Thứ hai, 30/06/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

P.V
- 16:32, 01/04/2022

(DNTO) - King Coffee được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 đã minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Tối 30/3, tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và tạo việc làm cho người lao động. Sao Vàng đất Việt là giải thưởng nằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Ra đời vào tháng 10/2016, 5 năm sau, King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Thị trường quốc tế không ngừng được mở rộng, vươn lên đến hơn 120 thị trường và vùng lãnh thổ. Mới đây, thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai (1/10/2021 – 3/2022). Đặc biệt, thương hiệu này đã mang về Kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam và văn hóa cà phê Việt Nam.

King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi "nữ tướng" cà phê Việt Nam - bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Bà Diệp Thảo còn được biết đến là đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ: “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế.

King Coffee phát triển thành công và sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhất thị trường, từ dòng nguyên hạt Whole Bean với 9 loại sản phẩm khác nhau: Dòng cà phê viên nén (Capsule) cho máy với Premium Blend, Cappuccino Capsule và Capsule Weasel; Dòng cà phê bột truyền thống Expert Blend được rang xay theo bí quyết gia truyền, đặc biệt đậm đà hương vị Việt; Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino và dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

Nỗ lực xây dựng Thế giới cà phê, đa dạng sản phẩm, King Coffee muốn đưa thương hiệu cà phê của mình đến với đông đảo người tiêu dùng, ai cũng có thể dùng cà phê của King Coffee, khẩu vị nào cũng có sản phẩm phù hợp để mọi người lựa chọn.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng trong nước cũng được thưởng thức các sản phẩm cà phê có chất lượng quốc tế, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn sức khỏe. Sản phẩm của King Coffee được đóng gói mang tính toàn cầu, có chất lượng quốc tế nhưng giá cả phải hợp lý với người Việt.

Các sản phẩm cà phê King Coffee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới với bí quyết riêng, kết hợp từ Vị đắng, đậm đà của những hạt cà phê Robusta ngon nhất trên dải đất Tây Nguyên cùng vị chua và hương thơm thanh tao của cà phê Arabica, Excelsa và Catimor từ những vùng đất nổi tiếng khác về cà phê của Việt Nam.

King Coffee cũng là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam đã có quán tại Hoa Kỳ (tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802) và văn phòng đại diện tại quốc gia này. Bên cạnh đó, King Coffee cũng sẽ mở franchise tại quốc gia xứ cờ hoa trong năm 2022.

Trong những năm qua, King Coffee đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, Top 10 ngành bán lẻ tiêu dùng – giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 của UBND TP.

Năm 2020, King Coffee cũng được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế (Fastest Growing Coffee Brand for Global) và Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam).

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Phù Yên (Sơn La) hiện có khoảng 22.000 ha đất sản xuất nông nghiệp. Các mô hình sản xuất nông nghiệp hữu cơ trên địa bàn huyện đã mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn và tạo được hướng đi mới trong sản xuất nông nghiệp của nông dân.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
VinFast VF 7 đang là ngôi sao thu hút khách hàng trẻ bởi thiết kế “gây mê”, sức mạnh vượt xa xe xăng cùng phân khúc cùng chi phí sở hữu quá lời.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
VinFast VF 9 đang là “ngôi sao sáng” trong phân khúc SUV điện hạng E, với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, chính sách giá cạnh tranh và khả năng tiết kiệm vượt trội.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từng sở hữu nhiều xe tiền tỷ, anh Phạm Ngọc Dương (Hà Nội) “dừng lại” với VinFast VF 9 vì trải nghiệm vượt mong đợi về sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Chiếc xe đã đồng hành với vị doanh nhân này trên hàng chục nghìn cây số dọc đất nước.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại các nước châu Âu, một trong những nơi tiêu thụ thịt nhiều nhất trên thế giới, các công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản và vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự bắt tay giữa SATRA, một tổng công ty thương mại hàng đầu và UEH, một trường đại học kinh tế có tiếng, được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị ra đời với tầm nhìn chiến lược, xác định rõ kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Ngay sau đó, các nghị quyết hành động của Chính phủ, Quốc hội và các bộ ngành đã bắt đầu triển khai. Tuy nhiên, trong dòng chảy thực tế, dòng vốn đến với doanh nghiệp tư nhân vẫn chưa thực sự “thông mạch”.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Gần đây, dư luận xôn xao trước việc một doanh nhân, sau khi chấp hành xong án phạt tù, tham gia buổi làm việc với Chủ tịch một tỉnh để đề xuất dự án phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh đó. Thay vì ghi nhận thiện chí cống hiến và năng lực của người đã hoàn lương, nhiều ý kiến công khai nghi ngờ, cho rằng “người như vậy không xứng đáng ngồi cùng lãnh đạo địa phương”.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La, Sơn La, người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Hai phòng chờ thương gia mới The SENS Business Lounge và SH Premium Lounge Tan Son Nhat vừa chính thức được Sacombank bổ sung vào hệ thống phòng chờ đặc quyền dành cho chủ thẻ cao cấp. Đây là hoạt động nổi bật nhất nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Từng trải nghiệm đủ loại xe từ phổ thông đến siêu xe, anh Phạm Hoàng Đức (TP.HCM) không dễ hài lòng với một chiếc xe gia đình. Tuy nhiên, VinFast VF 8 đã khiến anh gật đầu ngay lập tức bằng sự êm ái, công nghệ an toàn hiện đại, khả năng tăng tốc ấn tượng cùng chi phí bằng 0.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Techcombank triển khai chương trình ưu đãi đến 3,5 triệu đồng “Thu tiền cực tiện, hoàn tiền cực đã” cho doanh nghiệp sử dụng POS, QR code. Chương trình có ý nghĩa đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chuyển từ mô hình hộ kinh doanh… 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13-15/6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia – con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, Herbalife Việt Nam đã đồng hành và trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam trong hơn 15 năm qua.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đảm bảo đầu ra cho nông sản, UBND huyện Mường La (Sơn La) ban hành kế hoạch chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn và UBND các xã, thị trấn triển khai đồng bộ các giải pháp. Trọng tâm là ứng dụng khoa học kỹ thuật, phát triển chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại kết nối và tiêu thụ sản phẩm cây ăn quả cho nông dân.
2 tuần
Xem thêm