Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nghệ sĩ Hồng Vân nghẹn ngào cảm ơn các diễn viên khi ra mắt vở diễn Bông cánh cò

Cẩm Lệ
- 11:14, 16/09/2023

(DNTO) - Nhiều lần khóc nghẹn vì xúc động trước sự chung tay của đồng nghiệp, học trò để vở diễn Bông cánh cò ra mắt đúng hẹn, nghệ sĩ Hồng Vân nói lời cảm ơn với tất cả sự chân thành. Vở diễn được đầu tư chìn chu với dàn diễn viên hùng hậu, ghi dấu ấn khai trương sân khấu Hồng Vân mới.

Là người sau cùng phát biểu trong cuộc gặp gỡ báo chí, nhưng từ khi nghe các học trò, đồng nghiệp chia sẻ về vai diễn, nghệ sĩ Hồng Vân đã lặng lẽ rơi nước mắt. Bởi với chị, thời gian vừa qua nếu không có sự chung sức của mọi người, "một mình tôi không thể làm được điều này".

Khi nhìn sân khấu đã hoàn thành khang trang, các học trò dành nhiều tình cảm, Hồng Vân thật sự cảm kích.

Nghệ sĩ Hồng Vân nhiều lần khóc nghẹn trong buổi ra mắt vở diễn

Nghệ sĩ Hồng Vân nhiều lần khóc nghẹn trong buổi ra mắt vở diễn

Những tưởng đây là lần tái ngộ của đôi bạn thân Hồng Đào, Hồng Vân trên sân khấu sau hàng chục năm, thế nhưng Hồng Đào, chỉ còn 3 ngày gần công diễn đã không thể vượt qua được sự bất khả kháng về sức khoẻ. Từ Mỹ, chị xúc động gửi clip về xin lỗi khán giả, xin lỗi người bạn thân vì sự lỡ hẹn. Vì tình hình sức khoẻ không cho phép bay đường dài, Hồng Đào đã phải huỷ bỏ vai diễn vào giờ chót. Điều này đã khiến Hồng Vân và ê kíp lao đao khi bằng mọi cách nhận được sự cứu nguy từ nghệ sĩ Thanh Thuỷ, người có đầy đủ tài năng để thay vai của Hồng Đào, bắt nhịp cùng ê kíp vào thời điểm sát giờ G đầy căng thằng.

Ê kíp nghệ sĩ tham gia vở diễn Bông cánh cò

Ê kíp nghệ sĩ tham gia vở diễn Bông cánh cò

Là một người đứng đầu, Hồng Vân hiểu được thế nào là tình thương yêu với chị trong lúc này, nên khi được giãi bày, chị cảm kích khóc nghẹn, nhiều lần phải ngưng lại. "Đầu óc tôi cứ lơ mơ. Nhạc sĩ Minh Vy 'mắng' tôi: 'Có mấy câu, chị cũng không thuộc'. Tôi hứa ngày mai trình diễn, tôi sẽ thuộc hết. Sân khấu hôm nay do học trò tôi quét tước, trang trí. Thật lòng, nếu không có mọi người bên cạnh, tôi không làm được gì. Tôi phải cảm ơn rất nhiều nhà tài trợ, cảm ơn ông xã cho tôi tiền làm sân khấu".

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ cứu nguy phút 89 cho vai diễn của Hồng Đào

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ cứu nguy phút 89 cho vai diễn của Hồng Đào

Hồng Vân cho hay, đây là vở diễn chị định dàn dựng cho học trò tốt nghiệp, tuy nhiên khi bắt tay vào, chị cảm thấy kịch bản hay, cộng với niềm đam mê nhạc dân ca Nam bộ nên chị đã quyết định đầu tư thành vở lớn. Vở diễn “Bông cánh cò” đem đến những nét mới của sân khấu kịch Hồng Vân sau những bước thăng trầm vừa qua. Đây là vở diễn khai màn cho sân khấu tại địa chỉ Nhà văn hoá sinh viên (643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM). 

NSND Hồng Vân chia sẻ: "Tôi muốn gầy dựng một lần nữa cho niềm đam mê của mình là sân khấu kịch Hồng Vân sau nhiều trở ngại, để tôi và các bạn đồng nghiệp được tiếp tục cống hiến cho nghề cũng như thánh đường của chúng tôi được tiếp tục sáng đèn để đem đến cho khán giả yêu dòng kịch nói những giá trị nhân văn.

Ca sĩ Cẩm Ly tái ngộ sân khấu kịch sau nhiều năm

Ca sĩ Cẩm Ly tái ngộ sân khấu kịch sau nhiều năm

Những vở kịch tại đây sẽ được chúng tôi chăm chút thật kỹ lưỡng dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của tôi và các bạn đạo diễn - diễn viên trẻ để khi chúng tôi trình làng những vở mới sẽ nhận được sự đón nhận của công chúng.

Ngoài ra, lần này chúng tôi có thêm sự kết hợp với âm nhạc của cố NS Bắc Sơn trong vở "Bông cánh cò" qua bàn tay của Giám đốc âm nhạc Minh Vy sẽ giúp vở diễn thêm phần thăng hoa cho diễn viên.

Diễn viên Lê Lộc tham gia vở Bông cánh cò với tâm thế được làm việc với U Vân là hạnh phúc

Diễn viên Lê Lộc tham gia vở Bông cánh cò với tâm thế được làm việc với U Vân là hạnh phúc

Hồng Vân cũng bày tỏ sự biết ơn khi các nghệ sĩ tham gia với tinh thần giúp đỡ chị như sự có mặt của vợ chồng Minh Vy, Cẩm Ly so với những công sức bỏ ra. MC Nguyên Khang cũng tham gia giới thiệu chương trình họp báo mà không nhận cát sê,... Đặc biệt, sự có mặt của Cẩm Ly trên sân khấu nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Cẩm Ly sẽ phụ trách các ca khúc của vở cũng như có một vai diễn trong "Bông cánh cò", là điểm nhấn đặc biệt trong vở diễn.

Các nghệ sĩ đã có nhiều ngày tập vở để kịp chương trình

Các nghệ sĩ đã có nhiều ngày tập vở để kịp chương trình

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng mong muốn sẽ có một vở nhạc kịch về dòng nhạc của nhạc sĩ Minh Vy trong tương lai, đồng thời lớp đạo diễn, biên kịch được tổ chức nhằm tìm ra nhân tài mới để đào tạo và cho ra đời nhiều tác phẩm được công chúng đón nhận.

Sau cùng, NSND Hồng Vân vui mừng chính thức giới thiệu những gương mặt mới của sân khấu, lớp diễn viên kế thừa trong những sản phẩm tiếp theo sau "Bông cánh cò".

Vở nhạc kịch Bông cánh cò ra mắt chính thức tối 16/9, dự kiến kéo dài một tuần và hiện bán hết vé hai ngày đầu tiên.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
46 phút
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
3 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 tuần
Xem thêm