Thứ tư, 10/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mùa giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI

TH
- 14:00, 07/12/2022

(DNTO) - Chào đón mùa lễ hội, với mong muốn mang đến cho khách hàng những địa điểm lý tưởng trong dịp Giáng sinh và Năm mới, các trung tâm DOJI đã khoác lên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu, tựa như một xứ sở diệu kỳ, sẵn sàng chào đón bạn và gia đình đến vui chơi mua sắm.

DOJI Tower Hà Nội được trang hoàng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc màu chào đón mùa lễ hội.

DOJI Tower Hà Nội được trang hoàng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc màu chào đón mùa lễ hội.

Giáng sinh là một trong những ngày lễ lớn được chờ đón nhất, đặc biệt là với giới trẻ, bởi không khí hân hoan khắp đường phố cùng nhiều điểm tham quan - giải trí được trang trí lộng lẫy và đẹp mắt. Đây cũng là dịp để mọi người thỏa sức mua sắm, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau bằng những tấm ảnh kỷ niệm, những món quà, những lời chúc…

Với vị thế là thương hiệu Trang sức hàng đầu Việt Nam, sở hữu hệ thống cửa hàng phủ khắp toàn quốc với nhiều chi nhánh tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn, DOJI trở thành một điểm hẹn dạo chơi, mua sắm lý tưởng được nhiều khách hàng ưa thích. Năm nay cũng vậy, tất cả hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc đã được phủ chiếc áo mới chào đón ngày lễ Noel.

Cận cảnh thiết kế sang trọng và cuốn hút ngay tại tiền sảnh DOJI Tower Hà Nội.

Cận cảnh thiết kế sang trọng và cuốn hút ngay tại tiền sảnh DOJI Tower Hà Nội.

Từ nhiều ngày trước, đội ngũ thiết kế, thi công đã miệt mài sáng tạo nên những không gian trang trí đậm chất Giáng sinh tại DOJI Tower và DOJI Smart.

Đặc biệt, tại toà nhà DOJI Tower, cây thông “khổng lồ” Tháp Ngọc lung linh được trang trí ấn tượng, lấy cảm hứng từ bảo tàng Louvre - thiên đường nghệ thuật danh tiếng của nước Pháp. Trên đỉnh cây thông là logo DOJI tỏa ánh hào quang với ý nghĩa biểu trưng đầy tự hào cho những tuyệt tác trang sức đã chạm tới đỉnh cao nghệ thuật. Hình ảnh cây thông như một “tháp ngọc suối ngà” đa sắc, được thắp lên bởi hàng ngàn ánh đèn lấp lánh như giác cắt của những viên kim cương vĩnh cửu, đại diện cho kho tàng đá quý mãi luôn toả sáng. Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một Tháp Ngọc độc đáo có hình cây thông, cho thấy sự khác biệt không giới hạn của Tập đoàn DOJI, khẳng định vị thế thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong ngành Vàng bạc Trang sức.

DOJI Tower TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng chào đón bạn đến mua sắm và check in mùa Noel 2022.

DOJI Tower TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng chào đón bạn đến mua sắm và check in mùa Noel 2022.

Phía trước Tháp ngọc là vòng tròn đồng hồ lấy cảm hứng từ Time-turner trong Harry Potter - thiết bị pháp thuật đỉnh cao có khả năng quay ngược thời gian. Hình ảnh đồng hồ có thiết kế nghệ thuật đầy ấn tượng cùng tông màu vàng làm chủ đạo, giúp truyền tải thông điệp một mùa Noel xuyên thời gian với những vòng quay kỳ ảo, trường tồn như viên kim cương tỏa sáng mãnh liệt cùng đất trời.

Trong khi đó, DOJI Smart với tông màu tím mê hoặc sẽ đưa các bạn trẻ quay ngược thời gian lạc vào “xứ sở phép thuật”, nơi bạn có thể tận hưởng không khí của ngày hội Giáng sinh bất tận. Bạn sẽ có cơ hội cùng bạn bè, người thân check in lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất với mô hình phép thuật đồng hồ thời gian vô cùng độc đáo chỉ có tại DOJI. Chiếc đồng hồ viền vàng, trong suốt mang đến hiệu ứng ảo ảnh diệu kỳ, cùng rất nhiều đèn led rực rỡ tạo hiệu ứng tán sắc tựa hàng ngàn viên kim cương.

DOJI Smart số 22B Hai Bà Trưng – Hà Nội lên đèn lung linh mừng mùa Noel 2022 ấm áp.

DOJI Smart số 22B Hai Bà Trưng – Hà Nội lên đèn lung linh mừng mùa Noel 2022 ấm áp.

Bên cạnh điểm nhấn Tháp Ngọc và đồng hồ Time-turner, các cụm trang trí xung quanh như tuần lộc, hộp quà… cũng được sắp đặt rất tinh tế, tạo nên không gian tràn ngập không khí Giáng sinh hạnh phúc, an lành. Cụm chữ "Merry Christmas & Happy New Year 2023" thay lời chúc mừng của DOJI gửi đến tất cả Quý khách hàng nhân dịp đón mừng năm mới.

Hình ảnh ông già Noel, người tuyết và cây thông nhỏ xinh tô điểm thêm không gian mùa lễ hội.

Hình ảnh ông già Noel, người tuyết và cây thông nhỏ xinh tô điểm thêm không gian mùa lễ hội.

Từ các quầy kệ trang sức cho đến từng ô cửa kính của toà nhà DOJI Tower cũng đều được trang hoàng bằng những vật phẩm rực rỡ sắc màu như ông già Noel, chú tuần lộc, người tuyết, quả thông, vòng nguyệt quế, cây tùng thơm…

Những ô cửa cũng được trang trí các họa tiết nổi bật mùa Giáng sinh với tông màu vàng đồng.

Những ô cửa cũng được trang trí các họa tiết nổi bật mùa Giáng sinh với tông màu vàng đồng.

Đặc biệt, không chỉ được check in không gian trang trí ấn tượng, Quý khách còn có cơ hội sở hữu các thiết kế trang sức DOJI dẫn đầu xu hướng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống Trung tâm trang sức cao cấp đẹp và hiện đại nhất Việt Nam, một trải nghiệm mới mẻ không thể tìm thấy ở bất cứ trung tâm thương mại nào khác.

Dù đứng ở bất cứ địa điểm nào tại DOJI, bạn cũng có thể chụp được bức hình Noel thật đẹp.

Dù đứng ở bất cứ địa điểm nào tại DOJI, bạn cũng có thể chụp được bức hình Noel thật đẹp.

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để phái đẹp làm đẹp, tân trang nhan sắc, cũng là dịp để “cánh mày râu” dành tặng cho những người thân yêu những món quà trang sức đắt giá. Thật tuyệt vời khi có những địa điểm mua sắm trang sức toạ lạc tại các khu vực trung tâm sầm uất như DOJI, để khách hàng vừa được chiêm ngưỡng, hoà mình trong không khí lễ hội đường phố, vừa có những trải nghiệm mua sắm thông minh, thoả mãn nhu cầu làm đẹp cũng như biếu tặng dịp này.

Không khí Giáng sinh ấm áp tại sảnh Diamond House – Tầng 3 DOJI Tower Hà Nội.

Không khí Giáng sinh ấm áp tại sảnh Diamond House – Tầng 3 DOJI Tower Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí mùa lễ hội tại các địa điểm nổi tiếng tại trung tâm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM:

DOJI Tower Hà Nội: Số 5 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

DOJI Tower TP.HCM: Số 81 - 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

DOJI Smart Hà Nội: Số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

DOJI Smart Đà Nẵng: Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Cùng hệ thống gần 200 cửa hàng DOJI tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.

Xem thêm các sản phẩm trang sức tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3Bbvprx

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
2 ngày
Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
4 ngày
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
1 tuần
Bất động sản
Định vị trở thành KCN kiểu mẫu tại Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, TTC IZ chú trọng nâng hạng các chỉ số xanh bền vững. Đặc biệt, về chỉ số tài chính, Công ty đã hoàn trả đầy đủ gốc, lãi trái phiếu đúng hạn và phát hành thành công đợt trái phiếu 300 tỷ đồng vào ngày 15/10/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phiên đối thoại chuyên đề “Go Global” của Diễn đàn Kinh tế tư nhân (VPSF) Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Udon Thani (Thái Lan) đã vượt qua khuôn khổ của một sự kiện xúc tiến thương mại thông thường. Đây là một bước đi chiến lược, cụ thể hóa mối quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Thái Lan, khẳng định vai trò tiên phong của khối kinh tế tư nhân trong việc khai phá những tiềm năng hợp tác mới.
1 tuần
Bất động sản
Sáng 28/8, gần 100 doanh nhân, nhà đầu tư và hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tham dự chương trình “Cà phê sáng cùng HANOIBA” với chủ đề “Bất động… hay bất động sản?”. Sự kiện có sự góp mặt của hai diễn giả là ông Trần Anh Vương - Tổng Giám đốc Western Pacific Group, Chủ tịch HANOIBA khóa VI và ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group, Doanh nhân Sao Đỏ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp.
1 tuần
Xem thêm