Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thiết kế lấy cảm hứng từ Tháp Rùa được sao Hollywood lăng xê tại LHP Cannes

Cẩm Tiên
- 19:57, 24/05/2023

(DNTO) - Nữ diễn viên Caylee Cowan tiếp tục thu hút truyền thông và công chúng tại thảm đỏ LHP Cannes khi mặc chiếc đầm Hoàng Kim của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong buổi ra mắt phim điện ảnh Asteroid City, một trong những ứng viên nặng ký của Hollywood tại LHP Cannes.

Trong hai lần xuất hiện tại thảm đỏ ra mắt các bộ phim tranh giải chính thức tại Liên hoan phim (LHP) Cannes, Caylee Cowan đều chọn thiết kế của nhà mốt Việt. Chiếc đầm Hoàng Kim đính kết chuyển màu đẹp mắt bằng các loại đá pha lê, hạt đá, cườm… cao cấp với phần đuôi váy bằng voan tạo độ bay bổng khi Caylee Cowan sải bước trên thảm đỏ danh giá của Palais des Festivals et des Congrès - Trung tâm hội nghị ở Cannes cùng các đồng nghiệp.

Nữ diễn viên Caylee Cowan tiếp tục thu hút truyền thông với thiết kế của nhà mốt Việt

Nữ diễn viên Caylee Cowan tiếp tục thu hút truyền thông với thiết kế của nhà mốt Việt

Đây cũng là thiết kế ấn tượng kết duyên cô với nhà mốt Việt Nam. Khi tìm kiếm trang phục cho LHP Cannes thông qua mạng xã hội, phía người đẹp đã chủ động liên hệ với NTK Nguyễn Minh Tuấn để sở hữu thiết kế này. 

Ý tưởng sáng tạo chiếc đầm dạ hội Hoàng Kim khá thú vị khi màu sắc vàng - nâu đan xen uyển chuyển khắp chiếc đầm được NTK Nguyễn Minh Tuấn lấy cảm hứng từ hình ảnh Tháp Rùa ở Hồ Gươm (Hà Nội) vào buổi tối. Những ngọn đèn vàng rực để chiếu sáng ngọn tháp hắt lên những bức tường rêu phong nhuốm màu thời gian tạo nên hình ảnh lung linh, rực rỡ về đêm.

Nữ diễn viên xinh đẹp lần thứ hai chọn thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn

Nữ diễn viên xinh đẹp lần thứ hai chọn thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn

Tháp Rùa có từ thời vua Lê (thế kỷ 17-18), trải qua nhiều thăng trầm lịch sử đã trở thành góc yên bình lưu giữ hồn thiêng của văn hoá, lịch sử Việt Nam giữa lòng thủ đô Hà Nội. Khi lấy tên gọi Hoàng Kim, NTK Nguyễn Minh Tuấn không chỉ ưng ý với màu sắc tinh tế của chiếc đầm mà còn gợi nhắc những dấu ấn đẹp của danh thắng nổi tiếng của Việt Nam.

Cảm hứng đến từ ánh vàng hoàng kim của Tháp Rùa

Cảm hứng đến từ ánh vàng hoàng kim của Tháp Rùa

NTK Nguyễn Minh Tuấn tiết lộ, chiếc đầm nằm trong loạt thiết kế lấy cảm hứng từ màu nâu vàng được thực hiện giữa năm 2022 của anh. Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc là người mặc đầu tiên cho các hình ảnh quảng bá khi cô trở thành Miss Intercontinental Vietnam 2022. “NTK của các Hoa hậu” có vẻ khá mát tay khi Bảo Ngọc trở thành Miss Intercontinental 2022 ngay sau đó. Nàng hậu Quốc tế giỏi giang đã “mở hàng” thuận lợi cho thiết kế này với sự ưu ái của rất nhiều người đẹp sau đó là Miss Global 2022, Miss Charm Sudan 2023… lựa chọn để khoe sắc vóc. 

Hoa hậu Bảo Ngọc là người đầu tiên mặc trang phục này

Hoa hậu Bảo Ngọc là người đầu tiên mặc trang phục này

NTK sinh năm 1992 rất bất ngờ khi chiếc đầm này trở trên “cháy hàng” trong năm 2023 với sự ưu ái của rất nhiều mỹ nhân đến từ nhiều châu lục. Dù màu da, sắc vóc khác nhau nhưng thiết kế ma thuật này đều giúp họ có thể toả sáng trong các sự kiện giải trí quan trọng. 

Nguyễn Minh Tuấn kể thêm anh đã nói với Caylee Cowan rằng chiếc đầm Hoàng Kim không phải mới nhất, nhưng cô ấy nói rằng một tác phẩm nghệ thuật thì không có mới hay cũ, miễn là cảm thấy yêu thì cô sẽ chọn mặc. Và cô ấy đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hình ảnh bản thiết kế

Hình ảnh bản thiết kế

Sau 2 thiết kế Blue Butterfly và Hoàng Kim, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã ghi thêm dấu ấn đẹp mắt trong làng thời trang thế giới. Anh là một trong những NTK Việt Nam đầu tiên được ngôi sao quốc tế chọn mặc trang phục tại sự kiện chính thức của LHP Cannes danh giá.

Thiết kế được lòng khá nhiều người đẹp

Thiết kế được lòng khá nhiều người đẹp

“Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là những khách hàng quốc tế tìm đến thương hiệu của mình bằng sự yêu thích thật sự các thiết kế, chứ không vì những điều ngoài lề khác. Đó mới là con đường lâu dài mà tôi muốn hướng tới để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm của thời trang cao cấp Việt Nam. Tôi và các cộng sự đã dành nhiều tâm huyết cho từng thiết kế nên cũng yêu thương nâng niu như con mình sinh ra nên rất muốn người mặc cũng trân trọng từng sản phẩm sáng tạo như vậy”. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
5 ngày
Xem thêm