Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ưng Hoàng Phúc gợi lại khoảng trời thanh xuân cho khán giả

Cẩm Lệ
- 20:05, 03/05/2022

(DNTO) - Liveshow làm sống dậy khoảng trời thanh xuân của bao người khi Ưng Hoàng Phúc, thần tượng của khán giả nhiều thế hệ, hát gần 20 ca khúc nổi tiếng: Thà rằng như thế, Người ta nói, Có phải đã quá muộn màng, Nỗi nhớ con tim ...

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa có hai đêm live show "Chạm - Khoảng trời thanh xuân" diễn ra tại Mây Măng Lin in the Nest, Măng Lin, thành phố Đà Lạt, nhận được nhiều cảm xúc của khán giả.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tại live show riêng Chạm. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tại live show riêng Chạm. Ảnh: NVCC

Đêm nhạc được chia làm 4 chương: Cô đơn, Thương, Hiểu và Chạm. Đó cũng là 4 bước trên hành trình của Ưng Hoàng Phúc để chinh phục khán giả và chinh phục đỉnh cao sáng tạo trong sự nghiệp. Những ca khúc nhận được phản hồi tốt đẹp từ khán giả: Vầng trăng cô đơn (bản phối mới), Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Người ta nói…

Hàng trăm khán giả thuộc làu các ca khúc và hòa giọng cùng Ưng Hoàng Phúc. Dù trời mưa, nhưng khán giả vẫn ở lại đồng hành cùng ca sĩ, lưu giữ những hình ảnh cảm động khi kết nối tình cảm giữa nghệ sĩ và khán giả.

Ưng Hoàng Phúc cùng người em thân thiết- ca sĩ Thu Thuỷ. Ảnh: NVCC

Ưng Hoàng Phúc cùng người em thân thiết- ca sĩ Thu Thuỷ. Ảnh: NVCC

Các khách mời nổi tiếng trong live show là bà xã Kim Cương của Ưng Hoàng Phúc, rapper Wowy, ca sĩ Thu Thủy, MC Liêu Hà Trinh. Đây là những người đã đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc trong những tháng năm rực rỡ của thanh xuân, khi anh gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự nghiệp, cũng như những ngày tháng hiện tại khi anh hoạt động sung sức trở lại.

 Ưng Hoàng Phúc bồi hồi chia sẻ về những ngày tháng tuổi trẻ đầy kỷ niệm với khán giả. Anh cho biết: "Khi album vol.1 phát hành, thời điểm đó lúc 21 tuổi, Phúc và Quang Huy cùng nhiều chị em trong công ty diễn rất nhiều tỉnh, thậm chí là vùng sâu vùng xa. Anh em cùng ngủ trên xe, ăn những bữa cơm vội vàng với nhau.

Khán giả đội mưa thưởng thức đêm nhạc Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: NVCC

Khán giả đội mưa thưởng thức đêm nhạc Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: NVCC

Thời gian đó, anh Quang Huy đảm nhận rất nhiều vị trí, từ nhạc sĩ, bầu show, cho đến cả trợ lý của Phúc. Ngày trước dù đi đến những vùng sâu nhưng chỉ cần khán giả thấy Phúc là sẽ có những tiếng hò reo, điều đó khiến Phúc cảm thấy rất hạnh phúc và luôn tự hứa sẽ cống hiến thật nhiều cho khán giả".

Về điều tiếc nuối nhất trong thanh xuân của mình, Ưng Hoàng Phúc thừa nhận đó là khi anh mắc bệnh: "Giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, Phúc mắc căn bệnh thoát vĩ đĩa đệm. Tất cả mọi thứ như sụp đổ, lúc đó Phúc phải tạm ngưng mọi thứ để tập trung điều trị bệnh. Có lẽ khoảng thời gian này để lại nhiều tiếc nuối nhất trong thanh xuân của Phúc".

Với người em là ca sĩ Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc điểm lại tình bạn và những ngày tháng song ca, song hành trong cuộc sống. Cả hai thường tâm sự về những khó khăn trong nghề, trong đời nên dần trở thành tri kỷ, khi Ưng Hoàng Phúc có show thì Thu Thủy sẽ tham gia và ngược lại.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tái hiện lại khoảng trời thanh xuân của nhiều khán giả. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tái hiện lại khoảng trời thanh xuân của nhiều khán giả. Ảnh: NVCC

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh "rất kết", rất thích cách làm việc, sự sáng tạo và chất rap của lão đại Wowy. Đáp lại, huấn luyện viên rap Việt nói: "Anh Phúc là một idol rất lớn mà sống mãi trong tâm trí của mình. Wowy nghĩ rằng anh là một phần giúp Wowy mạnh mẽ hơn để bước ra ánh đèn sân khấu. Tại sao không nếu mình được làm nhạc với idol Phúc, đây là một cơ hội lớn trong sự nghiệp âm nhạc".

Rapper Wowy bày tỏ tình cảm với thần tượng Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: NVCC

Rapper Wowy bày tỏ tình cảm với thần tượng Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: NVCC

2022 cũng là năm Ưng Hoàng Phúc ra mắt hàng loạt dự án quan trọng như web-drama Phúc Cọp, MV Trọn vẹn nghĩa tình (hợp tác với rapper Wowy), thực hiện liveshow Chạm - Khoảng trời thanh xuân, ra mắt sách Chạm, ra mắt showroom ghế chuyên về thoát vị địa đệm...

Năm 2022 là năm trở lại sung sức của Ưng Hoàng Phúc . Ảnh: NVCC

Năm 2022 là năm trở lại sung sức của Ưng Hoàng Phúc . Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ chia sẻ, anh có đủ năng lượng để thực hiện từng ấy dự án là vì xung quanh anh có một ê-kíp trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, không thể không kể đến vai trò quan trọng của bà xã xinh đẹp, Kim Cương.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
4 ngày
Xem thêm