Chủ nhật, 05/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khám phá tâm điểm sống năng động và thời thượng tại Glory Heights

PV
- 18:11, 17/09/2023

(DNTO) - Sự xuất hiện của Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt bởi dự án thỏa mãn loạt tiêu chí về một không gian sống hoàn hảo, cân bằng sức khỏe thể chất - tinh thần giữa trung tâm TP. Thủ Đức.

Tiện ích sang trọng cho cư dân thời thượng

Xu hướng sống xanh, sống khỏe ngày càng được nhiều người quan tâm kéo theo nhu cầu tìm kiếm không gian sống tái tạo năng lượng, nâng cao cả thể chất và tinh thần. Do nội đô chật hẹp, nhiều gia đình đang rời trung tâm, tìm đến các đô thị mới có quỹ đất rộng lớn với mật độ xây dựng thấp để an cư, tận hưởng cuộc sống.

“Hiện nay, khách hàng có xu hướng lựa chọn các căn hộ nằm trong một đại đô thị được quy hoạch bài bản với không gian thoáng đãng, môi trường trong lành, khuôn viên có nhiều cây xanh, tiện ích. Điển hình vài tháng gần đây, dự án lọt tầm ngắm của đông đảo khách hàng là Glory Heights tại đại đô thị Vinhomes Grand Park”, chị Mai Nhiên, nhân viên môi giới bất động sản ở TP. Thủ Đức, cho biết.

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí khắt khe về vị trí, thiết kế của một dự án căn hộ hạng sang, Glory Heights mang đến cho cư dân một “thiên đường” tiện ích nội toà, nội khu độc đáo, đảm bảo cuộc sống đủ đầy cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nội khu Glory Heights là không gian thiên nhiên xanh rộng lớn, mát lành với chuỗi hồ bơi Malibu đậm chất Mỹ, có tổng diện tích đến 845m2 bao gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em và hồ thác tràn vô cực. Cư dân tại đây sẽ được thư thái dạo bộ, hít thở không khí trong lành dọc theo vườn cọ nhiệt đới San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy, nghỉ ngơi trên ghế Sunke… để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại gia suốt 365 ngày/năm.

 “Thiên đường” nội khu xanh mát tại Glory Heights

 “Thiên đường” nội khu xanh mát tại Glory Heights

Những cư dân yêu thích thể thao đến với Glory Heights sẽ hài lòng trước không gian rèn luyện sức khỏe mỗi ngày với sân cỏ đa năng, sân gym ngoài trời, sân yoga ngoài trời... Đối với các cư dân nhí, công viên khủng long Jura Park sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi bên bạn bè và người thân khi cùng nhau ngược thời gian và khám phá thời kỳ tiền sử đầy lý thú. Tự bản thân “chinh phục” vườn cát thám hiểm, chòi nghỉ trứng khủng long độc đáo… sẽ giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, khơi gợi sự sáng tạo.

Thiên nhiên xanh mát mở ra không gian thư giãn hoàn hảo cho cư dân mỗi ngày

Thiên nhiên xanh mát mở ra không gian thư giãn hoàn hảo cho cư dân mỗi ngày

Trải nghiệm sống thượng lưu tại Glory Heights không chỉ đến từ không gian tiện ích bên ngoài mà còn được nối tiếp bởi các tiện ích nội toà xa hoa, không dành cho số đông. Cụ thể, cư dân sẽ được tận hưởng bể Jacuzzi, phòng xông hơi riêng (bao gồm sauna, steam) kích thích lưu thông máu, từ đó tăng cường và nâng cao sức khỏe. Những tiện ích vốn chỉ xuất hiện ở các resort cao cấp nay được khéo léo đặt trong nội tòa GH6, mở ra không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao cho cộng đồng tinh hoa Glory Heights. Đặc biệt, tòa tháp còn có phòng karaoke cho những phút giây giao lưu và gắn kết cùng gia đình và bạn bè, giúp giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống.

“Gia đình tôi quyết định mua căn hộ tại Glory Heights ngay khi biết dự án có các tiện ích nội toà nhà vô cùng sang trọng, khác biệt như ở các resort cao cấp”, ông Trần Thanh Cảnh (TP.Thủ Đức) chia sẻ.

Glory Heights mang đến những tiện ích nội toà sang trọng hiếm có, không dành cho số đông

Glory Heights mang đến những tiện ích nội toà sang trọng hiếm có, không dành cho số đông

Tâm điểm thương mại giữa lòng Vinhomes Grand Park

Nhờ vị trí đắc địa của dự án giữa lòng Vinhomes Grand Park, bước chân ra khỏi sảnh căn hộ, cư dân Glory Heights đã đến ngay “thiên đường mua sắm” tại đại lộ mua sắm Rodeo dài 500m cùng TTTM Vincom Mega Mall kế cận. TTTM này được thiết kế theo mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam, mang đến cho cư dân đặc quyền vui chơi, mua sắm, giải trí với loạt nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, cơ sở chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp quốc tế.

Vị trí có 1-0-2 đồng thời giúp các căn hộ có được tầm view "triệu đô" hướng ra đại lộ Rodeo và Vincom Mega Mall sầm uất, hay hướng ra quảng trường Golden Eagle đậm chất Mỹ với biểu tượng đại bàng cao 25m.

Vị trí tâm điểm thương mại sầm uất của dự án giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động & thời thượng

Vị trí tâm điểm thương mại sầm uất của dự án giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động & thời thượng

Nhắc đến Glory Heights còn phải nhắc đến khả năng liên kết hoàn hảo. Nhờ hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đa dạng, cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới đường vành đai 3, cụm cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu… để đi các tỉnh lân cận, hay rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm nhờ hệ thống xe buýt điện VinBus.

Đặc biệt, các cư dân tại Glory Heights còn được đáp ứng đủ đầy mọi nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe tới học tập với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Trường Brighton College Anh Quốc tiêu chuẩn quốc tế…

Giá trị nội sinh của dự án cộng hưởng cùng toàn bộ hệ thống tiện ích của Vinhomes Grand Park - đại đô thị được kiến tạo theo mô hình chuẩn mực “all-in-one” - khiến quỹ căn Glory Heights đã và đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản miền Nam. 

Glory Heights hiện đang mang đến cho khách hàng loạt chính sách hấp dẫn với tiến độ thanh toán linh hoạt. 

Phương án 1: Khách hàng mua căn hộ thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ, trung bình từ 1 - 2%/tháng, nhận nhà sau 2-4 năm. 

Phương án 2: Khách hàng vay vốn ngân hàng: Nhận nhà trước thanh toán sau - Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất: Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ (gồm VAT); Lãi suất 0% lên đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20.11.2025; Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng; Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất);  

Phương án 3: “Bom tấn" mua nhà không lo lãi suất: Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 45% giá trị căn hộ (gồm VAT); Lãi suất 0% trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên; Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng; Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất). 

Chương trình áp dụng có điều kiện và thời hạn theo thông báo bằng văn bản của chủ đầu tư và ngân hàng.

 

Tin khác

Bất động sản
Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân, Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian, giảm bớt các chi phí tuân thủ và nâng cao trách nhiệm, tính chủ động cho chính quyền địa phương.
12 giờ
Bất động sản
Các khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Bình Định… đang chứng kiến những diễn biến mới sau khoảng thời gian “chợ chiều”. Soi giá bất động sản của từng khu vực để thấy, có nơi chạm mốc gần 90 triệu đồng/m2 (ở phân khúc đất nền), hơn 80 triệu đồng/m2 (căn hộ).  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
2 ngày
Bất động sản
Giới phân tích nhận định, sự "lên ngôi" của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị. Giá đất cạnh tranh mở ra cánh cửa mới cho nhà đầu tư tận dụng sớm cơ hội sinh lời.
2 ngày
Bất động sản
Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản (VARS), thị trường bất động sản năm 2024 sẽ thanh lọc những chủ đầu tư tài chính kém, thay vào đó là những chủ đầu tư tài chính tốt, sản phẩm tốt với pháp lý hoàn chỉnh... mới có ghế trong “sân chơi" bất động sản mới.
1 tuần
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 tuần
Bất động sản
Người mua nhà hiện nay không còn nặng về tư duy sở hữu mà "chuộng" công năng sử dụng của căn nhà. Sự tiện nghi, vị trí thuận lợi của các căn hộ chung cư đã rơi vào thời điểm phù hợp, không chỉ để ở, để kinh doanh mà còn để tạo ra dòng tiền. Điều này khiến phân khúc chung cư ngày càng "hót". 
1 tuần
Bất động sản
Chuyên gia kinh tế nhận định, bất động sản có nhu cầu sử dụng và khai thác doanh thu sẽ phục hồi từ quý 3/2024, tập trung khu vực TP.HCM và các địa phương lân cận. Bất động sản khu vực động lực kinh tế phía Nam hướng biển vẫn có cơ hội được nhà đầu tư quan tâm trong năm 2024.
1 tuần
Bất động sản
Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.
1 tuần
Bất động sản
Đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng với môi trường đầu tư thuận lợi và chính sách mở cửa, Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
1 tuần
Bất động sản
Đặt chân đến Việt Nam, những thương hiệu toàn cầu luôn ưu tiên lựa chọn những tuyến phố biểu tượng, từ Tràng Tiền giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội đến Đồng Khởi tại “trái tim” TP.HCM để đặt văn phòng, trụ sở nhằm hưởng lợi tối đa từ vị trí độc tôn của các “tuyến phố kim cương”.
1 tuần
Bất động sản
Với mục tiêu hướng đến 2025, tầm nhìn đến 2030, bên cạnh lĩnh vực chính là phát triển bất động sản dân dụng, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) đang tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
1 tuần
Bất động sản
Muốn làm nhà ở xã hội phải có quỹ đất được giải phóng mặt bằng sẵn. Nhưng riêng Hà Nội 10 năm nay chưa có quỹ đất sạch nào để đấu thầu trong nội thành. Chuyên gia lo ngại, chậm giải quyết thủ tục đầu tư thì từ nay đến 2025 sẽ không có một dự án nhà ở xã hội nào được triển khai. 
1 tuần
Bất động sản
Với nguồn cung có thể cải thiện 20%, trong đó loại hình căn hộ biển tại các dự án lớn sẽ chiếm ít nhất 60% thị phần, Cùng với lượng giao dịch cũng được dự báo tăng khoảng 30%. Do đó, việc kỳ vọng bất động sản nghỉ dưỡng sẽ chuyển biến tốt hơn trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.
2 tuần
Bất động sản
Đại đô thị sầm uất bậc nhất khu Đông TP. HCM khởi động mùa hè bằng đại tiệc âm nhạc, giải trí và trình diễn pháo hoa hoành tráng Tropical Wonder Fest dịp lễ 30/4 sắp tới. Vì vậy, nhiều cư dân chọn cách tận hưởng những ngày nghỉ bằng sự trải nghiệm ngay tại nơi mình ở.
2 tuần
Xem thêm