Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lazada ra mắt chương trình 'Bán hàng dễ quá – Lên La-za-da'

Yến Hạ
- 12:24, 28/09/2021

(DNTO) - Nền tảng thương mại điện tử Lazada hôm nay, 28/9, chính thức triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”, đây là hoạt động dành cho tất cả thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online.

Empty

Theo đó, quy trình đăng ký tài khoản cho nhà bán hàng hiện đã được đơn giản hóa chỉ với 3 bước: Nhập thông tin số điện thoại; Nhập mã số xác thực thuê bao di động gồm 6 chữ số (mã số này chỉ được sử dụng một lần); Cài đặt mật khẩu có tính bảo mật cao.

Đối với các khách hàng hiện thời của Lazada, nếu có nhu cầu kinh doanh online, đều có thể sử dụng tài khoản mua hàng trên nền tảng để liên kết với tài khoản bán hàng trong quá trình thực hiện việc đăng ký.

Khi đã đăng ký trở thành nhà bán hàng trên Lazada thành công, chủ cửa hàng có thể bắt đầu đăng tải, giao dịch các sản phẩm thông qua ứng dụng Cổng thông tin Nhà bán hàng của Lazada (Lazada Seller Centre – viết tắt là LSC) với các thao tác lần lượt gồm: Cung cấp địa chỉ nơi nhà bán hàng tiến hành giao sản phẩm đến người mua hàng; Cung cấp chứng từ có hiệu lực pháp lý để tiến hành các quy trình thanh toán; Cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng có hiệu lực để nhận tiền thu được từ kết quả kinh doanh trên sàn giao dịch.

Sau đó, nhà bán hàng có thể đăng tải danh mục sản phẩm bao gồm các hình ảnh và thông tin dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau với sự hỗ trợ của tính năng dịch thuật chỉ với một cú nhấp chuột.

Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết, Lazada luôn cam kết đẩy mạnh đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu, nhà bán hàng trên môi trường thương mại điện tử. Những cam kết này được xây dựng dựa trên các ưu thế của Lazada về hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ vững chắc, các ưu đãi hỗ trợ nhà bán hàng, đặc biệt là đối với các nhà bán hàng mới đăng ký trên Lazada.

Cụ thể, thông qua các ưu đãi hỗ trợ đối tác mới, các thương hiệu và nhà bán hàng sẽ nhận được những lợi ích trực tiếp như lưu lượng truy cập, các hoạt động truyền thông tăng hiển thị, công cụ tương tác với khách hàng, các hỗ trợ nền tảng như tính năng miễn phí giao hàng, tính năng hoàn tiền khi mua sắm…;dịch vụ hỗ trợ lấy hàng cho khu vực TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, Lazada cũng cung cấp Dịch vụ đào tạo 1 kèm 1 miễn phí cho các nhà bán hàng mới. Thông qua những hỗ trợ này, nhà bán hàng có thể kiếm được thu nhập trên nền tảng số nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng mới trên Lazada Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước.

“Đây là một con số đáng khích lệ để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương trong giai đoạn đầy thử thách của đại dịch Covid-19. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau, chúng ta có thể chung tay thúc đẩy cho sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực” – bà Kaya Qin nhấn mạnh

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Lazada đã ghi nhận số lượng nhà bán hàng đăng ký mới tăng gấp 2 lần trên toàn khu vực Đông Nam Á so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, báo cáo về Chỉ số Niềm tin vào Nền tảng kỹ thuật số được thực hiện 2 lần/năm do Lazada công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2021 cho thấy có 70% các nhà bán hàng trực tuyến tại Đông Nam Á cho biết họ cảm thấy lạc quan, tự tin hơn vào khả năng tăng trưởng của họ trong tương lai và triển vọng phát triển trong quý 3 năm 2021.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
6 ngày
Xem thêm