Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngô Ngọc Gia Hân đăng quang Miss Teen International 2022

Nhã Lê
- 15:16, 31/07/2022

(DNTO) - Đại diện Việt Nam Ngô Ngọc Gia Hân đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh để giành chiếc vương miện danh giá Miss Teen International 2022, vừa diễn ra trong đêm chung kết 30/7/2022 tại Ấn Độ.

Chung kết Miss Teen International 2022 (Hoa hậu Thanh Thiếu niên Quốc tế) vừa diễn ra đêm 30/7/2022, rạng sáng ngày 31/7 tại Trung  tâm tổ chức sư kiện Gurugram, Haryana tại Ấn Độ, với sự tham gia của 20 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Mỹ, Hà Lan, Mexico, Thái Lan, Ấn Độ, Ngô Ngọc Gia Hân - Đại diện Việt Nam đã được xướng tên, đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn Quốc phục, trang phục Áo tắm và trang phục Dạ hội.

 

Đại diện Việt Nam xuất hiện ấn tượng tự tin. Ảnh: BTC

Đại diện Việt Nam xuất hiện ấn tượng tự tin. Ảnh: BTC

Hãnh diện và tự hào vì mình là người con Việt Nam, Ngô Ngọc Gia Hân mang đến Miss Teen International 2022 bộ trang phục dân tộc tiêu biểu tôn vinh những giá trị truyền thống của lịch sử và văn hóa Việt Nam. Đại diện Việt Nam  trình diễn đầy năng lượng trong bộ Quốc phục nặng hơn 20 ký ấn tượng, đẹp mắt và độc đáo mang tên Hạt Vàng do NTK Nhật Thực thiết kế.

 

Phần thi Áo tắm với sự trình diễn đầy cuốn hút của 20 thí sinh gây chú ý hơn cả, màn sải bước đầy tự tin của các thí sinh khoe được vóc dáng gợi cảm, đồng thời chứng minh cho ban giám khảo thấy tố chất của mình thông qua những bước catwalk thần thái và điêu luyện.

Trang phục Dạ hội mà Ngô Ngọc Gia Hân trình diễn trong đêm chung kết tại Ấn Độ được NTK Brian Võ lấy cảm hứng từ thời tiết của Việt Nam với bốn mùa mưa nắng, đó là hình ảnh hàng ngàn tia nắng xuyên qua những giọt mưa long lanh…

Những cảm xúc vỡ oà. Ảnh: BTC

Những cảm xúc vỡ oà. Ảnh: BTC

Sau màn trình diễn trang phục Dạ hội, dàn người đẹp được xướng tên trong Top 5 tại cuộc thi Miss Teen International 2022 gồm thí sinh đến từ Mỹ, Hà Lan, Mexico,  Serbia và đại diện đến từ Việt Nam Ngô Ngọc Gia Hân.

Để vượt qua nhiều đại diện mạnh về hình thể, nhan sắc và giành ngôi vị cao nhất, Miss Teen International Việt Nam Ngô Ngọc Gia Hân phải bước vào vòng đấu loại cuối cùng qua phần thi ứng xử.

Đại diện Việt Nam cùng các thí sinh. Ảnh: BTC

Đại diện Việt Nam cùng các thí sinh. Ảnh: BTC

Nhận được câu hỏi khá thú vị của Ban Giám khảo: Bạn có nghĩ rằng cuộc thi sắc đẹp là một phần trong Thế vận hội? Tại sao có hay tại sao không?, trên sân khấu lớn, Ngô Ngọc Gia Hân thể hiện bản lĩnh khi sử dụng tiếng Anh thành thạo, em nói: “Em tin rằng các cuộc thi sắc đẹp không chỉ tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài mà nó còn có thể được công nhận là một ngành công nghiệp giải trí quan trọng. Vì vậy nó có sự khác biệt về bản chất và chúng ta cần tôn trọng theo cách riêng biệt và công bằng. Chúng ta là đại diện của đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Thanh Thiếu Niên Quốc tế, điều này không hề kém tự hào so với việc đại diện đất nước tại Thế vận hội...".

 

Ba gương mặt đoạt giải cao. Ảnh: BTC

Ba gương mặt đoạt giải cao. Ảnh: BTC

Câu trả lời thông minh và vô cùng thuyết phục của Ngô Ngọc Gia Hân nhận được sự đồng thuận cao từ Ban Giám khảo và những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt từ khán giả.

Đêm chung kết nóng lên với phần công bố kết quả. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, với phần trả lời đầy tính thuyết phục, Miss Teen International Việt Nam 16 tuổi Ngô Ngọc Gia Hân đã được gọi tên, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss Teen International 2022. 

 

Khán giả hâm mộ chúc mừng các người đẹp. Ảnh: BTC

Khán giả hâm mộ chúc mừng các người đẹp. Ảnh: BTC

Cùng với danh hiệu Hoa hậu của Ngô Ngọc Gia Hân, đại  diện đến từ Mỹ đoạt giải Á hậu 1 và đại diện đến từ Hà Lan đoạt giải Á hậu 2.

 

5-16

Trước đó, vào tháng 2/2022, vượt qua 34 đối thủ đến từ khắp nơi trên toàn quốc, với những thành tích và những phần thi đầy thuyết phục của mình, Ngô Ngọc Gia Hân 16 tuổi đến từ trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý, Quận 7, TP.HCM đã xuất sắc đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
6 ngày
Xem thêm