Thứ ba, 16/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

P.V
- 16:32, 01/04/2022

(DNTO) - King Coffee được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 đã minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

King Coffee đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Tối 30/3, tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và tạo việc làm cho người lao động. Sao Vàng đất Việt là giải thưởng nằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Ra đời vào tháng 10/2016, 5 năm sau, King Coffee đã có bước phát triển thần tốc trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Thị trường quốc tế không ngừng được mở rộng, vươn lên đến hơn 120 thị trường và vùng lãnh thổ. Mới đây, thương hiệu này đã được Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du lịch chọn là thương hiệu đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai (1/10/2021 – 3/2022). Đặc biệt, thương hiệu này đã mang về Kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam và văn hóa cà phê Việt Nam.

King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi "nữ tướng" cà phê Việt Nam - bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Bà Diệp Thảo còn được biết đến là đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ: “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty TNHH TNI King Coffee đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 bởi những thành tựu vượt trội tại thị trường trong nước và quốc tế.

King Coffee phát triển thành công và sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhất thị trường, từ dòng nguyên hạt Whole Bean với 9 loại sản phẩm khác nhau: Dòng cà phê viên nén (Capsule) cho máy với Premium Blend, Cappuccino Capsule và Capsule Weasel; Dòng cà phê bột truyền thống Expert Blend được rang xay theo bí quyết gia truyền, đặc biệt đậm đà hương vị Việt; Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino và dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

Nỗ lực xây dựng Thế giới cà phê, đa dạng sản phẩm, King Coffee muốn đưa thương hiệu cà phê của mình đến với đông đảo người tiêu dùng, ai cũng có thể dùng cà phê của King Coffee, khẩu vị nào cũng có sản phẩm phù hợp để mọi người lựa chọn.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng trong nước cũng được thưởng thức các sản phẩm cà phê có chất lượng quốc tế, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn sức khỏe. Sản phẩm của King Coffee được đóng gói mang tính toàn cầu, có chất lượng quốc tế nhưng giá cả phải hợp lý với người Việt.

Các sản phẩm cà phê King Coffee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới với bí quyết riêng, kết hợp từ Vị đắng, đậm đà của những hạt cà phê Robusta ngon nhất trên dải đất Tây Nguyên cùng vị chua và hương thơm thanh tao của cà phê Arabica, Excelsa và Catimor từ những vùng đất nổi tiếng khác về cà phê của Việt Nam.

King Coffee cũng là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam đã có quán tại Hoa Kỳ (tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802) và văn phòng đại diện tại quốc gia này. Bên cạnh đó, King Coffee cũng sẽ mở franchise tại quốc gia xứ cờ hoa trong năm 2022.

Trong những năm qua, King Coffee đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, Top 10 ngành bán lẻ tiêu dùng – giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 của UBND TP.

Năm 2020, King Coffee cũng được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế (Fastest Growing Coffee Brand for Global) và Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam).

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Larry Ellison, người đồng sáng lập và Chủ tịch của tập đoàn phần mềm Oracle, đã chính thức vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh. Sự bứt phá ngoạn mục này đến từ một phiên giao dịch lịch sử của cổ phiếu Oracle, đưa tên tuổi của vị tỷ phú 81 tuổi này trở lại tâm điểm của truyền thông toàn cầu.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam đang đến gần cột mốc nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội cho dòng vốn toàn cầu gia nhập sâu hơn. Trong đó, cổ phiếu của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) sở hữu vốn hóa gần 4,8 tỷ USD, với thanh khoản cao và room ngoại còn rộng cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, được kỳ vọng sẽ được dòng vốn ngoại “chọn mặt gửi vàng”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
1 tuần
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
2 tuần
Xem thêm