Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trấn Thành khóc nức nở vì đồng cảm cùng Đàm Vĩnh Hưng

Nhã Lê
- 20:40, 22/03/2023

(DNTO) - Sự kiện ra mắt dự án điện ảnh tiểu sử của Đàm Vĩnh Hưng thu hút rất nhiều nghệ sĩ tham gia, trong đó nam nghệ sĩ Trấn Thành đã có những khoảnh khắc chia sẻ xúc động, rơi nước mắt.

Trong khuôn khổ của sự kiện công bố dự án phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King, Đàm Vĩnh Hưng đã mời hai nhân vật đặc biệt ở khu vực khán đài lên sân khấu để chia sẻ cùng mình, đó là ca sĩ Quang Linh và đạo diễn, diễn viên - MC Trấn Thành.

Trong ký ức của ca sĩ Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng là một người em rất kiên trì với tình yêu âm nhạc. Từ thuở những năm 90, khi Quang Linh là một ngôi sao ca nhạc, “Tôi đi đến đâu thì “sập” sân khấu đến đó vì khán giả quá đông, thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn là một ca sĩ hát lót. Thời ấy, hát lót cũng chia ra nhiều cấp A-B-C và Hưng thuộc hàng A. Khi đi tỉnh, nếu như các ca sĩ trẻ thời đó tụ tập chơi bài, ăn uống bí tỉ cùng nhau thì Đàm Vĩnh Hưng ngồi một góc luyện thanh làm cho tôi phải chú ý.

Ca sĩ Quang Linh chia sẻ những kỷ niệm về Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Quang Linh chia sẻ những kỷ niệm về Đàm Vĩnh Hưng

Một hôm, tôi chuẩn bị ra xe hơi riêng để về sau buổi diễn thì Hưng đến, nhỏ nhẹ xin tôi cho đi nhờ xe đến chỗ tập thể dục. Hóa ra, ngoài thời gian luyện thanh, cậu ấy còn chăm chỉ thể dục thể thao nên mới có hình thể mà đến tận bây giờ, thanh niên trai tráng cũng phải ngưỡng mộ” - Quang Linh bồi hồi nhớ lại những chuyện xưa khi hội ngộ với Đàm Vĩnh Hưng tại sân khấu sự kiện.

Trước những lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng lẫn câu chuyện của ca sĩ Quang Linh, nghệ sĩ Trấn Thành không kìm được cảm xúc vỡ òa khi đã khóc trên sân khấu với những tâm sự cùng Đàm Vĩnh Hưng: “Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ Hào quang rực rỡ đi rồi biết nó là cái gì!”. 

Trấn Thành được mời lên sân khấu chia sẻ cảm xúc

Trấn Thành được mời lên sân khấu chia sẻ cảm xúc

Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận rằng, “mình có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như anh Hưng lúc này. Nhìn 25 bộ trang phục của anh Hưng trải qua 25 năm sự nghiệp ca hát được trưng bày tại đây, tôi thấy như một bảo tàng thời trang của nghệ sĩ. Nếu tôi nói anh Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng được “một phần tư” thế kỷ cũng không sai vì nhìn vào sự nghiệp của anh, chúng ta có thể thấy được lịch sử âm nhạc Việt Nam qua các giai đoạn”. 

Thừa nhận mình mau nước mắt, Trấn Thành cũng đã không kiềm chế được cảm xúc khi đồng cảm những nỗi niềm của đời nghệ sĩ

Thừa nhận mình mau nước mắt, Trấn Thành cũng đã không kiềm chế được cảm xúc khi đồng cảm những nỗi niềm của đời nghệ sĩ

Khi được Trấn Thành “khích tướng” rằng liệu “ông Hoàng nhạc Việt” có dám “kể xấu” về chính mình hay không, nhân vật chính của phim điện ảnh Hào quang rực rỡ cho biết: “Tôi tự nhận mình có nhiều khuyết điểm, chỉ là tôi giỏi giấu thôi. Tôi cũng xấu tính, cộc cằn, nói chuyện cũng có chút thô lỗ… nhưng chỉ vì cái áo nghệ sĩ khống chế tôi nhiều quá nên khán giả chưa thể thấy được những góc khuất lẫn khuyết điểm của Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng tôi chắc chắn rằng, Hào quang rực rỡ sẽ phô bày ra cho mọi người biết những “sự thật” đó”. Và cảm ơn Trấn Thành vì đã trao gởi thêm ý tưởng cho kịch bản của bộ phim điện ảnh này”. 

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi được đồng cảm và anh trở thành người động viên đàn em

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi được đồng cảm và anh trở thành người động viên đàn em

Dự án phim Hào quang rực rỡ - The King là sự bắt tay hợp tác giữa công ty giải trí Tiếng Hát Việt và nhà sản xuất phim điện ảnh MAR6 Pictures. Sau 3 năm xúc tiến hợp tác, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đã tin tưởng giao bản quyền chuyển thể câu chuyện tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp từ thời còn là một thợ cắt tóc vô danh cho đến vị trí ngôi sao hàng đầu ngành giải trí Việt Nam hiện nay để đưa lên màn ảnh rộng. Đây cũng là lần đầu tiên có nhà sản xuất phim Việt mạnh dạn làm phim tiểu sử về nhân vật nổi tiếng đang còn đương thời.

Các thành viên chủ chốt của ê kíp chế tác phim Hào quang rực rỡ

Các thành viên chủ chốt của ê kíp chế tác phim Hào quang rực rỡ

Sau buổi công bố dự án phim, Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip MAR6 Pictures và hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito sẽ hoàn tất kịch bản, chuẩn bị cho kế hoạch casting diễn viên trên toàn quốc. Phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2024. 

 
  • Add to Phrasebook
     
    • No word lists for Vietnamese → Vietnamese...
       
    • Create a new word list...
  • Copy

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
53 phút
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
57 phút
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Xem thêm