Thứ sáu, 09/12/2022

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Techcombank tiếp tục được Visa vinh danh 8 giải thưởng, dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam

Hữu Thịnh
- 16:13, 03/06/2022

(DNTO) - Techcombank được vinh danh với 8 giải thưởng từ Công ty công nghệ thanh toán điện tử toàn cầu Visa. Giải thưởng đã được đại diện Visa trao trực tiếp đến Techcombank vào tháng 5.2022 tại Hà Nội.

Visa vinh danh Techcombank giữ vị trí dẫn đầu trong các ngân hàng tại Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp về Doanh số giao dịch thẻ; Tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ; Doanh số giao dịch thẻ ghi nợ; Doanh số giao dịch thẻ tín dụng.

Bên cạnh đó, Techcombank còn đứng đầu ở các hạng mục: Doanh số giao dịch thanh toán chạm; Doanh số giao dịch thương mại điện tử nội địa; Tăng trưởng giao dịch thanh toán chạm; Tỷ lệ thiết bị chấp nhận thẻ hoạt động có tính năng thanh toán chạm.

Techcombank tiếp tục được Visa vinh danh 8 giải thưởng, xuất sắc dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam. Ảnh: TL.

Techcombank tiếp tục được Visa vinh danh 8 giải thưởng, xuất sắc dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam. Ảnh: TL.

8 giải thưởng Visa trao tặng Techcombank, đặc biệt là hạng mục dẫn đầu doanh số giao dịch cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ năm thứ 4 liên tiếp, đã một lần nữa khẳng định dấu ấn của ngân hàng, nhằm mang đến trải nghiệm số hóa vượt trội cho khách hàng. Cùng với đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm thẻ tín dụng Visa truyền thống, Techcombank phát hành thẻ Visa Signature với trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp đến khách hàng, và loại thẻ này cũng đang chiếm thị phần thanh toán áp đảo dành cho phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Techcombank cũng đã ứng dụng số hoá tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng thẻ tín dụng, từ khâu đăng ký phát hành và nhận kết quả phê duyệt chỉ trong 1 phút trên ứng dụng ngân hàng điện tử, cho đến quá trình sử dụng và quản lý thẻ tự động hóa, với mức độ bảo mật cao nhất.

Những tiện ích từ thẻ tín dụng góp phần quan trọng giúp Techcombank vươn lên vị trí dẫn đầu về số lượng giao dịch trên kênh số hóa - hiện chiếm đến hơn 20% tổng số lượng giao dịch của khách hàng Techcombank. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân năm 2021 lần lượt đạt 652 triệu giao dịch và 9,1 triệu tỷ đồng.

Thành công của Techcombank trong những năm gần đây dựa trên chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm số hóa vượt trội và giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu. Trong năm 2021, Techcombank đã thu hút thêm khoảng 1,2 triệu khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 9,6 triệu.

Trong năm 2021, Techcombank đã thu hút thêm khoảng 1,2 triệu khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 9,6 triệu. Ảnh: TL.

Trong năm 2021, Techcombank đã thu hút thêm khoảng 1,2 triệu khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 9,6 triệu. Ảnh: TL.

Techcombank đã dành 500 triệu USD cho các khoản đầu tư vào công nghệ và dữ liệu đám mây trong 5 năm tới. Năm 2021, Techcombank tuyển dụng khoảng 4.300 nhân viên mới, trong đó khoảng 700 nhân sự thuộc mảng công nghệ, kỹ thuật số và dữ liệu. Ngoài ra, Techcombank cũng đã và đang đưa vào sử dụng để triển khai một loạt các phần mềm, từ đào tạo, quản lý tuân thủ cho đến giao dịch, quản lý quan hệ khách hàng, bảo lãnh phát hành cũng như nhiều chức năng khác.

“Giải thưởng từ Visa đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Techcombank để hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”. Ngay cả trong môi trường thách thức do dịch bệnh Covid-19 vừa qua, đội ngũ cán bộ nhân viên của Techcombank vẫn luôn duy trì chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tin cậy cho khách hàng, và điều này đã giúp chúng tôi đạt được hiệu quả hoạt động xuất sắc qua nhiều năm liên tục” – Tổng Giám đốc Techcombank Jens Lottner chia sẻ.

Với tỷ suất sinh lợi trên tài sản trung bình ở mức 3,7%, Techcombank hiện là một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất khu vực Đông Nam Á. Chỉ số NPS (tin tưởng và giới thiệu sử dụng thương hiệu) của Techcombank cao hơn nhiều so với mức trung bình của ngành, và chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng đạt 83 điểm trong quý 4 năm 2021, so với mức trung bình của ngành là 69,3.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 6/12 vừa qua, tại Văn phòng Trụ Sở Chính của Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh (Bảo Minh), đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul (SGI).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
PwC Việt Nam ra mắt báo cáo mới “Thời khắc của Châu Á Thái Bình Dương: Chuyển mình cùng thực tế mới”, đưa ra năm yếu tố thành công được liên kết và củng cố lẫn nhau giúp các doanh nghiệp xây dựng lại niềm tin, tạo ra giá trị và mang lại kết quả bền vững trong bối cảnh hiện nay.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chào đón mùa lễ hội, với mong muốn mang đến cho khách hàng những địa điểm lý tưởng trong dịp Giáng sinh và Năm mới, các trung tâm DOJI đã khoác lên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu, tựa như một xứ sở diệu kỳ, sẵn sàng chào đón bạn và gia đình đến vui chơi mua sắm.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là chương trình Khuyến mại tập trung Mùa mua sắm – Shopping season đợt 2 năm 2022 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân” tại Satramart - Siêu thị Sài Gòn diễn ra từ ngày 15/11 đến hết năm 2022.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong vòng 1 tuần trở lại đây, 4 ngân hàng đã công bố giảm lãi suất cho vay từ 1-3,5%, động thái này được ví như “làn gió mát”, giúp giảm bớt áp lực về lãi suất cho vay với doanh nghiệp, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty TNHH Beautiful Luggage vừa khai trương Vân Trang Shop đầu tiên tại TP.HCM với nhiều sản phẩm về vali, túi xách, ba lo. Đặc biệt, giới thiệu nhãn hàng Commodore do công ty phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tháng 11/2022 - Unilever Việt Nam khẳng định vị trí tiên phong trong quản lý rác thải nhựa tại Việt Nam khi vinh dự là đại diện doanh nghiệp duy nhất từ Việt Nam tham gia Hội nghị bàn tròn Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 16 về Tiêu dùng và Sản xuất Bền vững vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sản xuất nông nghiệp hiện không còn phụ thuộc quá nhiều vào sự sinh trưởng và phát triển tự nhiên; ứng dụng công nghệ sinh học đã mang đến nhiều lợi ích trong việc lai tạo và đưa các loại giống mới vào sản xuất, chủ động theo nhu cầu thị trường, góp phần nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm nông nghiệp.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được hình thành trong trường đại học, BK- Holdings cho biết bí quyết để có một loạt sản phẩm công nghệ và huy động vốn thành công là “tách” quản trị doanh nghiệp khỏi hệ thống hành chính sự nghiệp.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện đang là thời điểm sôi động của thị trường quà Tết dành cho cá nhân, doanh nghiệp. Người tiêu dùng lẫn các công ty chuyên cung ứng quà Tết đều cố gắng tìm các sản phẩm phù hợp, chất  lượng tốt, giá cả vừa túi tiền. Ngoài ra, cái “áo” của món quà, như bao bì, túi xách... cũng rất được quan tâm.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
HEINEKEN Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) tại Lễ trao giải Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 2/12, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hoà tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
PNJ xuất sắc trở thành đơn vị dẫn đầu Top 10 Doanh nghiệp lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022, đồng thời được vinh danh Top 5 Doanh nghiệp cam kết nỗ lực thực hiện bình đẳng giới và quyền phụ nữ tại Việt Nam.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước đây, các sàn thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng… chạy đua chiếm lĩnh thị trường bằng các mã khuyến mại, thì hiện nay, trong bối cảnh nguồn vốn thắt chặt, việc “đốt tiền” này đã cho thấy không thể giữ chân được người dùng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giá mua điện đầu vào tăng khoảng 39% so với mức giá bán điện bình quân khiến Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) không tránh khỏi thua lỗ.
6 ngày
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ