Thứ năm, 18/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

P.V
- 16:32, 01/04/2022

(DNTO) - King Coffee được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 đã minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Tối 30/3, tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và tạo việc làm cho người lao động. Sao Vàng đất Việt là giải thưởng nằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Ra đời vào tháng 10/2016, 5 năm sau, King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Thị trường quốc tế không ngừng được mở rộng, vươn lên đến hơn 120 thị trường và vùng lãnh thổ. Mới đây, thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai (1/10/2021 – 3/2022). Đặc biệt, thương hiệu này đã mang về Kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam và văn hóa cà phê Việt Nam.

King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi "nữ tướng" cà phê Việt Nam - bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Bà Diệp Thảo còn được biết đến là đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ: “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế.

King Coffee phát triển thành công và sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhất thị trường, từ dòng nguyên hạt Whole Bean với 9 loại sản phẩm khác nhau: Dòng cà phê viên nén (Capsule) cho máy với Premium Blend, Cappuccino Capsule và Capsule Weasel; Dòng cà phê bột truyền thống Expert Blend được rang xay theo bí quyết gia truyền, đặc biệt đậm đà hương vị Việt; Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino và dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

Nỗ lực xây dựng Thế giới cà phê, đa dạng sản phẩm, King Coffee muốn đưa thương hiệu cà phê của mình đến với đông đảo người tiêu dùng, ai cũng có thể dùng cà phê của King Coffee, khẩu vị nào cũng có sản phẩm phù hợp để mọi người lựa chọn.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng trong nước cũng được thưởng thức các sản phẩm cà phê có chất lượng quốc tế, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn sức khỏe. Sản phẩm của King Coffee được đóng gói mang tính toàn cầu, có chất lượng quốc tế nhưng giá cả phải hợp lý với người Việt.

Các sản phẩm cà phê King Coffee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới với bí quyết riêng, kết hợp từ Vị đắng, đậm đà của những hạt cà phê Robusta ngon nhất trên dải đất Tây Nguyên cùng vị chua và hương thơm thanh tao của cà phê Arabica, Excelsa và Catimor từ những vùng đất nổi tiếng khác về cà phê của Việt Nam.

King Coffee cũng là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam đã có quán tại Hoa Kỳ (tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802) và văn phòng đại diện tại quốc gia này. Bên cạnh đó, King Coffee cũng sẽ mở franchise tại quốc gia xứ cờ hoa trong năm 2022.

Trong những năm qua, King Coffee đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, Top 10 ngành bán lẻ tiêu dùng – giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 của UBND TP.

Năm 2020, King Coffee cũng được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế (Fastest Growing Coffee Brand for Global) và Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam).

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
6 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo chuyên gia, doanh nghiệp logistics phải tìm cách giảm phát thải trong chính hoạt động vận chuyển, vận tải và vận hành để không bị đào thải khỏi các hoạt động thương mại toàn cầu.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do Tạp chí Kinh tế Việt Nam / VnEconomy / Vietnam Economic Times tổ chức từ năm 2001, nhằm ghi nhận các doanh nghiệp FDI có hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng và đóng góp tích cực cho địa phương và nền kinh tế quốc gia.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai bên sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thành viên tham gia mở rộng thị trường, liên danh liên kết đầu tư, trên cơ sở bình đẳng và lợi ích chung, tuân thủ theo luật pháp và quy định của mỗi bên.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 16/4, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), về việc phối hợp triển khai các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực KH&CN, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tối 14/4, tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang đã đón nhận cờ chuyển giao Cụm trưởng Cụm Trung du Bắc bộ năm 2024, từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/4, tại sân bóng đá Ecopark (Hải Dương), Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và Hội Người khuyết tật tỉnh, tổ chức “Ngày hội thanh niên khuyết tật tỉnh Hải Dương năm 2024”.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vừa qua, TTC AgriS, ASIF Foundation và Hội LHTN Việt Nam TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sửa chữa và xây mới 50 công trình cộng đồng trường học đạt chuẩn trên địa bàn TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đại diện các doanh nghiệp lâm, thuỷ sản cho rằng, tồn kho hiện nay không chỉ 3 tháng mà có thể lên tới 6 tháng, tạo áp lực rất lớn về đảm bảo thời gian đảo các khoản vay. Kiến nghị ngân hàng tăng thời hạn tín dụng cho các khoản vay lên 6 hoặc 9 tháng, đồng thời, xem xét tăng tỉ lệ thế chấp của doanh nghiệp. 
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/4/, Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam tại tỉnh Quảng Ninh khai mạc với sự tham gia của gần 150 gian hàng của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trong cả nước.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nợ đọng cao lên tới 80% chi phí mỗi công trình đã ăn mòn sức khỏe các doanh nghiệp xây dựng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Việt Nam cần có các quy định pháp luật thực hiện chính sách ưu đãi nhằm phát triển công trình xanh trong thời gian tới. Vì chi phí ban đầu để thực hiện một dự án công trình xanh tại Việt Nam là nhiều hơn so với dự án công trình thông thường dao động từ 1,2% đến 10%. Trong khi đó, các chính sách ưu đãi, hỗ trợ từ Nhà nước cho các chủ đầu tư thực hiện dự án công trình xanh là không đáng kể…
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 11/4, Ford Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe mới: Everest Platinum và Ranger Stormtrak. Cả hai đều có cải tiến về thiết kế, tiện nghi và công nghệ, hướng đến khách hàng cao cấp.
5 ngày
Xem thêm