Thứ ba, 21/03/2023

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến tiên phong với công nghệ 4.0 thế hệ mới

Mộc An
- 18:40, 20/12/2022

(DNTO) - Làn sóng mua sắm trực tuyến đang ngày càng lan rộng hơn bao giờ hết, không phân biệt tuổi tác hay vị trí địa lý. Bất kỳ ai đều có thể shopping online một cách dễ dàng. Nhưng câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để mua sắm an toàn, tiện lợi và giá cả phải chăng. Shopdi là câu trả lời.

Hàng giả, hàng nhái, lộ lọt thông tin, bẫy sale ảo, review ảo... là những hạn chế còn tồn tại ở các sàn thương mại điện tử truyền thống. Ảnh: T.L.

Hàng giả, hàng nhái, lộ lọt thông tin, bẫy sale ảo, review ảo... là những hạn chế còn tồn tại ở các sàn thương mại điện tử truyền thống. Ảnh: T.L.

Mua sắm trực tuyến - trải nghiệm tốt nhưng còn nhiều thiếu sót

Bên cạnh việc mua sắm tiện lợi, đa dạng phương thức thanh toán và giá cả cạnh tranh hơn so với mua sắm tại cửa hàng. Vì thế mua hàng online vẫn còn những vấn đề nhất định khi mang đến đủ trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đầu tiên phải kể đến về vấn đề bảo mật. Không ít khách hàng đã bị dính vào cái bẫy lừa đảo, tạo đơn ảo rồi trả tiền thật vì bị lộ thông tin cá nhân, hoặc rất nhiều thủ đoạn tinh vi đã được thực hiện để tráo hàng thật với hàng nhái, giao hàng kém chất lượng,… Điều này khiến trải nghiệm với các sàn thương mại diện tử của người dùng xuống cấp.

Ngoài ra, hạn chế trong thông tin sản phẩm lẫn thông tin người bán khó kiểm chứng cũng là một trong những thiếu sót lớn mà các "ông lớn" thương mại điện tử cần phải khắc phục. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến sẽ phần lớn dựa trên sự tin tưởng vào mặt hàng, vào bên cung cấp hàng hoá nên hiện nay, những “mập mờ" trong đánh giá sản phẩm như review ảo, đơn ảo để tăng cấp cửa hàng là điều lo ngại cho người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, bẫy sale ảo cũng là một điều đau đầu đối với khách hàng. Những món hàng sale 70% tưởng hời nhưng thật ra giá bán của sản phẩm này trước và sau khuyến mại không hề khác nhau (thậm chí còn đắt hơn). Người bán đã đẩy giá lên gấp đôi rồi gắn mác sale 70% để thu hút khách hàng.

Từ đó, nhu cầu tìm kiếm một sàn mua sắm uy tín, tiện lợi, giá tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm và minh bạch trong các khâu đang được đặt lên hàng đầu.

Shopdi mang đến giải pháp mua sắm trực tuyến thế hệ mới

Empty

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Shopdi được ra đời với mục tiêu trở thành ứng dụng mua sắm trực tuyến thế hệ mới, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 và tập trung vào trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Shopdi tự hào là nền tảng đầu tiên ứng dụng công nghệ blockchain và NFT để minh bạch hóa thông tin giao dịch và thông tin sản phẩm, dữ liệu giao dịch, xếp hạng, nhận xét và phản hồi từ cộng đồng cũng như xuất xứ và thông tin về sản phẩm đầy đủ, rõ ràng chú trọng vào trải nghiệm người dùng và tập trung xây dựng cộng đồng trung gian an toàn cho cả người mua và người bán để thực hiện các giao dịch về trao đổi hàng hóa.

Để hoàn thành sứ mệnh trở thành “Nền tảng ứng dụng mua sắm trực tuyến được tin dùng hàng đầu của giới trẻ cũng như các tín đồ yêu thích mua sắm”, Shopdi sẽ đem đến các tính năng mới mẻ dựa trên những thói quen tiêu dùng của khách hàng như Cơ chế Giá bí mật, Cơ chế Giá giảm không giới hạn, kết hợp cùng mô hình Shoppertainment - công thức mua sắm đi cùng với giải trí và game hoá.

Cơ chế Giá bí mật và Giá giảm không giới hạn độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường để người dùng săn được những vật phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Cơ chế giá bí mật: Mỗi ô giá là một bí mật. Người dùng sử dụng Shopdi xu để mở ô bí mật đó. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Giá tiếp tục giảm sau mỗi lượt mở, giá này được giữ cố định trong 25 giây với mỗi người dùng nhìn thấy. Mọi người mua đều có cơ hội công bằng trong 25 giây để mua sản phẩm mình yêu thích với mức giá tốt nhất. 

Cơ chế giá giảm không giới hạn: Mỗi sản phẩm có phiên giá giảm không giới hạn, người dùng sử dụng xu để tham gia. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Mức giá này sẽ tiếp tục giảm không giới hạn theo cơ chế một chiều khi có càng nhiều người tham gia vào phiên. Người dùng sẽ được xem giá giảm liên tục của 1 sản phẩm cho đến khi có người đặt cọc giữ sản phẩm đó.

Tất cả sẽ đem đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng: giá tốt, tiện ích thân thiện và hệ sinh thái thông minh. Với các tính năng được phát triển, cái bẫy giá ảo hay đẩy giá rồi gắn mác sale sẽ được loại bỏ, người dùng hoàn toàn có thể săn được những cực phẩm với giá cực sốc mà không cần phải lo ngại về chất lượng.

Bên cạnh đó, thông qua mô hình tạo lợi nhuận cho hệ sinh thái chung, lợi ích của nhà bán cũng được tối ưu, Shopdi đồng hành cùng nhà bán, giúp người bán tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng, duy trì khách hàng thân thiết với tệp dữ liệu người dùng chi tiết, đồng thời tổ chức nhiều chương trình tri ân nhà bán hấp dẫn. Tất cả đều hướng đến quá trình mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Đội ngũ phát triển của Shopdi tin rằng sàn thương mại điện tử tích hợp blockchain đầu tiên dành riêng cho mặt hàng chính hãng, cao cấp, đảm bảo uy tín sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường mua sắm trực tuyến. Lần đầu tiên, trải nghiệm mua sắm của khách hàng sẽ là điều trọng yếu, một trong những giá trị tiên quyết phải hướng tới của sàn thương mại điện tử.

Ngày 22/12 tới, Shopdi sẽ tổ chức sự kiện "Ra mắt Ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi". Đây sẽ là sự kiện nổi bật trong năm để đánh dấu sự khởi đầu ngoạn mục của dự án và góp phần đa dạng hóa thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt này, khách tham dự sẽ có cơ hội để kết nối cùng những chuyên gia, nhân vật nổi bật trong nhiều lĩnh vực, khám phá nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo và trở thành một trong những người đầu tiên trực tiếp trải nghiệm các tính năng của Shopdi cùng những phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại website chính thức của Shopdi:  shopdi.com.vn

Tin khác

Start-up
Có quỹ đầu tư mạo hiểm khó có khả năng huy động tiền, trong khi có quỹ còn tiền nhưng thận trọng khi giải ngân, đã khiến “bữa tiệc gọi vốn” tiếp tục kéo dài khung cảnh ảm đạm.
3 tuần
Start-up
Mặc dù giai đoạn đỉnh điểm học trực tuyến đã qua nhưng việc tăng chi tiêu giáo dục, chi phí internet rẻ cũng những công nghệ trong ngành ngày càng cải thiện sẽ giúp công nghệ giáo dục EdTech tiếp tục phát triển.
1 tháng
Start-up
Trong bối cảnh "mùa đông gọi vốn" vẫn chưa kết thúc, startup cần nhiều hơn sự hỗ trợ từ hệ sinh thái để có thể tăng sức đề kháng. Vì vậy, cơ chế, chính sách ở giai đoạn hiện nay sẽ phải đi vào chiều sâu để làm ấm lại thị trường khởi nghiệp trong nước.
1 tháng
Start-up
Để duy trì hoạt động và tránh bị sụt giảm định giá, nhiều startup tìm đường vay nợ, trong bối cảnh huy động vốn tiếp tục khó khăn.
1 tháng
Start-up
Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) đang thực hiện tổng hợp các nhu cầu, khó khăn, vướng mắc cốt lõi của các tập đoàn công nghệ, doanh nghiệp, startup để xây dựng các chương trình, hoạt động và cơ chế hỗ trợ phù hợp trong năm 2023.
1 tháng
Start-up
Nền tảng học tập toàn cầu BrightCHAMPS vừa thông báo trao quyền chọn cổ phiếu trị giá 1 triệu USD cho 400 đối tác là giáo viên xuất sắc tại 25 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
1 tháng
Start-up
Các công ty logistics đang trở lại thị trường sau giai đoạn đại dịch, với sự phát triển bền vững cùng tốc độ tăng trưởng kép từ 12%-15%, tạo nên sức hấp dẫn với các nhà đầu tư mạo hiểm.
1 tháng
Start-up
Mặc dù hoạt động ở giai đoạn đầu vẫn diễn ra mạnh mẽ, nhưng tổng giá trị đầu tư đã giảm đáng kể vào năm 2022 do dòng vốn rót vào startup ở giai đoạn cuối sụt giảm mạnh, theo quỹ Nextrans.
1 tháng
Start-up
Sunhouse, Hòa Bình… và nhiều doanh nghiệp khác đang mở ra những “vùng đất” sáng tạo và kêu gọi startup nhập cuộc, để cùng canh tác và hưởng lợi.
2 tháng
Start-up
Nhiều startup đang đặt tham vọng bước chân ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, bối cảnh thị trường nhiều biến động có thể khiến con đường này gặp nhiều khó khăn.
2 tháng
Start-up
Sự chú ý của các nhà đầu tư, sự hỗ trợ từ chính sách cùng với nỗ lực của các startup được kỳ vọng sẽ mang đến “mùa xuân” cho các sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam.
2 tháng
Start-up
Earable, startup sản phẩm thông minh nhằm cải thiện giấc ngủ và tăng năng suất hoạt động, vừa được quỹ đầu tư Founders Fund và Smilegate Investment rót vốn.
2 tháng
Start-up
Tính ưu việt trong giải quyết các vấn đề tài chính từ các xu hướng Fintech (công nghệ tài chính) tiếp tục được nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng trong năm 2023.
2 tháng
Start-up
Chiến lược độc đáo của nhiều startup giúp họ không chỉ đứng vững trong giai đoạn thị trường nhiều biến động, mà còn tiếp tục thu hút nguồn vốn đầu tư mạo hiểm khủng trong năm qua.
2 tháng
Start-up
Dòng vốn đầu tư mạo hiểm vào Việt Nam trong 9 tháng đầu năm sụt giảm gần 18% so với cùng kỳ năm trước, nhưng đây là xu thế chung của toàn cầu, và Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội trong cuộc đua hút vốn này.
2 tháng
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ
Doanh Nhân Trẻ