Thứ năm, 28/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Xóm Chùa' của Việt Hương đạt thành tích khủng

Cẩm Lệ
- 10:31, 03/08/2022

(DNTO) - “Xóm Chùa” ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khán giả, có tới 130.000 người đợi xem công chiếu tập 4 lên sóng vào 20g tối 1/8. Và chỉ 1 ngày sau đó, tập phim này đã vượt lên vị trí Top 1 trong tab thịnh hành của YouTube.

Tính từ khi khởi động đến nay, dự án “Xóm Chùa” đã đạt tổng lượng view lên đến hơn 28.600.000 (cả trailer và các tập phim 1,2,3,4). Đặc biệt, tập nào cũng lọt top trending ngay sau khi lên sóng chưa tới 1 ngày, nhận được sự quan tâm bình luận sôi nổi của khán giả.

Nhân vật của Việt Hương trong Xóm Chùa. Ảnh: LP

Nhân vật của Việt Hương trong Xóm Chùa. Ảnh: LP

Dù phim đang đi đến hồi kết nhưng tình cảm của khán giả dành cho “Xóm Chùa” và ekip từ ngày đầu ngày càng lớn dần và mạnh mẽ hơn. Đây là thành quả khiến Việt Hương cùng ekip hết sức xúc động, cảm ơn và trân trọng. Nữ nghệ sĩ cũng rất hạnh phúc khi thấy tâm huyết của mình dành cho dự án được ấp ủ dài hơi này đã nhận được sự trân quý, yêu thương từ khán giả.

“Đây là web drama phải nói là cực nhất từ trước đến nay của Việt Hương. Có những ngày ekip phải đi từ 2 giờ sáng đến 1 bối cảnh mà chỉ quay có 2 phân đoạn. Việt Hương nhớ mãi hình ảnh cả ekip thức xuyên đêm chỉ để hoàn thành một phân đoạn. Thậm chí những đêm thời tiết không như mong đợi, cả ekip chỉ biết ngồi nhìn nhau và động viên đợi hết mưa, cuối cùng tới gần 2g sáng mưa vẫn nặng hạt đành phải hủy buổi quay hôm đó. Tuy có vất vả nhưng những thành quả có được khiến cả ekip phấn chấn hơn hẳn và sẵn sàng chạy cho dự án tiếp theo”, Việt Hương chia sẻ

Phim của Việt Hương nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ảnh: LP

Phim của Việt Hương nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ảnh: LP

Trở lại với những tình tiết mới nhất trong “Xóm Chùa”, Ông Nội (Việt Hương) dường như ngày càng rơi vào bế tắc. Trở về sau 10 năm, Tài Có (Thái Hòa) không hề giấu giếm ý định chiếm lấy Chợ Mới để phục vụ cho mục tiêu gây dựng thế lực của mình.

Hiển nhiên, hành động này đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ người anh em cũ, cũng là người có ảnh hưởng bậc nhất tại Chợ Mới – Ông Nội. Những mưu mô của Tài Có kéo dài từ đầu đến thời điểm hiện tại đã “khuấy đục” một hồ nước đang trong và yên lành của Chợ Mới. Không thể phủ nhận Tài Có là một người rất thông mình khi dùng rất nhiều chiêu “dương Đông kích Tây” hay bắt được điểm yếu của đối phương.

Thái Hoà vào vai Tài Có- gây ấn tượng mạnh cùng với Việt Hương. Ảnh: LP

Thái Hoà vào vai Tài Có- gây ấn tượng mạnh cùng với Việt Hương. Ảnh: LP

Dù đã dùng đủ mọi cách nhưng Ông Nội khó lòng thắng thế trước một Tài Có lọc lõi, đầy tham vọng vốn là người bạn tri kỷ của mình năm xưa. Tài Có từng bước chiếm lấy vị trí cốt cán trong xã đoàn, thậm chí nhận được sự ủng hộ kỳ lạ từ Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên) và cả lời đảm bảo trao quyền từ Ông Sói (NSƯT Công Ninh). Ở tập 4 “Xóm Chùa”, khán giả được chứng kiến phân cảnh đánh đấm ấn tượng của Việt Hương khi nhân vật Ông Nội bị bao vây.

Có thể thấy, nữ nghệ sĩ không chỉ thẳng thừng xuống tóc để hợp tạo hình nhân vật mà còn dành thời gian luyện tập rất vất vả để có được những phút lên hình “máu lửa” và chân thật như vậy. Để chuẩn bị cho bộ phim này, Việt Hương đã dành nhiều tháng tại phòng tập để rèn luyện thể lực của mình.

“Rèn luyện thể lực rất khó khăn nhưng Việt Hương có nguồn động viên rất lớn từ ông xã. Ít ai biết được ông xã Hoài Phương đã cùng Việt Hương tập luyện hằng ngày. Có những ngày, ông xã tự chở Việt Hương trên xe máy đến phòng tập”, nữ nghệ sĩ nói thêm về quá trình chuẩn bị cho bộ phim.

Nổi tiếng là ông hoàng phòng vé, sự có mặt của Thái Hoà trong phim được đánh giá là sự tinh mắt chọn nhân vật của Việt Hương và ekip. Ảnh: NVCC

Nổi tiếng là ông hoàng phòng vé, sự có mặt của Thái Hoà trong phim được đánh giá là sự tinh mắt chọn nhân vật của Việt Hương và ekip. Ảnh: NVCC

Việt Hương đã cực kỳ tinh mắt khi mời Thái Hòa góp mặt trong Xóm Chùa, đặc biệt lại vào vai phản diện với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Lần hiếm hoi diễn vai phản diện của Thái Hòa chắc chắn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Rất khó để tìm thấy một cặp đôi thể hiện đầy đủ những mâu thuẫn và tình cảm phức tạp của hai nhân vật vốn đều có câu chuyện riêng như Việt Hương và Thái Hòa.

Tài Có của Thái Hòa là một trong điểm ấn tượng của “Xóm Chùa”. Mỗi phân đoạn anh xuất hiện đều khiến người xem phải “nổi da gà”. Một Tài Có từng sống đơn giản, bồng bột nhưng sóng gió cuộc đời và tham vọng bản thân đã khiến hắn quên mất chính mình của ngày xưa cũ.

Thái Hòa như hòa mình vào nhân vật khiến khán giả đắm chìm trong diễn xuất của anh. Diễn xuất xuất thần của nam nghệ sĩ không chỉ đến từ ánh mắt mà còn là những thay đổi rất nhỏ trong cơ mặt, điệu cười hay đơn giản chỉ là cái nhếch môi khiến đối phương khiếp sợ.

Xóm Chùa đang chiếu đến hồi kết, với những pha hành động hấp dẫn thu hút. Ảnh: NVCC

Xóm Chùa đang chiếu đến hồi kết, với những pha hành động hấp dẫn thu hút. Ảnh: NVCC

“Xóm Chùa” chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc, đây cũng là thời gian mà Việt Hương đang chuẩn bị cho dự án tiếp theo cũng ra mắt trong năm nay. Dù hiện tại “Xóm Chùa” đang nhận được nhiều tín hiệu tốt từ khán giả nhưng Việt Hương và ekip luôn mong muốn được lắng nghe những lời góp ý xây dựng, thiện chí để ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong các tập tiếp theo cũng như các tác phẩm sau này.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Xem thêm