Triển lãm China Homelife Vietnam 2022: Điểm hẹn thương mại của các doanh nghiệp
(DNTO) - Từ ngày 29 đến 31/8 tới đây, triển lãm China Homelife – triển lãm hàng gia dụng, điện tử tiêu dùng, dệt may, vật liệu xây dựng - nội thất của Trung Quốc sẽ lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM.
Sự kiện này được kỳ vọng là một điểm hẹn thương mại giúp các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác Trung Quốc thông qua hình thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến. Do Trung Quốc vẫn còn áp dụng chính sách "Zero Covid", nên các doanh nghiệp Trung Quốc sẽ tham gia triển lãm từ xa qua hệ thống họp video để đàm phán kinh doanh trực tuyến với những khách hàng tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Bá Vinh, Giám đốc Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển lãm Minh Vi (VEAS), đơn vị phối hợp tổ chức triển lãm cho biết triển lãm dự kiến đón 4.500 khách tham quan thương mại và gần 5.000 cuộc gặp gỡ giao thương trong suốt 3 ngày mở cửa.
Bà Đặng Thị Thanh Hương, Phó trưởng phòng Đông Bắc Á, Vụ Thị trường châu Á - Châu Phi, Bộ Công thương mong muốn triển lãm sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp của hai nước tăng cơ hội hợp tác, giúp doanh nghiệp Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng sau dịch Covid-19.