Thứ bảy, 15/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều khuyến mại hấp dẫn mừng sinh nhật Satramart Siêu thị Sài Gòn

Tiến Tùng
- 08:07, 26/09/2023

(DNTO) - Mừng sinh nhật, Satramart Siêu thị Sài Gòn (tại 460, đường 3 tháng 2, P.12, quận 10) dành nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng.

Bìa cuối+Bìa 1_NKM - CS-01 (1)

Cụ thể: Duy nhất ngày 27/9, khách hàng mua hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tặng 1 e-voucher UrBox mệnh giá 30.000 đồng (Áp dụng cho 250 khách hàng đầu tiên); hóa đơn từ 500.000 đồng sẽ được tặng 1 e-voucher UrBox mệnh giá 50.000 đồng (Áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên), cùng nhiều quà tặng và chương trình khuyến mại khác. 

Empty

Mỗi khách hàng chỉ được tham gia đổi quà tặng e-voucher 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tặng thưởng E-voucher UrBox sau 1 ngày làm việc, kể từ khi kết thúc chương trình, E-voucher UrBox có thể được dùng thanh toán trong lần mua sắm tiếp theo của khách hàng và chỉ áp dụng tại Siêu thị Sài Gòn, thời hạn sử dụng của e-voucher UrBox là 1 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được SMS tặng thưởng, số lượng quà tặng có hạn. 

Empty

Cũng trong ngày 27/9, khách hàng sẽ được tặng 1 lồng đèn KUN với hóa đơn bất kỳ; được tặng 01 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk ít đường 180ml với mỗi hóa đơn 99.000 đồng khi mua các sản phẩm Vinamilk (số lượng quà tặng có hạn, chi tiết vui lòng xem tại tờ rơi). Đặc biệt, đồng hành cùng Satramart Siêu thị Sài Gòn, từ 21- 30/9, iO Presso Coffee sẽ giảm giá 10% tất cả các thức uống khi khách thanh toán tại quầy.

T15+T16_NKM-01

Bên cạnh đó, nằm trong chương trình "Tháng vàng ngàn ưu đãi" diễn ra đến 1/10/2023, tại Satramart Siêu thị Sài Gòn và các đơn vị trong hệ thống bán lẻ Satra, khách hàng còn có cơ hội mua nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 49% như cốc giữ nhiệt Basic Table Mug Lock&Lock còn 174.000 đồng/cái 500ml, hạt nêm Neptune 4 trong 1 Heo còn 17.500 đồng/gói 380gr, chảo rán Lock&Lock Endo 24cm còn 260.000 đồng/cái, bộ lau nhà Matsu có bánh xe còn 300.000 đồng/bộ, tủ Kata 5 ngăn còn 847.000 đồng/cái, các sản phẩm đồng giá 17.000 đồng/sản phẩm hoặc 27.000 đồng/sản phẩm hiệu Biohome. 

 

Hệ thống bán lẻ SATRA bao gồm 2 trung tâm thương mại (Centre Mall Phạm Hùng, Centre Mall Củ Chi), 3 siêu thị (Satramart Siêu thị Sài Gòn, siêu thị Phạm Hùng, siêu thị Củ Chi) cùng gần 200 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (Satrafoods) tại TP.HCM và TP Cần Thơ. 

Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 đường 3/2, P12, Q10): www.sieuthisaigon.com.vn 

Centre Mall Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh):www.centremall.com.vn 

Centre Mall Củ Chi (1239 tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi): www.centremall.vn 

Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM và TP. Cần Thơ www.satrafoods.com.vn

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm