Thứ bảy, 27/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Miền đất hứa đầy yêu thương của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu

Cẩm Lệ
- 21:30, 28/11/2023

(DNTO) - Xuất hiện tại live show Vietnamese Concert nhưng sau hai tháng, ca khúc Miền đất hứa mới được Hoàng Thuỳ Linh giới thiệu chính thức đến khán giả yêu nhạc, với phần Music video được thực hiện tại không gian thiên nhiên của vùng đất Ba Vì.

Ca khúc “Miền đất hứa” xuất hiện lần đầu tiên tại Vietnamese Concert, như một tiết mục bất ngờ dành cho khán giả khi Hoàng Thuỳ Linh cùng hoà giọng với Đen Vâu, khiến công chúng có mặt vỡ oà cảm xúc. Bài hát được sáng tác và hoàn thiện bởi Hoàng Thuỳ Linh, Đen, Thịnh Kainz (DTAP), Kata Trần (DTAP), Tùng Cedrus (DTAP) và CUKAK.

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu trong Miền đất hứa

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu trong Miền đất hứa

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ, ca khúc như nói hộ tình cảm của cô, bởi trong trái tim mỗi người luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn. 

Nhiều hình ảnh ẩn dụ được đưa vào MV

Nhiều hình ảnh ẩn dụ được đưa vào MV

Do vậy khi thực hiện MV Miền đất hứa, ê kíp của cô quyết định xây dựng trong bối cảnh ở không gian tự nhiên. Một bãi cỏ xanh ngát, như ước vọng về một miền đất thênh thang, trù phú. Màu trắng của lan hồ điệp đại diện cho sự tinh khiết, một cảm giác của tĩnh tại.  Hoa dã quỳ luôn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thuỷ chung, sức sống bền bỉ với thời gian.

mien-dat-hua-1701099140577725809745

Còn cúc hoạ mi lại như một mong cầu về sự may mắn và bình an, giản dị và tích cực. Những loài hoa này xuất hiện trong MV như một ẩn dụ về những những sắc thái, những điều mong muốn tạo thành Miền đất hứa.

SanKaa-2906

Ca từ của ca khúc giàu chất thơ lồng với khung hình nhiều hình ảnh mang tính ẩn dụ như hoa dã quỳ, lan trắng... "Em muốn được lo nỗi lo của anh. Bên trong khu vườn của hai chúng ta. Bình yên cùng nhau dưới bóng của cây chanh thần” - Lời ca của Miền đất hứa chứa đựng sự quan tâm, an ủi và không kém phần ngọt ngào. Khán giả cũng nhận ra sự gắn kết ngày một sâu sắc của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong âm nhạc

SanKaa-2737

"Hoàng Thuỳ Linh và Đen may mắn, tự hào vì mình được sinh ra và lớn lên trên quê hương Việt Nam, được dung dưỡng bởi những giá trị nhân văn trong truyền thống đẹp đẽ của người Việt. Đối với Linh, hay Đen: quê hương Việt Nam chính là một Miền Đất Hứa. Đó là nơi mà tất cả chúng ta sẽ luôn hoà bình, yêu thương vô điều kiện, như một miền đất hứa trong những ngày xanh ngát', Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

SanKaa-3433

Bằng những cảm xúc về âm nhạc, dù không bật mí về chuyện tình cảm, nhưng khán giả ngày càng nhận thấy tình cảm của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu trong kết hợp âm nhạc. Đây là lần thứ 4 Đen Vâu  cùng Hoàng Thùy Linh hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc.

SanKaa-3229

Năm 2020, cả hai cùng xuất hiện trong MV Làm gì phải hốt, phát hành dịp năm mới. Tiếp đó, cả hai lại "tái ngộ"  trong một sản phẩm khác mang tên Điều phi thường nhỏ bé, cùng 2 ca sĩ khác là Chi Pu và Ngọc Linh. Màn kết hợp gần đây nhất của Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh chính là bản "hit" đình đám Gieo quẻ vào năm 2022.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hằng ngày, chúng ta nghe nói nào tiền giả, thuốc tây giả, lương thực, thực phẩm giả, thậm chí hài cốt giả, có dạo nổi lên đình đám vụ điểm giả… Nhưng còn có một thứ giả rất tinh vi khó nhận biết, đó là đạo đức giả.
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Xe buýt là loại hình chuyên chở hành khách công cộng không thể thiếu của một đô thị văn minh. Tại TP.HCM, trong các năm qua, dù nhà nước đã có nhiều hình thức hỗ trợ, ưu tiên, nhưng xe buýt vẫn chưa trở thành một phương tiện được nhiều người dân lựa chọn. Vì sao?
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/7, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, HOSE: VNG) kỷ niệm 18 năm thành lập và tung hàng loạt ưu đãi du lịch từ lưu trú đến khu vui chơi trên khắp cả nước nhằm tri ân khách hàng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 5 năm, Thị Bình Nhật Kim Anh và Cậu ba Cao Minh Đạt, đã có dịp tái hợp nhau trong serie phim Dưới bóng con hầu, đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Media 24h là sân chơi dành cho các bạn trẻ, chủ yếu là sinh viên yêu thích điện ảnh và truyền thông, qua đó tìm kiếm các tài năng và dự án tiềm năng, cũng như giúp các bạn trẻ học hỏi cách thức làm truyền thông tử tế và bền vững.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình Street Woman Fighter Việt Nam mùa đầu tiên với tên gọi “Nữ hoàng vũ đạo đường phố” được mua bản quyền từ Hàn Quốc với 3 giám khảo chính: Hariwon, Wootae, Diệp Lâm Anh và MC Gil Lê được lên sóng HTV7.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST váy cưới mang tên LOVE No.4 với sự góp mặt của Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bộ sưu tập gây ấn tượng với những xu hướng váy cưới đang thịnh hành năm nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè tại NovaWorld Phan Thiet càng thêm rực rỡ khi nơi đây trở thành địa điểm tổ chức của nhiều cuộc thi sắc đẹp.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các chuyên gia dân số cho rằng già hóa dân số đang là một trong những vấn đề trọng tâm của các quốc gia trên thế giới hiện nay. Số người già tăng lên nhưng số trẻ em sinh ra ngày càng ít đang trở thành nỗi lo chung của nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam tình trạng này được đánh giá là diễn ra khá nhanh. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình dành cho gia đình Nhà mình có nhau nhận được sự tham gia của nhiều gia đình nghệ sĩ Việt, đặc biệt cặp vợ chồng Hứa Minh Đạt- Lâm Vỹ Dạ cùng hai bé Bánh Mì và Xá Xị giữ vai trò chủ nhà, tạo nên những tình huống cảm động, chân thật.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thay đổii hình ảnh trẻ trung, âm nhạc bắt tai tiệm cận giới trẻ, sản phẩm mới của Noo Phước Thịnh Đùa anh đau đấy đã phát hành sau gần 4 năm vắng bóng đường đua âm nhạc. Noo Phước Thịnh cũng không giấu sự hồi hộp, anh mong nhận được sự phản hồi để có sự ủng hộ của khán giả GenZ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng những ngày hè sôi động, đầy niềm vui và trải nghiệm bên nhau. Hãy sẵn sàng khám phá lịch trình vui chơi xuyên ngày đêm đầy cảm hứng cùng chuỗi sự kiện Summer Fest với đa dạng hoạt động vui chơi giải trí đang diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Gây “sốt” với chuỗi sự kiện Summer Fest cùng lợi thế di chuyển thuận tiện, chỉ trong nửa đầu mùa hè, đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn nửa triệu lượt khách đến lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm, tiếp tục khẳng định vị thế “điểm phải đến” hàng đầu miền Nam. Resort, biệt thự cho thuê kín khách, công suất lấp đầy vượt kỳ vọng, đạt hơn 90%.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Siêu mẫu Vũ Thu Phương dành tặng 2 tủ sách cho học sinh ở Trường THCS chuyên Trần Đăng Ninh và Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tại Nam Định. Dù rời quê hương vào TP.HCM lập nghiệp song nữ siêu mẫu cho biết cô luôn hướng về và mong muốn có những đóng góp để phát triển quê nhà.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Live show My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại Đà Nẵng đã mang lại cho hàng nghìn khán giả tham dự những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, cảm xúc với hàng loạt những bản hit đình đám của Mỹ Tâm trong hơn 20 năm qua.
1 tuần
Xem thêm