Thứ sáu, 18/04/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều khuyến mại hấp dẫn mừng sinh nhật Satramart Siêu thị Sài Gòn

Tiến Tùng
- 08:07, 26/09/2023

(DNTO) - Mừng sinh nhật, Satramart Siêu thị Sài Gòn (tại 460, đường 3 tháng 2, P.12, quận 10) dành nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng.

Bìa cuối+Bìa 1_NKM - CS-01 (1)

Cụ thể: Duy nhất ngày 27/9, khách hàng mua hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tặng 1 e-voucher UrBox mệnh giá 30.000 đồng (Áp dụng cho 250 khách hàng đầu tiên); hóa đơn từ 500.000 đồng sẽ được tặng 1 e-voucher UrBox mệnh giá 50.000 đồng (Áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên), cùng nhiều quà tặng và chương trình khuyến mại khác. 

Empty

Mỗi khách hàng chỉ được tham gia đổi quà tặng e-voucher 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tặng thưởng E-voucher UrBox sau 1 ngày làm việc, kể từ khi kết thúc chương trình, E-voucher UrBox có thể được dùng thanh toán trong lần mua sắm tiếp theo của khách hàng và chỉ áp dụng tại Siêu thị Sài Gòn, thời hạn sử dụng của e-voucher UrBox là 1 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được SMS tặng thưởng, số lượng quà tặng có hạn. 

Empty

Cũng trong ngày 27/9, khách hàng sẽ được tặng 1 lồng đèn KUN với hóa đơn bất kỳ; được tặng 01 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk ít đường 180ml với mỗi hóa đơn 99.000 đồng khi mua các sản phẩm Vinamilk (số lượng quà tặng có hạn, chi tiết vui lòng xem tại tờ rơi). Đặc biệt, đồng hành cùng Satramart Siêu thị Sài Gòn, từ 21- 30/9, iO Presso Coffee sẽ giảm giá 10% tất cả các thức uống khi khách thanh toán tại quầy.

T15+T16_NKM-01

Bên cạnh đó, nằm trong chương trình "Tháng vàng ngàn ưu đãi" diễn ra đến 1/10/2023, tại Satramart Siêu thị Sài Gòn và các đơn vị trong hệ thống bán lẻ Satra, khách hàng còn có cơ hội mua nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 49% như cốc giữ nhiệt Basic Table Mug Lock&Lock còn 174.000 đồng/cái 500ml, hạt nêm Neptune 4 trong 1 Heo còn 17.500 đồng/gói 380gr, chảo rán Lock&Lock Endo 24cm còn 260.000 đồng/cái, bộ lau nhà Matsu có bánh xe còn 300.000 đồng/bộ, tủ Kata 5 ngăn còn 847.000 đồng/cái, các sản phẩm đồng giá 17.000 đồng/sản phẩm hoặc 27.000 đồng/sản phẩm hiệu Biohome. 

 

Hệ thống bán lẻ SATRA bao gồm 2 trung tâm thương mại (Centre Mall Phạm Hùng, Centre Mall Củ Chi), 3 siêu thị (Satramart Siêu thị Sài Gòn, siêu thị Phạm Hùng, siêu thị Củ Chi) cùng gần 200 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (Satrafoods) tại TP.HCM và TP Cần Thơ. 

Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 đường 3/2, P12, Q10): www.sieuthisaigon.com.vn 

Centre Mall Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh):www.centremall.com.vn 

Centre Mall Củ Chi (1239 tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi): www.centremall.vn 

Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM và TP. Cần Thơ www.satrafoods.com.vn

 

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố. 
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự thẳng thắn, quyết đoán, rõ ràng trong các chiến lược phát triển của vị Chủ tịch Trần Đình Long có lẽ đã phần nào tạo nên sức hấp dẫn của cổ phiếu đầu ngành thép, HPG của Tập đoàn Hòa Phát.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM, sở hữu thương hiệu và sản phẩm chủ lực. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Những thương hiệu này đã gắn bó sâu sắc với người dân TP.HCM trong 50 năm qua và đang mỗi ngày vươn lên mạnh mẽ nhờ sự năng động, sáng tạo, trở thành điểm tựa truyền cảm hứng, lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp thành phố.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinmec vừa được vinh danh là “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.
2 ngày
Du lịch
Hòa cùng không khí sôi động của thị trường du lịch, CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) đã tổ chức hàng loạt sự kiện, hoạt động đem đến trải nghiệm đầy màu sắc cho du khách.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cùng EuroCham vừa tổ chức sự kiện Chuỗi cung ứng toàn cầu: Nắm bắt xu hướng, Khai mở tiềm năng Việt Nam. Đây là dịp để các chuyên gia và doanh nghiệp thảo luận về những thách thức và cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu, cũng như đưa ra những giải pháp tài chính hiệu quả.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia".
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đội Quân khu Thủ đô đã giành ngôi Vô địch ở Giải đồng đội CLB Golf 1982 lần thứ II/2025 (1982 Golf Club Team Challenge Championship 2025), diễn ra trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 11/4.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng quan trọng để Việt Nam có thể giảm áp lực tức thời lên xuất khẩu và đồng thời tận dụng tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh các chính sách thuế của ông Trump còn thất thường, áp lực với con số thuế đối ứng lên tới 46% còn rất lớn.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong hai ngày 5 và 6/4/2025, chặng đầu tiên của HCMC D-JOY Junior Pickleball Tour 2025 đã chính thức khép lại với thành công vượt mong đợi tại cụm sân D-JOY Nam Sài Gòn - tổ hợp sân đạt chuẩn thi đấu quốc tế.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình đến các đối tác, doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và cơ quan quản lý của thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tăng trưởng xuất khẩu của TP.HCM có thể chững lại, ảnh hưởng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Điều này buộc thành phố đặt ra các kế hoạch, giải pháp căn cơ hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời giữ vững các mục tiêu tăng trưởng đã đặt ra.
1 tuần
Hoạt động Hội
Giữa cơn "bão" thuế 46% từ Mỹ, nếu bản lĩnh tận dụng nghịch cảnh, doanh nghiệp Việt không chỉ "vượt sóng" an toàn mà còn có thể vươn mình lên một vị thế mới. Con đường phía trước không còn là cuộc đua bằng giá rẻ, mà là sự khẳng định sức mạnh nội tại và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng. 
1 tuần
Xem thêm