Thứ tư, 20/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lazada ra mắt chương trình 'Bán hàng dễ quá – Lên La-za-da'

Yến Hạ
- 12:24, 28/09/2021

(DNTO) - Nền tảng thương mại điện tử Lazada hôm nay, 28/9, chính thức triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”, đây là hoạt động dành cho tất cả thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online.

Empty

Theo đó, quy trình đăng ký tài khoản cho nhà bán hàng hiện đã được đơn giản hóa chỉ với 3 bước: Nhập thông tin số điện thoại; Nhập mã số xác thực thuê bao di động gồm 6 chữ số (mã số này chỉ được sử dụng một lần); Cài đặt mật khẩu có tính bảo mật cao.

Đối với các khách hàng hiện thời của Lazada, nếu có nhu cầu kinh doanh online, đều có thể sử dụng tài khoản mua hàng trên nền tảng để liên kết với tài khoản bán hàng trong quá trình thực hiện việc đăng ký.

Khi đã đăng ký trở thành nhà bán hàng trên Lazada thành công, chủ cửa hàng có thể bắt đầu đăng tải, giao dịch các sản phẩm thông qua ứng dụng Cổng thông tin Nhà bán hàng của Lazada (Lazada Seller Centre – viết tắt là LSC) với các thao tác lần lượt gồm: Cung cấp địa chỉ nơi nhà bán hàng tiến hành giao sản phẩm đến người mua hàng; Cung cấp chứng từ có hiệu lực pháp lý để tiến hành các quy trình thanh toán; Cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng có hiệu lực để nhận tiền thu được từ kết quả kinh doanh trên sàn giao dịch.

Sau đó, nhà bán hàng có thể đăng tải danh mục sản phẩm bao gồm các hình ảnh và thông tin dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau với sự hỗ trợ của tính năng dịch thuật chỉ với một cú nhấp chuột.

Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết, Lazada luôn cam kết đẩy mạnh đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu, nhà bán hàng trên môi trường thương mại điện tử. Những cam kết này được xây dựng dựa trên các ưu thế của Lazada về hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ vững chắc, các ưu đãi hỗ trợ nhà bán hàng, đặc biệt là đối với các nhà bán hàng mới đăng ký trên Lazada.

Cụ thể, thông qua các ưu đãi hỗ trợ đối tác mới, các thương hiệu và nhà bán hàng sẽ nhận được những lợi ích trực tiếp như lưu lượng truy cập, các hoạt động truyền thông tăng hiển thị, công cụ tương tác với khách hàng, các hỗ trợ nền tảng như tính năng miễn phí giao hàng, tính năng hoàn tiền khi mua sắm…;dịch vụ hỗ trợ lấy hàng cho khu vực TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, Lazada cũng cung cấp Dịch vụ đào tạo 1 kèm 1 miễn phí cho các nhà bán hàng mới. Thông qua những hỗ trợ này, nhà bán hàng có thể kiếm được thu nhập trên nền tảng số nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng mới trên Lazada Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước.

“Đây là một con số đáng khích lệ để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương trong giai đoạn đầy thử thách của đại dịch Covid-19. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau, chúng ta có thể chung tay thúc đẩy cho sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực” – bà Kaya Qin nhấn mạnh

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Lazada đã ghi nhận số lượng nhà bán hàng đăng ký mới tăng gấp 2 lần trên toàn khu vực Đông Nam Á so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, báo cáo về Chỉ số Niềm tin vào Nền tảng kỹ thuật số được thực hiện 2 lần/năm do Lazada công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2021 cho thấy có 70% các nhà bán hàng trực tuyến tại Đông Nam Á cho biết họ cảm thấy lạc quan, tự tin hơn vào khả năng tăng trưởng của họ trong tương lai và triển vọng phát triển trong quý 3 năm 2021.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Triển lãm Giấc mơ mang tên mình của hoạ sĩ Phạm Hải Nguyên - tác giả từng giành giải thưởng Khát vọng Dế Mèn 2025, lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng TP.HCM.
27 phút
Văn hoá - Xã hội
Hoà trong không khí sôi động đón chào năm học mới, Fahasa đưa vào khai thác nhà sách mới Nguyễn Ánh Thủ tại 361 Nguyễn Ánh Thủ, Phường Tân Thới Hiệp, TPHCM, với không gian văn hoá mới, trẻ trung phục vụ bạn đọc.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2025 đã tổ chức buổi gặp gỡ và làm việc với các nhà thiết kế trẻ cùng sinh viên khoa thiết kế đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ hàng trăm hồ sơ tham dự cuộc thi Thiết kế Thời trang với chủ đề “Hơi thở đại dương”, chuẩn bị cho đêm trình diễn “Thời trang Đại dương”tại Vĩnh Hy, Khánh Hòa.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Vẫn luôn giữ kín dàn diễn viên ngay từ khi bắt đầu dự án, đạo diễn Khương Ngọc đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với bộ “sậu” ăn khách hiện nay hội ngộ chung trong một dự án: Việt Hương – Hồng Đào – Lê Khánh có mặt trong dự án "Cục vàng của ngoại" vừa được nhà sản xuất trình làng.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đó là chủ đề của chương trình an sinh xã hội do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức cho 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề 'Tropical Jungle', chương trình mang đến không gian sáng tạo đậm chất nhiệt đới, quy tụ hàng loạt gương mặt tài năng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Nổi bật trong dàn mẫu teen là Cheryl Dương, em đã mang lại làn gió mới cho sàn diễn năm nay.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 3 tập phát sóng, chương trình Chiến sĩ quả cảm nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả, liên tiếp giữ vững Top Rating VTV3 và vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phan Đinh Tùng chính thức phát hành Thiên la địa võng trên tất cả các nền tảng âm nhạc. Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của một giọng ca đã gắn bó với khán giả, mà còn là một lời cảnh báo mạnh mẽ gửi đến người trẻ trong bối cảnh xã hội đang nhức nhối với vấn nạn lừa đảo, chất kích thích và những cạm bẫy tinh vi.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 13/8, tại Công viên Sáng tạo (phường An Khánh, ngay Bờ sông Sài Gòn), dự án “Thành phố nở hoa” thuộc dự án Viet Nam Love đã chính thức được khởi động, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình kiến tạo những không gian xanh, giàu tính thẩm mỹ và gắn kết cộng đồng, hướng tới mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
6 ngày
Công nghệ Số hóa
Ngày 13/8, Diễn đàn “AI trong Quảng cáo sáng tạo: Từ dữ liệu đến cảm xúc” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 400 CEO, CMO, chuyên gia marketing cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp và công ty truyền thông từ khắp cả nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 10/8, hơn 50.000 khán giả có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) thưởng thức Chương trình Concert Quốc gia "Tổ Quốc trong tim".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 8/8, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại Nhà hát VOH (TP.HCM), sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của 2 diva làng nhạc Thanh Lam – Hà Trần cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả đêm live show Trần Hải Sâm thăng hoa và cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại sân khấu Rừng Thông Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), danh ca Jimmii Nguyễn đã có những khoảnh khắc thăng hoa tận cùng; cùng hàng trăm khán giả hòa nhịp vào những giai điệu tình ca da diết.
1 tuần
Xem thêm