Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến tiên phong với công nghệ 4.0 thế hệ mới

Mộc An
- 18:40, 20/12/2022

(DNTO) - Làn sóng mua sắm trực tuyến đang ngày càng lan rộng hơn bao giờ hết, không phân biệt tuổi tác hay vị trí địa lý. Bất kỳ ai đều có thể shopping online một cách dễ dàng. Nhưng câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để mua sắm an toàn, tiện lợi và giá cả phải chăng. Shopdi là câu trả lời.

Hàng giả, hàng nhái, lộ lọt thông tin, bẫy sale ảo, review ảo... là những hạn chế còn tồn tại ở các sàn thương mại điện tử truyền thống. Ảnh: T.L.

Hàng giả, hàng nhái, lộ lọt thông tin, bẫy sale ảo, review ảo... là những hạn chế còn tồn tại ở các sàn thương mại điện tử truyền thống. Ảnh: T.L.

Mua sắm trực tuyến - trải nghiệm tốt nhưng còn nhiều thiếu sót

Bên cạnh việc mua sắm tiện lợi, đa dạng phương thức thanh toán và giá cả cạnh tranh hơn so với mua sắm tại cửa hàng. Vì thế mua hàng online vẫn còn những vấn đề nhất định khi mang đến đủ trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đầu tiên phải kể đến về vấn đề bảo mật. Không ít khách hàng đã bị dính vào cái bẫy lừa đảo, tạo đơn ảo rồi trả tiền thật vì bị lộ thông tin cá nhân, hoặc rất nhiều thủ đoạn tinh vi đã được thực hiện để tráo hàng thật với hàng nhái, giao hàng kém chất lượng,… Điều này khiến trải nghiệm với các sàn thương mại diện tử của người dùng xuống cấp.

Ngoài ra, hạn chế trong thông tin sản phẩm lẫn thông tin người bán khó kiểm chứng cũng là một trong những thiếu sót lớn mà các "ông lớn" thương mại điện tử cần phải khắc phục. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến sẽ phần lớn dựa trên sự tin tưởng vào mặt hàng, vào bên cung cấp hàng hoá nên hiện nay, những “mập mờ" trong đánh giá sản phẩm như review ảo, đơn ảo để tăng cấp cửa hàng là điều lo ngại cho người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, bẫy sale ảo cũng là một điều đau đầu đối với khách hàng. Những món hàng sale 70% tưởng hời nhưng thật ra giá bán của sản phẩm này trước và sau khuyến mại không hề khác nhau (thậm chí còn đắt hơn). Người bán đã đẩy giá lên gấp đôi rồi gắn mác sale 70% để thu hút khách hàng.

Từ đó, nhu cầu tìm kiếm một sàn mua sắm uy tín, tiện lợi, giá tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm và minh bạch trong các khâu đang được đặt lên hàng đầu.

Shopdi mang đến giải pháp mua sắm trực tuyến thế hệ mới

Empty

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Shopdi được ra đời với mục tiêu trở thành ứng dụng mua sắm trực tuyến thế hệ mới, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 và tập trung vào trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Shopdi tự hào là nền tảng đầu tiên ứng dụng công nghệ blockchain và NFT để minh bạch hóa thông tin giao dịch và thông tin sản phẩm, dữ liệu giao dịch, xếp hạng, nhận xét và phản hồi từ cộng đồng cũng như xuất xứ và thông tin về sản phẩm đầy đủ, rõ ràng chú trọng vào trải nghiệm người dùng và tập trung xây dựng cộng đồng trung gian an toàn cho cả người mua và người bán để thực hiện các giao dịch về trao đổi hàng hóa.

Để hoàn thành sứ mệnh trở thành “Nền tảng ứng dụng mua sắm trực tuyến được tin dùng hàng đầu của giới trẻ cũng như các tín đồ yêu thích mua sắm”, Shopdi sẽ đem đến các tính năng mới mẻ dựa trên những thói quen tiêu dùng của khách hàng như Cơ chế Giá bí mật, Cơ chế Giá giảm không giới hạn, kết hợp cùng mô hình Shoppertainment - công thức mua sắm đi cùng với giải trí và game hoá.

Cơ chế Giá bí mật và Giá giảm không giới hạn độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường để người dùng săn được những vật phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Cơ chế giá bí mật: Mỗi ô giá là một bí mật. Người dùng sử dụng Shopdi xu để mở ô bí mật đó. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Giá tiếp tục giảm sau mỗi lượt mở, giá này được giữ cố định trong 25 giây với mỗi người dùng nhìn thấy. Mọi người mua đều có cơ hội công bằng trong 25 giây để mua sản phẩm mình yêu thích với mức giá tốt nhất. 

Cơ chế giá giảm không giới hạn: Mỗi sản phẩm có phiên giá giảm không giới hạn, người dùng sử dụng xu để tham gia. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Mức giá này sẽ tiếp tục giảm không giới hạn theo cơ chế một chiều khi có càng nhiều người tham gia vào phiên. Người dùng sẽ được xem giá giảm liên tục của 1 sản phẩm cho đến khi có người đặt cọc giữ sản phẩm đó.

Tất cả sẽ đem đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng: giá tốt, tiện ích thân thiện và hệ sinh thái thông minh. Với các tính năng được phát triển, cái bẫy giá ảo hay đẩy giá rồi gắn mác sale sẽ được loại bỏ, người dùng hoàn toàn có thể săn được những cực phẩm với giá cực sốc mà không cần phải lo ngại về chất lượng.

Bên cạnh đó, thông qua mô hình tạo lợi nhuận cho hệ sinh thái chung, lợi ích của nhà bán cũng được tối ưu, Shopdi đồng hành cùng nhà bán, giúp người bán tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng, duy trì khách hàng thân thiết với tệp dữ liệu người dùng chi tiết, đồng thời tổ chức nhiều chương trình tri ân nhà bán hấp dẫn. Tất cả đều hướng đến quá trình mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Đội ngũ phát triển của Shopdi tin rằng sàn thương mại điện tử tích hợp blockchain đầu tiên dành riêng cho mặt hàng chính hãng, cao cấp, đảm bảo uy tín sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường mua sắm trực tuyến. Lần đầu tiên, trải nghiệm mua sắm của khách hàng sẽ là điều trọng yếu, một trong những giá trị tiên quyết phải hướng tới của sàn thương mại điện tử.

Ngày 22/12 tới, Shopdi sẽ tổ chức sự kiện "Ra mắt Ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi". Đây sẽ là sự kiện nổi bật trong năm để đánh dấu sự khởi đầu ngoạn mục của dự án và góp phần đa dạng hóa thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt này, khách tham dự sẽ có cơ hội để kết nối cùng những chuyên gia, nhân vật nổi bật trong nhiều lĩnh vực, khám phá nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo và trở thành một trong những người đầu tiên trực tiếp trải nghiệm các tính năng của Shopdi cùng những phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại website chính thức của Shopdi:  shopdi.com.vn

Tin khác

Start-up
Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ chuỗi khối (blockchain) đang là nhân tố khiến dòng vốn đầu tư mạo hiểm toàn cầu dần ấm lên sau “mùa đông” kéo dài.
6 ngày
Start-up
Quý đầu tiên của năm nay vẫn ghi nhận sự sụt giảm dòng vốn đầu tư vào startup công nghệ Việt Nam. Điều này cho thấy những khó khăn vẫn chưa qua và thị trường cần một cú hích mới.
4 tuần
Start-up
Nông nghiệp xanh đang được coi là “hot trend” khi toàn cầu hướng tới giảm carbon, nhưng vẫn thiếu bóng dáng các quỹ đầu tư lớn rót vốn vào lĩnh vực này.
1 tháng
Start-up
Dù “đánh Đông, đánh Tây” nhưng nhiều startup ngoại vẫn khó khăn khi phát triển ở thị trường Việt Nam. Điều này cho thấy Việt Nam là thị trường dễ tính nhưng còn nhiều thách thức với startup ngoại.
1 tháng
Start-up
Nhiều startup vượt qua “mùa đông gọi vốn” bằng những chiến lược sử dụng vốn một cách đáng đồng tiền bát gạo. 
1 tháng
Start-up
Dòng vốn ngày càng khó khăn buộc các nhà tuyển dụng phải lựa chọn nhân sự một cách đáng đồng tiền, bát gạo.
2 tháng
Start-up
Sự u ám của thị trường đầu tư mạo hiểm đến từ một phần mối quan hệ đi vào bế tắc của nhiều startup và nhà đầu tư. Muốn khôi phục thị trường, niềm tin này cần được khôi phục.
2 tháng
Start-up
“Mùa đông gọi vốn” kéo dài đã khiến giới khởi nghiệp không còn mơ mộng về việc gọi vốn mà tập trung vào việc thực tế hơn là bán hàng để kiếm tiền. 
2 tháng
Start-up
Quỹ đầu tư đánh giá cao các startup thường xuyên tương tác với họ bằng những bản báo cáo về tình hình công ty theo từng quý, thậm chí từng tháng.
3 tháng
Start-up
Các Big Tech (công ty công nghệ lớn) đang tỏ ra tích cực hơn so với các quỹ đầu tư trước những công nghệ mới như AI, trở thành nhà đầu tư tích cực cho các startup trong năm 2023.
3 tháng
Start-up
Gọi vốn khởi nghiệp ngày càng khó khăn khi các nhà đầu tư yêu cầu cao hơn ở startup, không chỉ sản phẩm, bức tranh tài chính mà cả ở chính các founder.
4 tháng
Start-up
Mỹ, Trung Quốc, Anh..., đang chạy đua để dẫn đầu fintech nhưng Việt Nam vẫn rất chậm.
4 tháng
Start-up
Tuy là xu hướng nhưng người tiêu dùng chưa sẵn sàng trả tiền cho các sản phẩm xanh, trong khi các quỹ đầu tư còn thờ ơ vì lợi nhuận thấp, khiến các startup trong lĩnh vực này vẫn khó bán hàng.
4 tháng
Start-up
Quỹ đầu tư đang dần nhận ra thứ giúp họ gia tăng khoản đầu tư x100 lần lúc này là startup xanh chứ không phải startup phát triển nóng.
5 tháng
Start-up
Vốn mạo hiểm tiếp tục khó khan buộc các startup dồn lực nhiều hơn vào việc bán hàng để tự sống, thay vì tập trung vào công nghệ xịn xò chỉ để gọi vốn.
5 tháng
Xem thêm