Panasonic ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện
(DNTO) - Quyết định chuyển đổi từ doanh nghiệp chuyên sản xuất hàng gia dụng, điện tử sang cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện là thông điệp được Panasonic đưa ra trong ngày 16/10 tại TP.HCM.
Bộ giải pháp sức khỏe toàn diện của Panasonic có 3 nhóm: Nhóm sản phẩm thiết bị nhà bếp với các chức năng cho bữa ăn cân bằng dinh dưỡng; Nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe y tế; Nhóm sản phẩm làm đẹp chăm sóc da và tóc. Tất cả các sản phẩm đều hướng đến chăm sóc sức khỏe, tích hợp công nghệ hiện đại với chất lượng Nhật Bản.
Trong tất cả các sản phẩm của Panasonic, đặc biệt có nhóm giải pháp diệt khuẩn tích hợp công nghệ nanoe X và Blue Ag+.
Theo ông Yoichi Marukawa - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam Panasonic đã ứng dụng nhiều công nghệ đưa vào sản phẩm của mình như công nghệ nanoe, công nghệ độc quyền nanoe X và công nghệ diệt khuẩn BlueAg+ giúp tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của cả gia đình.
Việc giới thiệu tât cả các dòng sản phẩm, giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện của Panasonic là một bước ngoặc thể hiện cam kết của Panasonic như mong muốn của nhà sáng lập – ông Konosuke Matsushita, đó là: đóng góp cho sự phát triển của xã hội, hạnh phúc của con người; tạo ra lợi nhuận phù hợp từ hoạt động kinh doanh nhằm đạt mục tiêu xã hội khỏe mạnh.
Theo Business Monitor International, chi tiêu chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam trong năm 2017 là 16,1 tỷ USD, chiếm 7,5%GDP. Ước tính đến năm 2021 chi tiêu này sẽ là 22,7 tỷ USD.