Tiki ra mắt chương trình tiếp thị liên kết khách hàng Chia sẻ có lời

(DNTO) - Từ hôm nay, ngày 20/4, Tiki chính thức ra mắt mô hình tiếp thị liên kết Chia sẻ có lời dành riêng cho khách hàng Tiki.

Từ nay tới 25/4, Tiki triển khai chương trình “Lo gì bão giá, đặt TikiNGON ngay”. Ảnh: TĐ
Theo đó, khách hàng có thể nhận được một khoản thưởng là phiếu mua hàng điện tử (TikiXU) lên đến 4% khi có đơn hàng phát sinh thành công dựa trên đường link khách hàng chia sẻ trong vòng 30 ngày, với điều kiện đơn hàng được giao thành công và không phát sinh hủy trả.
Cụ thể, sau khi khách hàng chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng lấy link sản phẩm đã mua và giới thiệu cho bạn bè và sẽ nhận hoàn Tiki Xu trong vòng 30 ngày.
Đơn hàng được tính thưởng là đơn hàng đầu tiên phát sinh thông qua đường link của khách hàng chia sẻ, không bắt buộc là sản phẩm chia sẻ trong link, dựa theo quy tắc cú click cuối cùng trong vòng 3 ngày sau khi được click vào. Điểm đặc biệt của chương trình nằm ở việc không giới hạn số lượng đơn cũng như giới hạn số tiền khách hàng được thưởng trong tháng.
Nếu giới thiệu link mua sản phẩm ở Bách Hóa Online, tỉ lệ thưởng TikiXU là 1%; sản phẩm sức khỏe & làm đẹp, tỉ lệ thưởng TikiXU là 4%; sản phẩm mẹ & Bé tỉ lệ thưởng xu 1%; TikiNGON tỉ lệ thưởng xu 4%...
Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm có cồn, sữa và dinh dưỡng cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi, các sản phẩm thuộc ngành xe và phụ kiện xe, ngành dịch vụ - phiếu mua hàng - thanh toán hóa đơn, Tiki Ads và các sản phẩm hạn chế / cấm quảng cáo theo luật pháp Việt Nam.
Bà Hồ Thị Lệ Thảo, Trưởng Bộ phận Tiếp thị Liên kết Tiki chia sẻ đây là một trong những chương trình tiếp thị liên kết đầu tiên dành cho khách hàng trên thị trường, bên cạnh mô hình tiếp thị liên kết dành riêng cho người nổi tiếng thường thấy.
Như tên gọi, Chia sẻ có lời của Tiki cho phép mỗi khách hàng của Tiki dễ dàng hưởng lời ngay khi chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình đến với người thân, bạn bè, cụ thể là nhận thưởng 4% vô cùng hấp dẫn ngay khi có đơn tiếp thị thành công. Chương trình cũng nằm trong chiến lược Mua sắm có lời của Tiki, nối tiếp dự án thưởng điểm Astra Mua sắm có lời nhằm tạo ra những giá trị thực tiễn cho khách hàng.
Ngoài ra, từ nay tới 25/4, Tiki triển khai chương trình “Lo gì bão giá, đặt TikiNGON ngay” nhằm giúp người tiêu dùng có thể đi chợ online với giá thành bình ổn và tiết kiệm nhất. Ngoài các deal đồng giá 1.000 đồng, 9.000 đồng, người dùng còn được giảm ngay 100.000 đồng cho đơn 199.000 đồng, giao nhanh 1 giờ kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm vỉ 6 trứng cho đơn từ 149.000 đồng và túi tote trị giá 299.000 đồng cho đơn từ 299.000 đồng.
Ngoài các ưu đãi độc quyền, Tiki còn bảo chứng nguồn gốc chính hãng, chất lượng, nhất là các mặt hàng thực phẩm tươi sống. Các sản phẩm rau củ đều đạt tiêu chuẩn VietGAP với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
Bên cạnh liên kết các nhà bán uy tín như Farmers Market, Đảo hải sản… ngành hàng thực phẩm tươi sống và tiêu dùng này còn làm việc sâu sát với các siêu thị lớn nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi mua sắm online.
Với cơ chế hoạt động "Supermarket to door" (từ siêu thị đến nhà), nhân viên Tiki sẽ đến tận kho của các siêu thị đối tác như Co.op Mart, Lotte Mart... nhận hàng theo đơn đặt của khách, kiểm tra chất lượng tại chỗ và đảm bảo về độ tươi ngon. Sau đó, đơn hàng sẽ được giao trực tiếp cho người dùng. Thời gian giao hàng nhanh dao động chỉ 30-60 phút (một số khu vực nhất định), tính từ lúc đặt hàng.