Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mr Crazy & Lady Sexy gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Cẩm Lệ
- 17:55, 06/12/2020

(DNTO) - Mr Crazy & Lady Sexy xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020 với các cựu mẫu như Trương Ngọc Ánh, Chung Vũ Thanh Uyên, Vũ Đức Hải gây chú ý mạnh mẽ lẫn tò mò cho giới mộ điệu thời trang.

Tối 5/12, tại sự kiện VIFW 2020, gần 40 mẫu thiết kế được nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu chính thức với khán giả yêu thời trang. Các thiết kế  sử dụng chất liệu, kiểu dáng rất phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho các không gian văn phòng, các buổi họp quan trọng, các buổi tiệc nhẹ hay dạ tiệc sang trọng.

Nhà thiết kế - doanh nhân Lệ Thu xuất hiện trong chương trình, nhận hoa của đại diện ban tổ chức. Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế - doanh nhân Lệ Thu xuất hiện trong chương trình, nhận hoa của đại diện ban tổ chức. Ảnh: NVCC

BST của Mr Crazy & Lady Sexy trình làng tại VIFW 2020 là những bộ cánh được thiết kế với chất liệu phong phú, không giới hạn, trang phục ready-to-wear nhưng không phải là trang phục cắt may công nghiệp mà là thời trang thiết kế, chú trọng vào kỹ thuật cắt, đường may và kiểu dáng, uyển chuyển tôn vẻ đẹp của mọi vóc dáng. Điểm chung nổi bật ở các thiết kế là tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch theo phong cách Pháp

Các doanh nhân, cựu mẫu đình đám một thời như Trương Ngọc Ánh, Chung VũThanh Uyên và Vũ Đức Hải hội ngộ đầy cảm xúc khi cùng catwalk giới thiệu các thiết kế của thương hiệu thời trang Mr Crazy and Lady Sexy trong đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. 

Góp mặt trong sự kiện VIFW 2020 là sự tự hào và khích lệ không nhỏ với bất kỳ thương hiệu thời trang nào vì Việt Nam là quốc gia hiếm hoi trên thế giới có thể tổ chức Tuần lễ thời trang đẳng cấp Quốc tế trong năm 2020, nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid. Cơ hội đáng giá đó càng có ý nghĩa hơn với những “gương mặt” mới như Mr Crazy & Lady Sexy.  

Diễn viên Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong chương trình với vai trò người mẫu biểu diễn. Ảnh: NVCC

Diễn viên Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong chương trình với vai trò người mẫu biểu diễn. Ảnh: NVCC

Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu được sáng lập bởi một người phụ nữ dám bước ra khỏi vùng an toàn trong cuộc sống để đối mặt với những thử thách mới mẻ. Đó chính là doanh nhân Lệ Thu – người tự nhận mình là một đóa san hô đầy sắc màu, vừa mạnh mẽ cá tính, vừa mềm mại nóng bỏng và luôn đam mê với một trái tim tràn đầy yêu thương. Quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang của Lệ Thu khiến nhiều người bất ngờ bởi suốt 15 năm qua, chị ghi dấu ấn trong vai trò Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV.

“Tôi may mắn được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống phong phú của mình. Tôi luôn cố gắng tự làm cho mình khỏe và đẹp từ bên trong cho đến thần thái bên ngoài. Từ đó, tôi muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác xung quanh tôi để họ cũng hạnh phúc, thành công mà vẫn khỏe và đẹp. Nên ban đầu tôi chọn ngành y là để góp phần làm “đẹp” sức khỏe bên trong của mọi người, và giờ đây dấn thân vào ngành thời trang để làm đẹp ngoại hình cho mọi người. Tôi đến với thời trang bằng tham vọng và đam mê như vậy”, doanh nhân Lệ Thu trải lòng. 

Nói về thử thách của một thương hiệu non trẻ trong lĩnh vực thời trang được cho là đang trong giai đoạn bão hòa, doanh nhân Lệ Thu tự tin nhấn mạnh: Thời trang không bao giờ bão hòa mà luôn có một mảng xanh cho những gương mặt mới. Trong mọi hoàn cảnh luôn có cơ hội cho những thương hiệu non trẻ. Quan trọng là chúng ta phải nhìn ra và nắm bắt cơ hội đó để khẳng định mình và phát triển. 

“Mr Crazy & Lady Sexy không chỉ là thương hiệu mà còn là một giải pháp thời trang cho các tín đồ mê thích làm đẹp. Thương hiệu của chúng tôi được thiết kế dành cho những người phụ nữ độc lập, tự biết cách vượt qua khó khăn nếu có, để thành công và hạnh phúc, đặc biệt là luôn tự thấy mình đẹp mọi lúc mọi nơi”, doanh nhân Lệ Thu chia sẻ.

Á hậu Áo dài Chung Vũ Thanh Uyên bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk tối 5/12 . Ảnh: NVCC

Á hậu Áo dài Chung Vũ Thanh Uyên bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk tối 5/12 . Ảnh: NVCC

Theo doanh nhân Lệ Thu, điều khiến người ta chú ý đến thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy trước nhất chính là cái tên nóng bỏng. Mr Crazy & Lady Sexy giống như một tiểu thuyết ngôn tình của một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống. Lady Sexy quyến rũ, làm say đắm Mr Crazy của đời mình. Trong mắt chàng, nàng kiêu kỳ, thách thức mọi ánh mắt muốn tiếp cận. Nàng không cần trong trắng hay thơ ngây. Nàng đích thực là một quý nàng sang trọng, cuốn hút bởi sự từng trải, hiểu rõ bản thân và cả những tham vọng của mình. 

“Mr Crazy chính là cách tôi gọi chồng mình và Lady Sexy là kiểu gọi tên âu yếm của chồng dành cho tôi”, chị Lệ Thu kể. Nữ doanh nhân nhấn mạnh, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể là một Lady Sexy thú vị, độc lập, tự tin, can đảm, phiêu lưu và có gout vì biết chọn cho mình trang phục phù hợp để đẹp mọi lúc mọi nơi. Do đó, mỗi sản phẩm của Mr Crazy & Lady Sexy đều có tính ứng dụng cao, tinh tế, đẹp mắt, phóng khoáng nhưng thanh lịch, có nhiều lựa chọn cho mọi tình huống, từ không gian văn phòng, các buổi hội nghị, họp hành, tiếp khách, cho đến những khi ngao du đây đó và cả cho những buổi dạ tiệc sang trọng...

Người mẫu - diễn viên Đức Hải trở lại sàn diễn thời trang. Ảnh: NVCC

Người mẫu - diễn viên Đức Hải trở lại sàn diễn thời trang. Ảnh: NVCC

Doanh nhân Lệ Thu cho rằng VIFW 2020 sẽ mang lại cơ hội để các nhà thiết kế và thương hiệu tham gia tăng độ nhận biết trên thị trường, nhất là trong bối cảnh không có bất kỳ một quốc gia nào có điều kiện tổ chức một tuần lễ thời trang đẳng cấp quốc tế giữa đại dịch Covid. 

Trở lại sàn diễn thời trang sau một thời gian dài, nữ diễn viên - siêu mẫu Trương Ngọc Ánh, Chung Vũ Thanh Uyên, và nam người mẫu - diễn viên Đức Hải đều hào hứng tham gia với tinh thần truyền cảm hứng thời trang đến với những người phụ nữ thành đạt, cá tính, đồng thời muốn chuyển tải tính chuyên nghiệp từ sản phẩm của doanh nhân Lệ Thu.

Các thiết kế năng động mang tính ứng dụng cao cho nhiều đối tượng. Ảnh: NVCC

Các thiết kế năng động mang tính ứng dụng cao cho nhiều đối tượng. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tôi rất thích hai thiết kế tôi trình diễn, chúng là sự hòa quyện của một chút fantasy, một chút phá cách mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ và lôi cuốn. 

Tôi đi cuối màn 1 nhưng ra đầu màn 2 nên chỉ có chưa đầy hai phút trong hậu trường để thay đổi trang phục. Thật là kịch tính đến nghẹt thở, rất crazy nhưng rất tuyệt. Tôi vui vì có những thương hiệu trẻ như Mr Crazy & Lady Sexy có cơ hội xuất hiện trong sự kiện lớn như VIFW 2020. Vì thời trang muốn có sự bứt phá và phát triển thì cần có những nhân tố mới, lớp sau kế thừa lớp trước…".

Tuần lễ Thời Trang Quốc tế - VIFW 2020 diễn ra từ ngày 3/12 – 6/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 tuần
Xem thêm