Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

185 doanh nghiệp, thương hiệu lớn của ASEAN sẽ bán hàng online tại Việt Nam

Sông Hương
- 15:42, 08/08/2022

(DNTO) - 185 doanh nghiệp trên tổng số hơn 300 doanh nghiệp đăng ký bán hàng tại Việt Nam trong Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2022 – ASEAN Online Sale Day 2022.

Hàng loạt thương hiệu lớn của ASEAN sẽ tham gia bán hàng online tại Việt Nam. Ảnh: T.L.

Hàng loạt thương hiệu lớn của ASEAN sẽ tham gia bán hàng online tại Việt Nam. Ảnh: T.L.

Từ 0g ngày 8-18/8/2022, hơn 300 doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực (sàn thương mại điện tử, thời trang, điện máy gia dụng, dịch vụ, đồ thủ công mỹ nghệ, …) tại 10 quốc gia thuộc ASEAN sẽ tham gia bán hàng trong khuôn khổ chương trình ASEAN Online Sale Day 2022.

Chương trình năm nay sẽ bao gồm 2 nhóm hoạt động chính là mua sắm thương mại điện tử trong nước và mua sắm thương mại điện tử xuyên biên giới. Hiện có 185 doanh nghiệp trên tổng số hơn 300 doanh nghiệp đăng ký bán hàng tại Việt Nam.

Website chính thức của ASEAN Online Sale Day tại địa chỉ www.onlineasean.com sẽ được tích hợp với Trang thông tin của ASEAN (asean.org) và được truyền thông tại các kênh thông tin, mạng xã hội của Hiệp hội Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Website sẽ cập nhật liên tục về chương trình, doanh nghiệp tham gia; đồng thời, người tiêu dùng, các doanh nghiệp hay tổ chức tại Việt Nam và các nước thuộc ASEAN có thể dễ dàng tìm hiểu, đăng ký, theo dõi thông tin cùng các hoạt động hàng năm của ASEAN Online Sale Day.

Bên cạnh đó, hệ thống khiếu nại trực tuyến ODR sẽ được tiếp tục áp dụng, giải quyết minh bạch khiếu nại của người tiêu dùng trên hệ thống, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng mua sắm online.

Trong khuôn khổ thời gian diễn ra Chương trình, người tiêu dùng Việt Nam hay các nước thuộc khu vực ASEAN đều có thể mua sắm trên các nền tảng số của các doanh nghiệp, sàn thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước với những ưu đãi dành riêng cho sự kiện.

Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng ASEAN được trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên một thị trường rộng mở, an toàn và bảo đảm chất lượng, dưới sự giám sát chính thức của các chính phủ. Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong khối thích ứng và thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hệ sinh thái đang phát triển sẵn, cũng như giúp người tiêu dùng dần thay đổi các phương thức mua hàng.

Chương trình ASEAN Online Sale Day nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 55 năm thành lập Hiệp hội Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), do Campuchia – Chủ tịch năm ASEAN 2022, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.

Tin khác

Tin mới
Tháng 12/2022, tại Cát Bà, Hải Phòng, lần đầu tiên sẽ diễn ra giải chạy cấp Quốc gia "OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường", do Tạp chí Doanh Nhân Trẻ, Đài Tiếng nói Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ và Truyền thông Onebit, phối hợp tổ chức
3 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nữ hoàng Elizabeth II, 96 tuổi - người lên ngôi thời Winston Churchill làm thủ tướng và đất nước đang trong giai đoạn hồi phục sau Thế chiến thứ II đã qua đời tại tư dinh của bà ở Balmoral, Scotland. Đất nước được trao cho một nguyên thủ quốc gia mới sau 70 năm, con trai của bà, Vua Charles III.
4 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong vai trò Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022”, bác sĩ Annie Nguyễn cho biết muốn đóng góp công sức của mình để lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, đặc biệt là với phụ nữ Việt.
1 tháng
Tin mới
Giải Men&life Golf Tournament 2022 do Men&life và DTN Communication lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra thành công, với sự tham gia của 144 golfer.
1 tháng
Công nghệ Số hóa
Sau hai ngày thi giới thiệu khoảng 100 mô hình, sản phẩm, công nghệ nổi bật, sự kiện “Ngày hội Khởi nghiệp - Vietnam Startup Day 2022” tại TP.HCM đã tuyển chọn được những startup tài năng nhất và trao các giải thưởng quan trọng trong cuộc thi “Startup Wheel 2022”.
1 tháng