Thực hiện tất tần tật các dịch vụ tài chính chỉ với một click - VPbank dẫn đầu số hóa với ứng dụng Übank

(DNTO) - Ngày 22/2, ứng dụng ngân hàng số Übank của Ngân hàng VPBank đã chính thức ra mắt. VPbank trở thành ứng dụng ngân hàng số tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính (kể cả sản phẩm cho vay) thông qua một ứng dụng điện tử duy nhất.

Với sứ mệnh “Bank less. Get more.”, Übank giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng online
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30/6/2021.
VPbank là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất thế giới, VPBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ có giá trị và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
Ứng dụng Übank mang tính dẫn đầu hỗ trợ tính năng đặc biệt
Tính năng tiết kiệm tự động thông minh, tài khoản Übank là một sự lựa chọn tối ưu để sinh lời cho các khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm.
Đến thời điểm hiện tại, Übank cũng là ứng dụng ngân hàng số đi đầu trên thị trường cho phép khách hàng đăng ký thiết lập các khoản vay từ xa.
Ông Hovorka Marek – Giám đốc Ngân hàng số Übank chia sẻ:

“Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra một ngân hàng số từ xa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, sinh lời một cách thông minh và là điểm tựa về tài chính khi khách hàng cần. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, và chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất của Übank thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm…".
Với các sản phẩm đa dạng thông qua ứng dụng, Übank hướng đến việc đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng mọi nhu cầu về tài chính của tất cả các nhóm khách hàng và thực hiện đầu tư mạnh mẽ để trở thành một sản phẩm tối ưu góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch ngân hàng số của người tiêu dùng và chiến lược số hóa của ngành tài chính tại Việt Nam.
Ngân hàng Việt Nam đầu tiên đoạt giải thưởng quốc tế “Best IR 2021”
Global Banking and Finance Review (GBAF) là tạp chí quốc tế uy tín hàng đầu của Vương quốc Anh, cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể thông tin về thị trường tài chính và các ngân hàng quốc tế.
Năm 2021, VPBank vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất của Việt Nam được tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vinh danh là “Best Investor Relations Bank Vietnam 2021" (Ngân hàng có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2021).
Ban tổ chức xem xét hàng loạt tiêu chí kỹ lưỡng như:
- Chính sách và quy trình quản trị trong cách hoạt động
- Số lượng và chất lượng các tài liệu báo cáo tài chính hàng năm
- Tuân thủ các quy định trên thị trường chứng khoán, đặc biệt về chất lượng và sự minh bạch của thông tin công bố
- Tần suất tương tác với cộng đồng nhà đầu tư
- Mức độ đầy đủ, chính xác và kịp thời của các thông tin được công bố thông qua phương tiện truyền thông…
Hội đồng bình chọn của hệ thống giải thưởng thường niên của GBAF gồm các chuyên gia kinh tế, các định chế tài chính lớn và các ngân hàng trung ương của 190 quốc gia. Chính vì vậy, các giải thưởng của tạp chí này trở thành một chuẩn mực về hiệu quả hoạt động và mức độ tin cậy cho nhiều tổ chức tín dụng và ngân hàng trên thế giới.
Có thể nói, VPbank đang làm rất tốt trong lĩnh vực của mình. Bên cạnh đó, kết hợp với xu hướng số hóa trên thế giới, VPbank đã nỗ lực chuyển đổi và linh hoạt trong các khâu phát triển.