Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Công ty DHA hỗ trợ kinh phí cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

DNT
- 15:20, 15/09/2021

(DNTO) - Ngày 15/9, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng Công ty Cổ phần DHA, đã tổ chức trao tặng kinh phí cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, hỗ trợ cải tạo, sửa chữa sân thượng khu hành chính để giãn cách khu làm việc cho nhân viên, trị giá 155 triệu đồng.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Công ty Cổ phần DHA trao tặng 155 triệu đồng, hỗ trợ cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch cải tạo khu làm việc cho nhân viên. Ảnh: DNT.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Công ty Cổ phần DHA trao tặng 155 triệu đồng, hỗ trợ cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch cải tạo khu làm việc cho nhân viên. Ảnh: DNT.

Tham dự chương trình có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC; TS.BS Nguyễn Hữu Lân, Giám đốc Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch; DS. CKII Nguyễn Thị Mai Trang, Phó Giám đốc Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Chia sẻ về việc hỗ trợ kinh phí cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, ông Đặng Hồng Anh cho biết: Hiện Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện tuyến đầu trong việc điều trị bệnh nhân Covid-19. Ban lãnh đạo bệnh viện cũng đã tạo điều kiện hỗ trợ tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho doanh nhân và người lao động trong các doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tại TP.HCM. Như một lời tri ân, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng góp chút sức lực nhỏ bé, hi vọng sẽ góp phần giúp các y, bác sỹ, cán bộ nhân viên bệnh viện có được nơi làm việc đảm bảo giãn cách an toàn trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân Covid-19.

Đội tình nguyện viên chương trình ATM Nhân lực tiêm vaccine có mặt tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: DNT.

Đội tình nguyện viên chương trình ATM Nhân lực tiêm vaccine có mặt tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: DNT.

Cũng tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, trong sáng nay, đội tình nguyện viên hỗ trợ cho chương trình "ATM - Nhân lực tiêm vaccine", đến từ DHA Healthcare và các đơn vị hỗ trợ, cũng đã có mặt tại điểm tiêm của bệnh viện để hỗ trợ cho công tác tiêm chủng. Các tình nguyện viên tại đây thực hiện công tác tiếp đón người đến tiêm, hướng dẫn điền các mẫu thông tin, khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi phản ứng sau tiêm.

Là một trong số các tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ đón và hướng dẫn người đến tiêm chủng, chị Thùy Trang cho biết: “Ban đầu công việc cũng hơi vất vả, nhưng chúng tôi vui vì có thể đóng góp sức trẻ của mình cho chiến dịch tiêm chủng của thành phố”.

Trong các đợt bùng phát dịch bệnh, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng Tập đoàn TTC và Công ty Cổ phần DHA thực hiện nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ và địa phương trên cả nước, với tổng số tiền mặt và trị giá hiện vật đóng góp cho công tác phòng chống Covid-19 hơn 60 tỷ đồng.

Cũng là tình nguyện viên tham gia vào chương trình "ATM - Nhân lực tiêm vaccine" của Hội Doanh nhân trẻ, chị Nguyễn Hoàng Thảo Linh được phân công nhiệm vụ tại điểm tiêm ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Tại đây, chị làm công tác điều phối cho khách đến tiêm để điền các thông tin dịch tễ và test sàng lọc trước tiêm.

"Công việc nhìn thì có vẻ khá nguy hiểm khi phải tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, nhưng chúng tôi được trang bị bảo hộ và các biện pháp phòng dịch đầy đủ nên có thể hạn chế thấp nhất các rủi ro”, chị Linh nói.

Chương trình "ATM – Nhân lực tiêm vaccine" tuy mới phát động chưa lâu nhưng đã đạt được sự lan tỏa và hưởng ứng nhiệt tình từ các doanh nghiệp và hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã huy động và tổ chức được 20 đội tiêm đến các quận huyện tại TP.HCM. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hy vọng trong thời gian tới, chương trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục được lan tỏa để huy động được nhiều đội tiêm hơn nữa.

Các tình nguyện viên tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch sẽ hỗ trợ tiếp đón người đến tiêm, hướng dẫn điền các mẫu thông tin, khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi phản ứng sau tiêm. Ảnh: DNT.

Các tình nguyện viên tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch sẽ hỗ trợ tiếp đón người đến tiêm, hướng dẫn điền các mẫu thông tin, khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi phản ứng sau tiêm. Ảnh: DNT.

Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tập đoàn TTC và Công ty Cổ phần DHA đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho các y bác sỹ, nhân viên y tế, các bệnh viện tuyến đầu trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh, như: Tài trợ địa điểm lưu trú/cách ly tại hệ thống khách sạn của TTC cho các y bác sĩ Bệnh viện bệnh nhiệt đới và Bệnh viện quận Tân Phú; tài trợ xe xét nghiệm lưu động cho Sở Y tế TP.HCM; Trao tặng máy thở oxy cho bệnh viện Đại học Y, máy chụp hình phổi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Tài trợ chi phí mua khẩu trang N95 cho Bệnh viện Nhân dân 115; ủng hộ máy ECMO và nhu yếu phẩm chăm lo cho các bác sĩ tại các bệnh viện điều trị Covid-19 TP.HCM; tài trợ địa điểm làm việc và các điều kiện lưu trú tại chỗ cho các nhân sự phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh tại Trung tâm thông tin cấp cứu 115; hỗ trợ trang thiết bị y tế, đồ bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu, bệnh viện dã chiến tại TP. HCM…

Trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng Tập đoàn TTC cho biết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, đồng thời Hội với vai trò tiên phong sẽ tiếp tục kêu gọi và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân Việt với cộng đồng, xã hội.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Cuộc khảo sát của Herbalife về nâng cao năng lực kinh tế tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã tiết lộ những thách thức và cơ hội đối với người dân, đồng thời đề xuất các hành động cụ thể để cải thiện tình hình.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 28/3, tại Khánh Hòa, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ 1983 Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Ninh Hòa, tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình khó khăn tại thị xã Ninh Hòa.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ một Câu lạc bộ chỉ vài chục hội viên, đến nay Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai có gần 600 hội viên, với 8 chi hội, 5 CLB trực thuộc, tổng doanh thu do các doanh nghiệp hội viên tạo ra ước tính đạt hàng chục nghìn tỷ đồng, tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm nghìn lao động...
12 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu. Những kinh nghiệm thực chiến này không chỉ vô cùng quý giá mà còn là động lực mạnh mẽ cho bất kỳ ai.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều 27/3, Đoàn Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) với 20 đại biểu do ông Trần Văn Minh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội, dẫn đoàn đã có mặt tại Bắc Ninh, để tham dự hội nghị Xúc tiến kinh tế và Thương mại giữa Việt Nam - Trung Quốc (Thanh Hải) năm 2024.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Mật độ trạm sạc dày đặc, nhiều lựa chọn nạp điện, chủ xe tại Việt Nam không phải bận tâm quá nhiều về nhu cầu sạc pin trong bối cảnh ô tô điện lên ngôi.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Phan Đức Hiếu, Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội, cho rằng hiện nay cơ hội thu hút đầu tư công nghiệp bán dẫn rất lớn, Bắc Giang có thể nghiên cứu, phát triển lĩnh vực này và chuẩn bị các điều kiện đi kèm, tạo đà cho phát triển.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nền kinh tế Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt của sự chuyển đổi, việc doanh nghiệp cần làm là có chiến lược chuẩn bị kỹ càng, tận dụng cơ hội từ chính sách và cải cách để tăng nội lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư, thì những điểm sáng kinh tế sẽ được thúc đẩy.   
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Ngày 25/3, tại Phủ Chủ tịch, bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, quyền Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã gặp mặt, động viên đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân dịp Tháng Thanh niên 2024.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Một hiện tượng”, “hành trình mở rộng thần tốc”, “sự chấn động của ngành ô tô toàn cầu” là những gì truyền thông Thái Lan đang viết về VinFast, ngay trước thời điểm hãng xe Việt chính thức ra mắt thị trường Thái Lan tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok. Nhiều đầu báo lớn nhận định, công thức thành công của VinFast nằm ở dải xe thuần điện thú vị, thông minh và các chính sách hậu mãi vượt trội.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc Xếp hạng tín nhiệm Nhà phát hành và Tiền gửi nội tệ, ngoại tệ dài hạn lên 1 bậc.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
TS. Rafael Frankel, Giám đốc Meta khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết việc Việt Nam sẵn sàng mở cửa cho các ý tưởng sáng tạo sẽ là cơ hội để tìm ra những công nghệ có thể thay đổi bộ mặt của nền kinh tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Công ty Dịch vụ Khí (PV GAS SERVICES), Đảng ủy/Ban lãnh đạo công ty đã quán triệt với toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) về nhận thức vai trò của văn hóa doanh nghiệp (VHDN); xác định đây cũng là lực lượng sản xuất trực tiếp của Công ty. VHDN góp phần giúp PV GAS SERVICES khơi gợi trách nhiệm mỗi cán bộ, người lao động, nâng cao hiệu suất lao động, giá trị sản phẩm - dịch vụ.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Hoàng Hữu Thắng, Chủ tịch tập đoàn Intech Group, Phó Chủ tịch CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam, cho rằng để khởi nghiệp thành công, cần rất nhiều yếu tố. Trong đó có yếu tố cực kỳ quan trọng, đó là dám dấn thân, không ngại khó, làm việc với một tinh thần quyết liệt, dám hy sinh...
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Pháp tiến tới sẽ trừng phạt các sản phẩm thời trang nhanh, trong khi EU cũng sẽ có những biện pháp ngăn chặn mạnh tay với rác thải từ dệt may. Điều này đặt ra nghĩa vụ mới với các nhà sản xuất.
1 tuần
Xem thêm