Thứ ba, 26/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bảo Anh, Lương Bích Hữu trở lại với khán giả âm nhạc

Nhã Lê
- 10:32, 31/08/2022

(DNTO) - Ngày 30/8, Bảo Anh phát hành sản phẩm âm nhạc "Từng là của nhau", đánh dấu màn trở lại với dòng nhạc ballad sau 4 năm. Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu cũng có sự trở lại gây chú ý thời gian gần đây.

Ca khúc Từng là của nhau được sáng tác bởi nhạc sĩ LyLy, cùng phần góp giọng của rapper Táo - 2 nghệ sĩ lần đầu tiên hợp tác cùng Bảo Anh trong một dự án.

Từng là của nhau gây ấn tượng bởi giọng ca đầy cảm xúc của Bảo Anh kết hợp cùng lời rap đậm chất tự sự của Táo. Không quá dằn vặt, đau khổ, ca khúc miêu tả nỗi nhớ về tình cũ, người cũ trong tâm trí của một cô gái với sự bâng khuâng, tiếc nuối pha chút thanh thản, nhẹ nhàng khi nhìn lại tất cả những gì đã qua với lòng biết ơn.

Hình ảnh Bảo Anh trong sản phẩm mới ra mắt tối qua. Ảnh: NVCC

Hình ảnh Bảo Anh trong sản phẩm mới ra mắt tối qua. Ảnh: NVCC

Bảo Anh muốn truyền tải thông điệp mới hơn ở Từng là của nhau so với những bản ballad trước đây: “Ngày xưa, tâm lý của tôi lúc nào cũng xem mình là nạn nhân trong một câu chuyện tình cảm, bây giờ, tôi nhìn nhận mọi thứ ở góc độ khác thì tôi sẽ luôn biết rằng chuyện đổ vỡ không chỉ một người sai mà cả hai cùng tạo ra kết quả đó. Trước giờ tôi làm nhạc đa phần là cho phụ nữ. Mình từng có những tâm lý như vậy nên mình mới nhìn cuộc đời như vậy, còn bây giờ mình khác rồi và mong cũng có nhiều người nhìn giống như tôi để cảm thấy được bình an hơn trong cuộc sống”. 

Với thế mạnh viết lyrics sâu sắc của mình, phần rap của Táo khiến khán giả càng đồng cảm hơn với câu chuyện. Mất khá nhiều thời gian để tìm một rapper phù hợp cho dự án này, Bảo Anh tiết lộ: “Khi Táo gửi lại bản rap demo, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hẳn đi. Táo là 1% cuối cùng tôi chờ đợi 2 năm để hoàn thiện sản phẩm này”. 

Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh có những cảnh diễn ăn ý. Ảnh: NVCC

Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh có những cảnh diễn ăn ý. Ảnh: NVCC

Không drama quá kịch tính với tuyến nhân vật phức tạp, MV tập trung truyền tải nội dung của chính ca khúc - những suy tư của một cô gái sau chia tay. Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh diễn tả câu chuyện của một cặp đôi, từng trải qua rất nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ cùng nhau nhưng giờ chỉ còn trong ký ức của cô gái.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Bảo Anh cũng là một diễn viên từng thành công với vai nữ chính trong phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào, với kinh nghiệm của mình, Bảo Anh đã cùng Lãnh Thanh nhập tâm diễn xuất, thể hiện tự nhiên mà xúc động từng thước phim nhỏ nhất trong MV. Từ khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ, “cảm nắng" nhau cho đến khi tình cảm nồng cháy với những màn “khóa môi" mãn nhãn, ngọt ngào, Bảo Anh và Lãnh Thanh khiến người xem rung động, bồi hồi bởi chuyện tình quá đẹp đẽ. 

Ca sĩ Lương Bích Hữu mở màn cho Gala Nhạc Việt 

Thời gian qua, Lương Bích Hữu đang là cái tên gây chú ý trên các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, tháng 9 này không chỉ là dịp đặc biệt mừng sinh nhật (Lương Bích Hữu sinh ngày 1/9) mà còn là tháng trở lại đường đua Vbiz của nữ ca sĩ với nhiều dự án âm nhạc sắp ra mắt.

Lương Bích Hữu là ca sĩ thần tượng gắn liền với các khán giả thế hệ 8X – 9X, là cái tên gây sức hút trong showbiz Việt suốt thời gian dài với những bản hit đình đám thời điểm bấy giờ như: Dằm trong tim, Cô gái Trung Hoa, Chia đôi cơn mơ… Từ một giọng ca trong trẻo, đáng yêu, đến nay chất giọng của Lương Bích Hữu đã trưởng thành và nội lực hơn.

Ca sĩ Lương Bích Hữu được bạn bè đồng nghiệp mừng sinh nhật. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Lương Bích Hữu được bạn bè đồng nghiệp mừng sinh nhật. Ảnh: NVCC

Đáp lại tình cảm của khán giả yêu nhạc, Lương Bích Hữu cũng chính là ca sĩ mở màn cho Gala Nhạc Việt Studio Session series với màu sắc và giao diện mới, được lên sóng vào tháng 9/2022. Đây là series âm nhạc liveband đầy cảm xúc được đầu tư chất lượng từ âm nhạc đến hình ảnh, với những bài hát độc quyền, những sáng tác mới, những bản phối mới chỉ có tại chương trình.

6-19

Series đã phát sóng được 6 tập, gây tiếng vang và thu hút với dàn ca sĩ tham gia: Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Luna Đào, Thanh Ngọc… Sự kết hợp giữa Lương Bích Hữu và Gala Nhạc Việt trong thời gian tới với một giao diện mới trong tháng 9 hứa hẹn mang nhiều điều thú vị và cảm xúc cho khán giả bởi các ca khúc được Lương Bích Hữu thể hiện với nhiều màu sắc đa chất giọng và cuốn hút.

Được bạn bè bất ngờ tổ chức mừng sinh nhật ngay trong lúc quay hình, Lương Bích Hữu chia sẻ: “Hôm nay Hữu thật sự rất vui trước việc ekip dành cho mình. Lúc đó mình đang đứng quay, bỗng dưng mọi người xuất hiện cùng hát chúc mừng sinh nhật. Thật sự Hữu không nghĩ mọi người sẽ nhớ ngày sinh nhật mình, dù tổ chức sớm nhưng Hữu rất hạnh phúc và bất ngờ. Cám ơn ekip Gala Nhạc Việt, Hữu cũng là fan và yêu thích Gala Nhạc Việt từ rất lâu. Cám ơn tình cảm của mọi người, dù lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng đã dành những điều bất ngờ, những món quà và cho Hữu kỷ niệm đẹp về một ngày đáng nhớ”

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Xem thêm