Thứ hai, 22/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng chồng và gia đình mừng con gái tốt nghiệp

Giáng Ngọc
- 12:25, 28/05/2023

(DNTO) - Dù lịch trình bận rộn nhưng nữ siêu mẫu luôn cố gắng dành thời gian đồng hành cùng các con trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời. Mới đây, cả gia đình siêu mẫu đón mừng con gái lớn tốt nghiệp, hé lộ khung hình gia đình doanh nhân hạnh phúc.

Mới đây, siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng chồng - doanh nhân Trần Thanh Hải và gia đình đã có mặt tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM) để chúc mừng cô con gái lớn Kim Ngọc tốt nghiệp trung học phổ thông.

Vợ chồng Vũ Thu Phương mừng con gái tốt nghiệp phổ thông

Vợ chồng Vũ Thu Phương mừng con gái tốt nghiệp phổ thông

Với ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút và phong cách thời trang sành điệu, Kim Ngọc-cô con gái lớn của siêu mẫu, không là cái tên quá xa lạ trên các nền tảng mạng xã hội với lượt tương tác khủng. Đặc biệt, thời gian vừa qua, con gái lớn của Vũ Thu Phương còn gây sốt với loạt ảnh và video lên đồ đi dự lễ prom cuối cấp thu hút nhiều triệu lượt xem. Khoác lên mình trang phục đầm dạ hội đen kết hợp layout makeup sắc sảo, phong thái kiêu sa của cô nàng khiến không ít người phải gật gù tán thưởng và khuyên cô nên thử sức tại một cuộc thi nhan sắc nào đó.

Hình ảnh hạnh phúc từ gia đình của siêu mẫu nhân ngày vui

Hình ảnh hạnh phúc từ gia đình của siêu mẫu nhân ngày vui

Siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ về con gái cưng, cũng là cầu nối để cô nên duyên với ông xã. “Tôi chăm sóc Kim Ngọc từ nhỏ, từng mớm từng thìa cơm cho con khi mới kết hôn cùng anh xã. Vì vậy con gái tới tuổi trưởng thành vẫn luôn gần gũi, thường xuyên tâm sự với mẹ về học hành, tình cảm. Khi con gái có những rung động đầu đời, Kim Ngọc cũng tâm sự với tôi trước khi kể cho bố nghe. Là chị lớn trong nhà, Kim Ngọc rất có trách nhiệm với gia đình, giúp mẹ chăm sóc các em, quán xuyến việc nhà”- siêu mẫu gốc Nam Định tâm sự.

THIENAN-5856

Cũng trong thời gian này, Vũ Thu Phương đang tất bật chuẩn bị cho BST mới sắp ra mắt của thương hiệu thời trang Phoenix V by Vũ Thu Phương do cô sáng lập. Được biết, Vũ Thu Phương hoạt động với vai trò nhà thiết kế suốt nhiều năm qua, và không ít lần đã diện những bộ trang phục do chính cô thiết kế tại các sự kiện.

Nữ siêu mẫu tiết lộ, trong hầu hết các tập ghi hình của The Face Vietnam 2023, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ cánh do chính cô thiết kế.

Sau rất nhiều hoạt động thời trang, khán giả mong mỏi Vũ Thu Phương sẽ trở lại với vai trò diễn viên. Người đẹp tiết lộ nhận được rất nhiều lời mời, kịch bản nhưng sẽ chỉ trở lại với nghệ thuật thứ 7 khi chọn được vai diễn phù hợp và có dấu ấn, đồng thời có ý nghĩa thực sự.

Vũ Thu Phương biết cân đối thời gian giữa công việc kinh doanh,làm nghệ thuật và chăm sóc gia đình

Vũ Thu Phương biết cân đối thời gian giữa công việc kinh doanh,làm nghệ thuật và chăm sóc gia đình

Song song với việc dành thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình cùng chồng và các con, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian vắng bóng với nhiều dự án ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Mới đây nhất, người đẹp gốc Thành Nam đã hoàn thành xong việc ghi hình cho The Face Vietnam 2023 với vai trò huấn luyện viên, đồng hành cùng đàn chị Anh Thư và cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu. Chương trình sẽ tổ chức họp báo vào ngày 29/5 tại TP.HCM và dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4/6 tới. Với sức hút của các mentor - huấn luyện viên, The Face Vietnam 2023 được dự báo sẽ gây sốt sau 5 năm tái xuất.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 22/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
6 ngày
Xem thêm