Thứ ba, 11/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mùa giáng sinh tràn ngập sắc màu kỳ ảo tại DOJI

TH
- 14:00, 07/12/2022

(DNTO) - Chào đón mùa lễ hội, với mong muốn mang đến cho khách hàng những địa điểm lý tưởng trong dịp Giáng sinh và Năm mới, các trung tâm DOJI đã khoác lên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu, tựa như một xứ sở diệu kỳ, sẵn sàng chào đón bạn và gia đình đến vui chơi mua sắm.

DOJI Tower Hà Nội được trang hoàng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc màu chào đón mùa lễ hội.

DOJI Tower Hà Nội được trang hoàng tuyệt đẹp, tràn ngập sắc màu chào đón mùa lễ hội.

Giáng sinh là một trong những ngày lễ lớn được chờ đón nhất, đặc biệt là với giới trẻ, bởi không khí hân hoan khắp đường phố cùng nhiều điểm tham quan - giải trí được trang trí lộng lẫy và đẹp mắt. Đây cũng là dịp để mọi người thỏa sức mua sắm, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau bằng những tấm ảnh kỷ niệm, những món quà, những lời chúc…

Với vị thế là thương hiệu Trang sức hàng đầu Việt Nam, sở hữu hệ thống cửa hàng phủ khắp toàn quốc với nhiều chi nhánh tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn, DOJI trở thành một điểm hẹn dạo chơi, mua sắm lý tưởng được nhiều khách hàng ưa thích. Năm nay cũng vậy, tất cả hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc đã được phủ chiếc áo mới chào đón ngày lễ Noel.

Cận cảnh thiết kế sang trọng và cuốn hút ngay tại tiền sảnh DOJI Tower Hà Nội.

Cận cảnh thiết kế sang trọng và cuốn hút ngay tại tiền sảnh DOJI Tower Hà Nội.

Từ nhiều ngày trước, đội ngũ thiết kế, thi công đã miệt mài sáng tạo nên những không gian trang trí đậm chất Giáng sinh tại DOJI Tower và DOJI Smart.

Đặc biệt, tại toà nhà DOJI Tower, cây thông “khổng lồ” Tháp Ngọc lung linh được trang trí ấn tượng, lấy cảm hứng từ bảo tàng Louvre - thiên đường nghệ thuật danh tiếng của nước Pháp. Trên đỉnh cây thông là logo DOJI tỏa ánh hào quang với ý nghĩa biểu trưng đầy tự hào cho những tuyệt tác trang sức đã chạm tới đỉnh cao nghệ thuật. Hình ảnh cây thông như một “tháp ngọc suối ngà” đa sắc, được thắp lên bởi hàng ngàn ánh đèn lấp lánh như giác cắt của những viên kim cương vĩnh cửu, đại diện cho kho tàng đá quý mãi luôn toả sáng. Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một Tháp Ngọc độc đáo có hình cây thông, cho thấy sự khác biệt không giới hạn của Tập đoàn DOJI, khẳng định vị thế thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong ngành Vàng bạc Trang sức.

DOJI Tower TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng chào đón bạn đến mua sắm và check in mùa Noel 2022.

DOJI Tower TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng chào đón bạn đến mua sắm và check in mùa Noel 2022.

Phía trước Tháp ngọc là vòng tròn đồng hồ lấy cảm hứng từ Time-turner trong Harry Potter - thiết bị pháp thuật đỉnh cao có khả năng quay ngược thời gian. Hình ảnh đồng hồ có thiết kế nghệ thuật đầy ấn tượng cùng tông màu vàng làm chủ đạo, giúp truyền tải thông điệp một mùa Noel xuyên thời gian với những vòng quay kỳ ảo, trường tồn như viên kim cương tỏa sáng mãnh liệt cùng đất trời.

Trong khi đó, DOJI Smart với tông màu tím mê hoặc sẽ đưa các bạn trẻ quay ngược thời gian lạc vào “xứ sở phép thuật”, nơi bạn có thể tận hưởng không khí của ngày hội Giáng sinh bất tận. Bạn sẽ có cơ hội cùng bạn bè, người thân check in lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất với mô hình phép thuật đồng hồ thời gian vô cùng độc đáo chỉ có tại DOJI. Chiếc đồng hồ viền vàng, trong suốt mang đến hiệu ứng ảo ảnh diệu kỳ, cùng rất nhiều đèn led rực rỡ tạo hiệu ứng tán sắc tựa hàng ngàn viên kim cương.

DOJI Smart số 22B Hai Bà Trưng – Hà Nội lên đèn lung linh mừng mùa Noel 2022 ấm áp.

DOJI Smart số 22B Hai Bà Trưng – Hà Nội lên đèn lung linh mừng mùa Noel 2022 ấm áp.

Bên cạnh điểm nhấn Tháp Ngọc và đồng hồ Time-turner, các cụm trang trí xung quanh như tuần lộc, hộp quà… cũng được sắp đặt rất tinh tế, tạo nên không gian tràn ngập không khí Giáng sinh hạnh phúc, an lành. Cụm chữ "Merry Christmas & Happy New Year 2023" thay lời chúc mừng của DOJI gửi đến tất cả Quý khách hàng nhân dịp đón mừng năm mới.

Hình ảnh ông già Noel, người tuyết và cây thông nhỏ xinh tô điểm thêm không gian mùa lễ hội.

Hình ảnh ông già Noel, người tuyết và cây thông nhỏ xinh tô điểm thêm không gian mùa lễ hội.

Từ các quầy kệ trang sức cho đến từng ô cửa kính của toà nhà DOJI Tower cũng đều được trang hoàng bằng những vật phẩm rực rỡ sắc màu như ông già Noel, chú tuần lộc, người tuyết, quả thông, vòng nguyệt quế, cây tùng thơm…

Những ô cửa cũng được trang trí các họa tiết nổi bật mùa Giáng sinh với tông màu vàng đồng.

Những ô cửa cũng được trang trí các họa tiết nổi bật mùa Giáng sinh với tông màu vàng đồng.

Đặc biệt, không chỉ được check in không gian trang trí ấn tượng, Quý khách còn có cơ hội sở hữu các thiết kế trang sức DOJI dẫn đầu xu hướng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống Trung tâm trang sức cao cấp đẹp và hiện đại nhất Việt Nam, một trải nghiệm mới mẻ không thể tìm thấy ở bất cứ trung tâm thương mại nào khác.

Dù đứng ở bất cứ địa điểm nào tại DOJI, bạn cũng có thể chụp được bức hình Noel thật đẹp.

Dù đứng ở bất cứ địa điểm nào tại DOJI, bạn cũng có thể chụp được bức hình Noel thật đẹp.

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để phái đẹp làm đẹp, tân trang nhan sắc, cũng là dịp để “cánh mày râu” dành tặng cho những người thân yêu những món quà trang sức đắt giá. Thật tuyệt vời khi có những địa điểm mua sắm trang sức toạ lạc tại các khu vực trung tâm sầm uất như DOJI, để khách hàng vừa được chiêm ngưỡng, hoà mình trong không khí lễ hội đường phố, vừa có những trải nghiệm mua sắm thông minh, thoả mãn nhu cầu làm đẹp cũng như biếu tặng dịp này.

Không khí Giáng sinh ấm áp tại sảnh Diamond House – Tầng 3 DOJI Tower Hà Nội.

Không khí Giáng sinh ấm áp tại sảnh Diamond House – Tầng 3 DOJI Tower Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí mùa lễ hội tại các địa điểm nổi tiếng tại trung tâm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM:

DOJI Tower Hà Nội: Số 5 Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

DOJI Tower TP.HCM: Số 81 - 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

DOJI Smart Hà Nội: Số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

DOJI Smart Đà Nẵng: Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Cùng hệ thống gần 200 cửa hàng DOJI tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.

Xem thêm các sản phẩm trang sức tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3Bbvprx

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
2 giờ
Hoạt động Hội
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
10 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty CP Khu công nghiệp Thành Thành Công (TTC IZ) tiếp tục mở rộng dấu ấn với Cụm công nghiệp Đạ Oai tại Lâm Đồng, bước đi chiến lược trong giai đoạn 2026 - 2030.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam lần thứ VIII là ngày hội lớn của đội ngũ DNT Việt Nam yêu nước, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào DNT. Dự thảo các văn kiện trình Đại hội đang được lấy ý kiến công chúng đã phác họa bức tranh toàn diện về nhiệm kỳ 2022 - 2025 đầy dấu ấn, đồng thời đặt ra những mục tiêu, phương hướng mang tính đột phá cho nhiệm kỳ VIII.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau 03 ngày tổ chức (từ 30/10-01/11/2025), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến từ Thủ đô Hà Nội, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Ngọc đã giành ngôi vị Á hậu 2, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2025 (Miss Asian), vừa diễn ra tại Gia Lai.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, tại Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2025 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức, Sacombank được vinh danh trong “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam” với thứ hạng 19, tăng 1 bậc so với năm 2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với sự tham gia của công - tư, trong đó nguồn vốn nhà nước đóng vai trò dẫn dắt, quỹ đầu tư mạo hiểm được kỳ vọng khơi gợi nguồn lực lớn trong xã hội vào lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo. Tuy nhiên, bài toán đặt ra là làm sao để quỹ có thể hoạt động bền vững, hạn chế tối đa rủi ro, tạo dòng vốn thực chất cho các dự án?
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam, tiếp tục phối hợp với kênh truyền hình quốc gia VTV3 tổ chức mùa thứ ba của chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên Thế hệ Mới 2025”. Chương trình nhằm mục tiêu truyền cảm hứng và trao quyền cho sinh viên đại học Việt Nam khai phá tốt nhất tiềm năng, phát triển các kỹ năng sống và lãnh đạo thiết yếu, đồng thời xây dựng sự tự tin để phát triển trong một thế giới đang thay đổi.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Nói ngắn gọn, chúng tôi coi kinh tế tư nhân là động lực quan trọng nhất để thúc đẩy tốc độ phát triển kinh tế; coi khu vực kinh tế nhà nước là lực lượng giữ vai trò dẫn dắt, bảo đảm ổn định vĩ mô, an ninh kinh tế, an ninh năng lượng, an ninh lương thực…” - Trích nội dung bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại học Oxford  trong chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh.
1 tuần
Xem thêm