Thứ ba, 16/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

NTK Việt Hùng hạnh phúc trong đêm Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam

Nhã Lê
- 21:49, 17/01/2023

(DNTO) - Dàn nghệ sĩ Việt và Đại sứ Áo dài Việt Nam đã tỏa sáng lộng lẫy trong đêm Gala Đại sứ áo dài Việt Nam vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, dưới bàn tay dàn dựng tài hoa của đạo diễn trẻ Trần Minh Tuấn.

Đến hẹn lại lên, đêm ga la tôn vinh Đại sứ Áo dài Việt Nam mùa thứ 4 thu hút sự tham gia của hơn 400 người, mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa và đáng nhớ.

Chương trình có sự tham gia của nhiều đại sứ áo dài các bảng. Ảnh: EK

Chương trình có sự tham gia của nhiều đại sứ áo dài các bảng. Ảnh: EK

Tham dự và trình diễn trong đêm gala là gương mặt của các nghệ sĩ danh tiếng, người mẫu hàng đầu Việt Nam và tất cả các Đại sứ Áo dài Việt Nam ở các bảng.

Các người mẫu thiếu nhi tham gia chương trình. Ảnh: EK

Các người mẫu thiếu nhi tham gia chương trình. Ảnh: EK

Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích áo dài.

Chính thức khởi động từ tháng 5/2019, cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp mùa đầu tiên với các bảng thi và tìm ra chủ nhân cho những ngôi vị xứng đáng nhất: Đại sứ Áo dài Bảng Thiếu niên- Thiếu nhi, Đại sứ Áo dài Bảng Quý bà, Đại sứ Áo dài Bảng Quý ông, Đại sứ áo dài Bảng Nghệ sĩ...

400 nghệ sĩ, ca sĩ đã cùng nhau tạo nên đêm Gala áo dài ấn tượng. Ảnh: EK

400 nghệ sĩ, ca sĩ đã cùng nhau tạo nên đêm Gala áo dài ấn tượng. Ảnh: EK

Với mong muốn thực hiện một đêm gala hội tụ 3 yếu tố: Ấn tượng- đặc sắc- hấp dẫn, NTK Việt Hùng và các nghệ sĩ đã cùng chung tay để làm nên một mùa lễ hội với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng đặc sắc, công phu qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ về đêm gala, NTK Việt Hùng bày tỏ: “Chúng ta đã bắt đầu những ngày đầu tiên của năm mới 2023 và khép lại những ngày cuối cùng của năm cũ 2022 với những thăng trầm thật đáng nhớ. Để lần thứ 4 Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam được diễn ra, đối với tôi đó là một niềm yêu thương mà mọi người dành cho và hạnh phúc tột cùng khi ở đó không có những lời mời mọc mà chỉ có sự rủ rê, không có sự  ngã giá mà chỉ có sự hỗ trợ bởi một tình yêu dành cho áo dài, có lẽ có chút đồng cảm cùng tôi trên con đường yêu và đem áo dài đi xa hơn nữa".

NTK Việt Hùng mang đến chương trình 5 bộ sưu tập mới. Ảnh: EK

NTK Việt Hùng mang đến chương trình 5 bộ sưu tập mới. Ảnh: EK

Trong đêm gala, NTK Việt Hùng đã mang đến cho công chúng thưởng lãm 5 bộ sưu tập áo dài mới nhất của anh: Áo dài Xuân ba miền, Sắc màu chuyển động, Áo dài Thiếu nhi Xuân Qúy Mão, Áo dài Chuyện đóa quỳnh và BST Áo dài Hương sắc, được các văn nghệ sĩ, người mẫu, mẫu nhí trình diễn lộng lẫy trên sân khấu. Ga la Đại sứ áo dài không chỉ là nơi trình diễn những bộ sưu tập áo dài, mà còn là cầu nối để gắn kết những người yêu áo dài, tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt.

Vượt ra khỏi khuôn khổ của một đêm biểu diễn nghệ thuật, Gala Đại sứ áo dài Việt Nam đã phản ánh đa chiều những nguồn cảm hứng cho xã hội, cho nghệ thuật trong suốt một năm qua. Yêu áo dài, là những gương mặt đại diện cho áo dài, những đại sứ áo dài được vinh danh qua các cuộc thi chính là những sứ giả đã góp phần gìn giữ, tôn vinh và đưa áo dài Việt vươn xa ra thế giới.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được ghi nhận thành tựu khi đóng góp cho sự phát triển tên tuổi của Sơn Tùng M-TP tại M-TP Entertaiment, nhưng Châu LÊ sau đó đã chọn hoạt động độc lập khi thành lập BAA, dẫn dắt tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã trao 76 suất học bổng tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Suốt tuần qua, người dân thành phố hồi hộp theo dõi hành trình 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM lần theo dấu vết, truy tìm tung tích, giải cứu hai bé gái 3 và 7 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang đi bán hàng rong cùng mẹ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Câu chuyện nêu ra những hiểm họa khó lường với trẻ em mưu sinh trên đường phố.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
17 năm kể từ Mưa show, Phương Thanh mới làm đêm nhạc riêng của mình vì thế cô rất xúc động xen lẫn háo hức. Lần này, nữ ca sỹ chọn Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội để hội ngộ khán giả thủ đô. Cô sẽ trình bày những bản hit nhất sự nghiệp ca hát của mình để chiêu đãi người yêu nhạc.
5 ngày
Xem thêm