Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Xu hướng nghe 'nhạc sống' ngày càng gần gũi thiên nhiên

Nhã Lê
- 14:46, 10/08/2022

(DNTO) - Thời gian gần đây, nhiều chương trình ca nhạc được tổ chức tại các không gian ngoài trời, gần với thiên nhiên được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Sau thành công tại thị trường phía Nam, xu hướng này đã được mang đến trải nghiệm mới cho khán giả phía Bắc.

Tiếp nối chuỗi liveshow "In The Moonlight" - bữa tiệc âm nhạc dưới ánh trăng được tổ chức tại Sài Gòn, ekip TheBROS Entertainment tiếp tục chiêu đãi khán giả miền Bắc bằng seri ấn tượng mang tên "Soul of the Forest".

Cũng giống như "In The Moonlight", "Soul of the Forest" là mô hình nhạc sống ngoài trời, mang đến trải nghiệm thưởng thức âm nhạc đỉnh cao. 

Không gian nghe nhạc ngày càng gần với thiên nhiên. Ảnh: EKCC

Không gian nghe nhạc ngày càng gần với thiên nhiên. Ảnh: EKCC

Giữa không gian thiên nhiên, sân khấu Soul of the Forest được bày trí đơn giản, tinh tế. Chỗ ngồi của khán giả quây quần quanh nghệ sĩ, giúp xóa nhòa khoảng cách giữa “người hát - người nghe”. Thay vào đó, khán giả sẽ cảm nhận được sự kết nối, sự gần gũi và thỏa sức đắm chìm cùng những giai điệu sâu lắng. 

 

Khán giả và nghệ sĩ ngày càng gần nhau hơn. Ảnh: EKCC

Khán giả và nghệ sĩ ngày càng gần nhau hơn. Ảnh: EKCC

“Mở bát” cho "Soul of the Forest" là show diễn của cặp đôi sở hữu giọng nội lực Hà Trần - Uyên Linh. Giữa rừng thông sáng đèn, giữa những bay bổng của không gian, của nghệ thuật, 2 khách mời cùng ban nhạc và khán giả đã hòa chung nhịp cảm xúc đong đầy. Thậm chí, trong quá trình biểu diễn, cơn mưa bất chợt ghé đến nhưng chẳng thể làm vơi đi sự nhiệt thành của bầu không khí.

Định kỳ 2 số/tháng, 2 tuần/show, "Soul of the Forest" liên tục mang đến 5 show nhạc đa sắc, đa màu với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn như: Bằng Kiều, Lê Hiếu, Nguyên Hà, Trung Quân Idol, GiGi Hương Giang, Phan Mạnh Quỳnh, Hà Nhi. Mỗi đêm diễn là một đêm cảm xúc chạm đến trái tim tất cả người những người tham gia. 

Đi qua 5 số âm nhạc, "Soul of the Forest" liên tục tạo được tiếng vang lớn, trở thành “thương hiệu” gây thương nhớ với khán giả. Các ca khúc được dàn khách mời thể hiện tại "Soul of the Forest" cũng liên tục xuất hiện tại BHX Top Trending YouTube. Đặc biệt, trong số gần đây nhất, 2 bản live biểu diễn bởi Trung Quân Idol mang tên "Tự tình 2" và "Một ngàn nỗi đau" đều lần lượt đạt vị trí 24, 25 Top Trending...

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Khác với những gì người ta thường nhớ về Thảo Trang cá tính, chất giọng nội lực thường “trị” những bản EDM sôi động - thì lần này, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện cực ngọt bản hit “Ước mơ của mẹ”.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 6/10, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã ra mắt BST Inside trong không gian đậm chất nghệ thuật. BST gồm 70 thiết kế mới được thực hiện trong 3 tháng với khoảng 20 người, là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
TikTok Việt Nam tổ chức chiến dịch FashUP 2022 by TikTok nhằm tìm kiếm những gương mặt nhà sáng tạo nội dung tài năng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Chương trình được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sơn Tùng M-TP chính thức đăng tải poster công bố dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên: SKY DECADE. Bước đầu nam ca sĩ hé lộ đây chỉ là món quà đầu tiên dành tặng cho những người yêu thương đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 10 năm qua.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong giai đoạn đại dịch 2019-2022, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng trưởng 74%, là mức tăng trưởng cao nhất thế giới. Việc giữ gìn thương hiệu quốc gia từ mỗi người dân, doanh nghiệp vì thế càng trở nên quan trọng.
1 ngày