nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. NHNN đề nghị Bộ Công an, Bộ Tài chính phối hợp, hỗ trợ công tác đấu thầu vàng.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nền kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng vượt dự kiến ​​trong quý đầu 2024, giúp các quan chức trong nước thở phào. Quốc gia này đang cố gắng thúc đẩy tăng trưởng trong khi phải chống chọi với việc ngành bất động sản èo uột và nợ nần địa phương ngày càng tăng.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
VN-Index mất gần 60 điểm chỉ trong phiên chiều. Cả bảng điện tử đỏ rực khi có tới hơn 150 mã rơi vào giảm sàn và gần 600 mã giảm giá.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Yêu cầu phát triển bền vững tăng lên sẽ khiến giá tín chỉ carbon tăng để tạo sức ép cho các đối tượng gây phát thải lớn, đồng thời cũng đòi lại quyền lợi cho những người bị ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu.
5 ngày
Công nghệ Số hóa
Google thông báo sẽ cung cấp miễn phí những tính năng chỉnh sửa ảnh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) đến tất cả người dùng, bất kể là họ sử dụng iOS hay Android.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo giới phân tích, tuần giao dịch mới (15-19/4), trong bối cảnh thị trường đang có hai luồng thông tin trái chiều, nhiều khả năng các chỉ số chứng khoán sẽ giằng co trong biên độ hẹp trước khi một xu thế mới được xác lập.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong nửa đầu tháng 4, thị trường ghi nhận thêm 8 ngân hàng ban hành biểu lãi suất mới, thay đổi bất ngờ khi ồ ạt tăng lãi suất huy động đã trở lại với mức tăng từ 0,1 - 0,3%/năm. Điều này dường như là tín hiệu cho cuộc chạy đua mời gọi thị trường đổ tiền vào ngân hàng.
6 ngày
Xem thêm