Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mai Phương Thuý chính thức trở thành giám khảo Miss World Việt Nam 2021

Nhã Lê
- 17:25, 07/10/2021

(DNTO) - Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 vừa công bố, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Miss World Việt Nam 2021. Như vậy đội hình Ban giám khảo năm nay có đến 4 hoa hậu.

Sau khi 5 chiếc ghế Giám khảo của Miss World Việt Nam 2021 được công bố tại Họp báo đầu tiên vào tháng 4/2021, BTC tiếp tục đưa ra cái tên tiếp theo ngồi ghế nóng của cuộc thi năm nay. Theo đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tiếp theo của Hội đồng giám khảo.

Hoa hậu Mai Phương Thuý. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Mai Phương Thuý. Ảnh: NVCC

Với kinh nghiệm, tài năng và sức hot của nàng hậu, BTC tin rằng Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tích cực trong việc tìm kiếm ra chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. Việc Mai Phương Thuý có mặt tại cuộc thi chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố mang màu sắc riêng biệt, và sẽ là một nguồn động lực lớn cho các cô gái, bởi Hoa Hậu Việt Nam 2006 là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng và cực kỳ cá tính.

Hoa Hậu Mai Phương Thuý chia sẻ, cô cảm thấy rất vui khi trở lại ghế giám khảo của Miss World Việt Nam năm nay. Bản thân cô cũng khá bận, nhưng vì chắc duyên vẫn còn với cuộc thi nên nàng Hậu nhận lời làm giám khảo tiếp mùa thứ 2.

Mai Phương Thuý được xác nhận trở thành thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 . Ảnh: NVCC

Mai Phương Thuý được xác nhận trở thành thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 . Ảnh: NVCC

“Bên cạnh đó là sự áp lực không của riêng Thuý, mà còn của các giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau, phù hợp với thế mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa”, Mai Phương Thuý bày tỏ và nói thêm rằng, cô đang rất nóng lòng chờ đợi những gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay! 

Nhắc đến Mai Phương Thúy, chắc hẳn phải nhắc ngay tới vẻ đẹp nóng bỏng và ngày càng mặn mà của mỹ nhân qua thời gian. Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thuý trở thành Hoa Hậu được săn đón nhất Việt Nam thời điểm bấy giờ, cho đến nay, sức hút của mỹ nhân này vẫn không ngớt đi phần nào! Không chỉ là một ngôi sao hạng A đầy quyền lực của giới showbiz, Mai Phương Thuý còn được công chúng biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành công với quan điểm sống hiện đại được đánh giá cao.

Hiện nay người đẹp được xem khá thành công trong vai trò doanh nhân. Ảnh: NVCC

Hiện nay người đẹp được xem khá thành công trong vai trò doanh nhân. Ảnh: NVCC

Thời gian qua, phát ngôn về quan điểm người đẹp yêu đại gia,  Mai Phương Thúy đã khiến khán giả bất ngờ nhưng hết sức tán thành vì sự sắc sảo cũng như bản lĩnh của mình: “Phụ nữ thích đàn ông tài giỏi nên mới thích đại gia. Đàn ông thì thích phụ nữ đẹp nên mới mê chân dài. Vậy nếu em là cả hai thì có phải là bất hạnh không? Vì em đâu còn cần ai nữa...”.

Mai Phương Thuý được ghi nhận là hoa hậu có ảnh hưởng bởi cá tính và sự sắc sảo trong phát ngôn cũng như phong cách sống. Ảnh: NVCC

Mai Phương Thuý được ghi nhận là hoa hậu có ảnh hưởng bởi cá tính và sự sắc sảo trong phát ngôn cũng như phong cách sống. Ảnh: NVCC

Chia sẻ này của Hoa Hậu nhận được vô số sự quan tâm của khán giả, hầu hết mọi người đều khen ngợi sự tự tin cũng như độ thông minh, lém lỉnh của cô nàng. Qua từng câu nói, phát ngôn, Mai Phương Thuý luôn thể hiện cá tính không lẫn vào đâu của mình, điều khiến nàng Hậu trở thành một trong những mỹ nhân được hâm mộ nhất showbiz Việt! 

Trước đó, BTC Miss World cũng đã công bố Hội đồng BGK ngay tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi. Hội đồng Ban giám khảo Miss World Việt Nam 2021 gồm: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK; Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Hoa Hậu thế giới - Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thành phần BGK đã được công bố trước đó. Ảnh: NVCC

Thành phần BGK đã được công bố trước đó. Ảnh: NVCC

Như vậy vẫn còn một chiếc ghế trống cho vị trí BGK Miss World Việt Nam 2021, BTC sẽ bật mí trong thời gian tới. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên thời gian tuyển sinh của Miss World Việt Nam 2021 sẽ được kéo dài, hạn chót nộp hồ sơ dự thi vào ngày 26/2/2022.

Đây sẽ là cơ hội để những cô gái xinh đẹp, trí tuệ và một trái tim nhân ái, giúp Việt Nam “nâng tầm” trong bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế.

Năm 2021, với mong muốn đem đến sự tự tin và bản lĩnh cho các cô gái thế hệ mới, BTC Miss World tạo ra một sân chơi sắc đẹp danh tiếng được đầu tư với quy mô quốc gia.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
6 ngày
Xem thêm