Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

MV ‘Tất cả đứng im’ của Ngô Kiến Huy gặt hái thành tích 'khủng'

Cẩm Tiên
- 15:01, 22/11/2022

(DNTO) - Tròn 1 tuần phát hành, MV ‘Tất cả đứng im’ của Ngô Kiến Huy tiếp tục gặt hái các thành tích "khủng". Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh mới, kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Thời gian gần đây, ngoài MV Tất cả đứng im, Ngô Kiến Huy còn gây chú ý với vai trò MC show The Masked Singer Vietnam. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nam nghệ sĩ đều tỏa sáng với gu thời trang cá tính và hình tượng tích cực. Có thể nói, The Masked Singer Vietnam và MV Tất cả đứng im là cột mốc đưa hình ảnh và style thời trang của Ngô Kiến Huy lên nấc thang mới.

Ngô Kiến Huy với bộ ảnh mới theo phong cách MV Tất cả đứng im. Ảnh: EKCC

Ngô Kiến Huy với bộ ảnh mới theo phong cách MV Tất cả đứng im. Ảnh: EKCC

Bộ ảnh mới của Ngô Kiến Huy có background và tạo hình đặc trưng theo phong cách MV Tất cả đứng im phát hành cách đây 1 tuần. Trong loạt ảnh này, nam ca sĩ vẫn giữ khí chất lịch lãm quen thuộc với trang phục đến từ thương hiệu Versace đình đám, nhưng gây ấn tượng hơn với kiểu tóc mới và lối mix match hai họa tiết trên cùng một phông màu độc đáo. 

Qua bộ ảnh, Ngô Kiến Huy toát lên nét cuốn hút và tạo sự bí ẩn rất riêng. Đây không chỉ được xem như loạt ảnh kỷ niệm 1 tuần phát hành của MV Tất cả đứng im, mà còn mang đậm dấu ấn đặc biệt trên con đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ tài năng và nhiệt huyết với nghề. 

Sản phẩm mới của nam ca sĩ đạt được thành tích khủng trên các nền tảng xã hội. Ảnh: EKCC

Sản phẩm mới của nam ca sĩ đạt được thành tích khủng trên các nền tảng xã hội. Ảnh: EKCC

Tính đến ngày 21/11, MV Tất cả đứng im của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, dần dần tiến đến mức 3 triệu lượt view và giữ vững Top 2 Trending YouTube, bất chấp nhiều sản phẩm âm nhạc Việt Nam lần lượt được tung ra trong vòng 1 tuần qua. 

Dù MV đã ra mắt tròn 1 tuần, nhưng lượng bình luận phía dưới MV vẫn không ngừng tăng cao. Nhiều dân mạng cho hay họ dần bị “nghiện” và liên tục replay lại MV.

Trên nền tảng TikTok, độ hot của Tất cả đứng im cũng chưa có dấu hiệu giảm. Các video có hashtag liên quan đến Tất cả đứng im của Ngô Kiến Huy đã cán mốc hơn 80 triệu lượt xem. Top Trending TikTok cũng thuộc về các clip liên quan Tất cả đứng im. Hầu hết video xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ đều thu về hơn 10 triệu lượt xem.  

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng tràn ngập lời khen dành cho Ngô Kiến Huy với màn tái xuất lần này. Anh được đánh giá cao bởi sự đầu tư và tâm huyết với mỗi dự án của mình. Tất cả đứng im chỉn chu lẫn hoành tráng từ phần nghe đến khâu hình ảnh. Do đó, không có gì lạ khi Tất cả đứng im vẫn được đón nhận nồng nhiệt dù đã phát hành 1 tuần. 

Ngô Kiến Huy có nhiều hoạt động sau khi trở lại với âm nhạc. Ảnh: EKCC

Ngô Kiến Huy có nhiều hoạt động sau khi trở lại với âm nhạc. Ảnh: EKCC

Với loạt thành tích khủng trên, có thể nói Tất cả đứng im là sản phẩm đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy. Fan đang kêu gọi Ngô Kiến Huy tung thêm nhiều version khác của Tất cả đứng im.

Đáp lại sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, nam ca sĩ đang rục rịch tung thêm những nội dung về màn trở lại lần này của mình.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình “Tân binh toàn năng” (Show It All Vietnam) không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một bài thử nghiệm quy mô lớn để kiểm chứng mô hình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phúc Anh cùng ê-kíp của dự án “54 Dân Tộc Việt Nam” đã hoàn tất chặng đường cuối cùng, tìm đến 27 dân tộc còn lại trong hành trình kéo dài hơn một năm. Mỗi miền đất đi qua, cô để lại dấu chân không chỉ bằng âm nhạc, mà còn bằng tình thương, sự sẻ chia và những hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Duy Hưng on the mic, nam ca sĩ đã mang đến cảm xúc sâu lắng cho nhiều khán giả qua album với nhiều sắc thu trong âm nhạc và hình ảnh. Duy Hưng cũng đã có đêm diễn thành công tại phòng trà không tên giới thiệu sản phẩm mới, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhà nước Việt Nam là Nhà nước pháp quyền. Thượng tôn pháp luật là quyền hạn và nghĩa vụ của mọi công dân. Cho dù bạn là người nổi tiếng khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, phân phối, trao đổi hàng hóa, dịch vụ… bạn vẫn phải xem tuân thủ pháp luật là bài học xương máu cần khắc cốt ghi tâm để không phải “rước họa vào thân”. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố khởi động cuộc thi Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 có sự tham dự dàn sao đình đám như Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Phương Linh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh,... khởi đầu hành trình tìm kiếm 'The New Iconic' - biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới đại diện cho thành phố năng động và hiện đại.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nếu phải chọn một nghệ sĩ khiến cả thế giới “phát cuồng” vì khả năng hát live, Dimash là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu quãng giọng “phi giới hạn” và hát bằng 10 thứ tiếng. Việc anh xuất hiện tại 8Wonder Winter ngày 6/12 không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm âm nhạc của khán giả Việt mà còn mang tới chuẩn mực trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa trên sân khấu đỉnh cao.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau vòng tranh tài của 6 thí sinh ở vòng chung kết, Lương Thị Hạnh với tác phẩm dự thi Phở đã xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi TasteCraft Masters Championship 2025 (Toả sáng tài năng pha chế 2025). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sân chơi dành riêng cho ngành pha chế thức uống không cồn ra mắt - đánh dấu bước ngoặt mới cho cộng đồng barista, mixologist và nhà sáng tạo thức uống.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Vừa qua, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc đã ra mắt người yêu nhạc một tác phẩm mới, được phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi - ca khúc Còn lâu 2. Sự kết hợp lần này mang màu sắc khá là khác so với nhiều tác phẩm phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi trước đây được thể hiện với cảm xúc đồng điệu, nhiều cảm xúc.
1 tuần
Xem thêm